Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói tình yêu theo tên đúng đến không ngờ

Thứ Hai, 16/10/2017 08:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói tình yêu theo tên tiết lộ tính cách từ chính cái tên mà bạn sở hữu ảnh hưởng trực tiếp tới vận trình tình yêu cũng như cuộc sống hôn nhân.

Dựa vào bảng sau bạn có thể xác định tên của mình gồm có những con số nào ghép thành và tính cách và quan niệm tình yêu của bạn từ đó mà hình thành nên. 
 
Để bói tình yêu theo tên, bạn hãy tra bảng dưới đây theo hướng dẫn để tìm ra con số của riêng mình:

Số123456789
Chữ cáiA
J
S
B
K
T
C
L
U
D
M
V
E
N
W
F
O
X
G
P
Y
H
Q
Z
I
R
  
Ví dụ: NGUYỄN VĂN NAM tương ứng với các số 5 7 3 7 5 5 4 1 5 5 1 4.
 
Lấy tổng của các số này: 5 + 7 + 3 + 7 + 5 + 5 + 4 + 1 + 5 + 5 + 1 + 4 = 45. Tiếp tục cộng đến khi chỉ còn một con số duy nhất: 4 + 5 = 9.
 
Tên của bạn ứng với kiểu tính cách số 9 .
 
Kết quả các con số tiết lộ tình yêu của bạn 
 
Boi tinh yeu theo ten dung den khong ngo
 

Số 1

 
Những người số 1 là những người độc lập, mạnh mẽ, thích chỉ huy người khác. Ít ai có thể thay đổi hoặc điều hướng được những con người này. Họ vốn là người thông minh, sáng tạo và có lập trường riêng dựa vào hiểu biết của mình nên thường có xu hướng cứng đầu, có lý luận sắc bén trước mọi vấn đề.
 
Với cá tính mạnh mẽ, những người này thích một nửa "dưới trướng" mình. Vốn bảo thủ và thích kiểm soát đối phương nên họ có tính sở hữu cao cũng như hay ghen tuông. Họ rất hợp khi kết hợp với số 2 hoặc số 6, và tiếp theo các số 3 và 4 hay 5, 7. Họ sẽ trở nên dễ bất hòa khi kết hợp với người số 1 khác hoặc số 8 hay 9. 
 

Số 2

 
Theo luận giải của chuyên gia Lịch ngày Tốt, những người này mang vẻ huyền bí khiêu khích sự thông minh, tài trí của đối phương. Hơn nữa, họ cũng là mẫu người ngọt ngào, tình cảm, khéo léo trong việc giao tiếp với mọi người.
 
Trước khi dừng chân trước một tình cảm chân thành, những người này khá đa tình, họ thích phiêu liêu trong các câu chuyện tình ái. Tuy nhiên, khi đã suy nghĩ kỹ khi yêu thực lòng một người nào đó họ sẽ trung thành với cam kết của mình.

Khi lập gia đình, họ chung thủy, dành trọn tình cảm cho đối phương và vun vén gia đình. Tuy nhiên họ không hoàn toàn hi sinh mà cố gắng cân bằng công việc lẫn tình cảm riêng tư.
 
Boi tinh yeu theo ten nguoi chu G khong gioi trong viec bay to cam xuc
 

Số 3 

 
Những người này có tư duy logic và khá trực quan nên họ không lãng mạn như những người khác. Vì quá lý trí, không thuận theo con tim hoàn toàn nên bạn hay so sánh người này với người kia.

Đó là lý do bạn dễ rơi vào tình trạng cả thèm chóng chán, vừa thấy người khác hơn người yêu hiện tại bạn lại không "cam tâm", bắt đầu thấy người yêu không phù hợp nên muốn buông bỏ, đuổi theo cơn "say nắng". Sau đó thấy người khác tới, tim bạn lại rung rinh với một người hơn người đó. Đối với bạn, người càng về sau càng tốt hơn những người trước đó. Hãy tỉnh táo phân biệt đâu là nhất thời, đâu là tình cảm chân thành nếu không tình yêu của bạn luôn ngắn hạn và bạn sẽ luôn không tìm thấy tình yêu đích thực ở đâu.

Tham khảo: Xem bói tay thì xem tay nào?
 

