Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bát tự kém duyên, hôn nhân trắc trở

Thứ Tư, 15/06/2016 08:02 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Hôn nhân cần nhất là duyên phận, những người bát tự kém duyên sẽ gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở về tình yêu và hạnh phúc gia đình. 


► Lichngaytot.com cung cấp công cụ Xem ngày cưới chuẩn xác theo Lịch vạn niên

Bta tu kem duyen, hon nhan trac tro hinh anh
1. Ngày gặp Thần Sát
Ngày gặp Thần Sát tức là ngày âm kém dương sai, ngày Khôi Cương, ngày Dương Nhận. Nếu ngày sinh phạm phải những ngày này thì chính là trường hợp bát tự kém duyên.
Ngày âm kém dương sai là các ngày: Bính Tý, Bính nGọ, Đinh Sửu, Đinh Mùi, Mậu Dần, Mậu Thân, Tân Mão, Tân Dậu, Nhâm Thìn, Nhâm Tuất, Quý Tỵ, Quý Hợi, Tân Mùi, Giáp Ngọ.
Ngày Khôi Cương là: Canh Tuất, Canh Thìn, Mậu Tuất, Nhâm Thìn, Ất Tỵ, Kỷ Mão, Canh Thìn.
Ngày Dương Nhận là: Giáp gặp Mão, Ất gặp Dần, Bính gặp Ngọ, Đinhgặp Tỵ, Mậu gặp Ngọ, Kỷ gặp Tỵ, Canh gặp Dậu, Tân gặp Thân, Nhâm gặp Tý, Quý gặp Hợi, ngũ hành vượng đến cực đoan.
Nam mệnh có tứ trụ vô tài hoặc thuần âm, thuần dương thì hôn nhân không thuận vì trong bát tự, Tài đại diện cho người vợ. Ví dụ, Nhâm Tý, Quý Sửu, tân Sửu, Canh Tý.
Chính Thiên Tài hỗn tạp thì hôn nhân cũng nhiều trắc trở. Ví dụ, Bính Tuất, Mậu Tuất, Ất Mùi, Tân Tỵ. Thiên Tài đại biểu cho tình nhân, ở Phu Thê cung, Chính Tài đại biểu cho vợ ở xa, có cả hai thì đào hoa dữ.
Bta tu kem duyen, hon nhan trac tro hinh anh
3. Quan Tinh
Nữ mệnh có tứ trụ vô Quan hoặc thuần âm, thuần dương thì có mệnh xuất gia, vô duyên với hôn nhân. Vì Quan ở nữ mệnh đại diện cho người chồng. Ví dụ, Bính Dần, Nhâm Thìn, Ất Tỵ, Bính Tuất.
Quan Sát hỗn tạp thì hôn nhân sóng gió, tình trong tình ngoài, có số li hôn. Ví dụ, Kỷ Dậu, Mậu Thìn, Nhâm Tý, Canh Tý,
Bát tự có lục xung, tam hình cũng là bát tự bất lợi hôn nhân. Lục xung là năm sinh tương xung, như Tý Ngọ xung, Dần thân xung, Thìn Tuất xung. Tam hình là Dần Tỵ Thân, Sửu Mùi Tuất. nam nữ kết hôn mà phạm tam hình, lục xung thì phần lớn hôn nhân không hạnh phúc.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X