Số 4

 
Bói tình yêu theo tên cho biết số 4 tượng trưng cho trách nhiệm, an toàn và bình yên. Bạn cẩn thận chọn lựa một nửa để yêu thương vì đối với bạn "yêu là cưới". Tiến trình tình cảm của bạn cũng rất từ tốn, chắc chắn. Bạn chắc chắn sẽ là chỗ dựa an toàn cho đối phương vì sự chỉn chu, cẩn thận.

Những người này t thích hợp với các số 4, 7, và 9, là những người đồng quan niệm và rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Kết hôn với 2 và 6 thường đem lại nhiều hạnh phúc nếu 2 bớt lãng mạn và 6 bớt lý tưởng. Có thể kết hợp với 1 và 8 nếu các số này bớt tính hợm hĩnh và óc chỉ huy. Gia đình sẽ không được hạnh phúc khi số 4 kết hợp với 3 và 5.
 

Số 5 


Số 5 tượng trưng cho một trực giác thiên bẩm, uy quyền thiêng liêng, đó là sự phiêu lưu, gan dạ, sự kết hợp của tinh thần và vật chất. 
 
Bạn là người biết phải làm thế nào để bù trừ những khuyết điểm của mình. Bạn cố gắng hoàn hảo bản thân, cho nên dưới con mắt của đối phương, bạn là người xinh đẹp, duyên dáng và rất thông minh. Một nửa phù hợp với bạn là người ưa tự do, bay nhảy, hoạt động tùy hứng, hoặc là người khác hẳn, không cần thay đổi gì đến đời sống của họ cả. 
 
Nhưng đừng cố tạo cho mình vỏ bọc bởi chẳng chóng thì chầy người ấy sẽ nhận ra. Tốt nhất hãy sống thật với những gì mình có  Thích hợp với họ, phải là người cũng 
 
Người thích hợp hơn cả là người mang số 5. Có thể hạnh phúc với người mang số 2, 3, và 6 miễn là cũng dám phiêu lưu trong vấn đề tài chính. Họ cũng khá phù hợp với 1 và 8 (chỉ cần bớt độc đoán và chỉ huy).
 

Số 6

 
Số 6 tượng trưng cho sự hòa hợp thẩm mỹ, ổn định quân bình, nhịp nhàng, hy sinh. Số 6 có ý nghĩa quyến rũ, nhịp nhàng cân nhắc, chọn lọc và tự do. 
 
Quan niệm về tình yêu không viển vông và lãng mạn. Đối với họ, tình yêu có mục đích rõ ràng là gắn liền với hôn nhân. Cho nên, trong việc giao thiệp với bạn khác phái, luôn luôn có ý nghĩ xây dựng lâu bền... Khi kết hôn, chỉ còn biết có gia đình, hầu như thế giới bên ngoài không còn gì khác để hướng tới nữa. Rất dễ cảm xúc và chan chứa tình thương.
 
Đối với họ, yêu cũng cần như thở vậy. Sự thương cảm này có thể vượt quá mức và làm họ đau khổ. Kết hôn thích hợp nhất với người mang số 6 và 2, có thể hài lòng với 3 và 5. Giữa số 6 và 4 thường có sự xung đột, xích mích. Tuy nhiên, hai bên có thể tìm hiểu nhau, để đi đến sự hòa thuận. Xa cách và tương phản nhất với số 6 là số 1 và 8. Không thích hợp với số 7 trừ phi một trong hai thay đổi hẳn tính tình. 
 
Nhung nguoi bat dau bang chu H trang hoa, da tinh
 

Số 7 
 

Số 7 tượng trưng cho khuynh hướng tinh thần và trí tuệ, cá tính riêng biệt, tư tưởng thâm trầm, và ảnh hưởng đến các môn khoa học kỹ thuật, triết lý, tôn giáo và siêu hình học. Số này tiêu biểu cho sức mạnh cường tráng và khả năng tiến thủ vượt bực về tinh thần và tâm linh, cao cả thiêng liêng. 
 
Dễ kết hôn trong nhiều trường hợp và thường rất sớm, nếu không thì rất muộn bởi vì càng lớn tuổi họ càng dè dặt. Sống xa cách với thế giới bên ngoài và khó biểu lộ cảm xúc. Rất tử tế nhưng không hẳn là dễ thương, dễ cảm bởi vì họ chú trọng nhiều về tinh thần và ít lệ thuộc chặt chẽ vào việc khác. Ví dụ, người chồng có thể nhớ vợ khi xa cách nhưng vẫn làm việc hăng hái, có kết quả tốt như lúc bình thường vậy.
 
Hôn nhân hạnh phúc có thể tìm gặp với người mang số 9, 1 hay 7 vì giống nhau về tinh thần và nhân cách. Các số 6 và 2 ít thích hợp hơn cả, bởi lẽ hai số này rất dễ bị khổ sở bởi tính tình của số 7. Đối với các số 3 và 5, họ có thể tạo được hạnh phúc nhưng sẽ có những sóng gió bất thường. Có thể hài lòng với số 1 và 8 có tính chinh phục nhưng thường thiếu sự rung cảm sâu xa. 

Xem thêm: Bói hắt xì theo thời gian trong ngày cực chính xác
 
Boi tinh yeu theo ten chi phan anh phan nao tinh cach cua ban
 

Số 8

 
Tử vi phương Đông cho rằng, số 8 tượng trưng cho quyền lực, thành công, chiến tranh, và tàn phá, có ý nghĩa lúc nào cũng phải tôn trọng công lý và đề phòng những tai nạn nguy hiểm và sự suy sụp, tàn phá. 
 
Rất dễ thay đổi, từ chỗ yêu tha thiết đến hoàn toàn dửng dưng. Điều này có thể chứng tỏ tình yêu nồng nàn, say đắm, nhưng có khi lại rất xa cách, lạnh nhạt. Trong tình yêu, rất ít người số 8 tìm được hạnh phúc trong sự trung dung.
 
Tình yêu với họ hoặc là đầy ngọt ngào hoặc là nhiều cay đắng. Tuy hôn nhân của họ có thể trải qua nhiều cay đắng nhưng không bao giờ buồn tẻ. Họ là những người hoạt động, dễ làm nẩy nỡ những sự hào hứng mới, vì vậy mà họ (nhất là nam giới) rất quyến rũ đối với người khác phái.
 
Trong khi họ có thể mất nhiều bạn thân, họ lại được rất nhiều mến chuộng trong cương vị tình nhân hay vợ chồng. Nếu các số 2 và 6 thông cảm được bản tính của họ, hôn nhân sẽ đạt nhiều hạnh phúc. Họ cũng thường được hài lòng khi kết hôn với số 4 và 7 hay 9 tuy đôi khi thiếu sự nồng nàn.
 
Nhiều khi sự kết hợp của họ đối với số 3 và 5 cũng đem lại nhiều hạnh phúc nếu cả hai người cùng biết tương nhượng lẫn nhau. Họ không thể hòa hợp được với số 8 hay 1 vì những con số này có bản tính háo thắng, dễ va chạm trong cuộc sống hàng ngày.
 

Số 9

 
Số 9 thể hiện tình thương vô bờ bến đối với nhân loại. Có ý nghĩa là phải sống khổ hạnh mới tìm ra chân lý và khuyên chúng ta: "Sự im lặng là vàng bạc, lời nói phải cẩn thận, phải suy nghĩ chín chắn trước khi phát ngôn". 
 
Là người bạn đường rất tín cẩn và chung tình. Hôn nhân đối với họ rất thiêng liêng. Rất ít than phiền về bạn trăm năm của mình với người khác dù là bạn bè thân thuộc, và ngược lại, rất là khổ sở nếu người yêu của mình phân trần chuyện gia đình với người ngoài. Họ đáng kính trọng nhưng chưa phải là người bạn lý tưởng.
 
Cũng giống như một số đông các bác sĩ, họ giành hầu hết thì giờ và năng lực cho những người khác, nhiều khi quên lãng gia đình. Đời sống tình cảm khô khan. Họ bị hăng say về công việc, họ quên cả những ngày nghĩ lễ quan trọng như sinh nhật hay ngày Tết, Noel.
 
Tuy tình cảm khô khan nhưng nhiều khi họ cần sự yêu đương. Họ thích hợp với số 4, 7 hay 9 vì đồng tính tình và mục tiêu giống nhau. Đôi khi số 9 kết hợp với số 2 cũng sung sướng. Với sự chịu đựng và cố gắng của cả hai bên, số 9 có thể kết hợp với số 3, 6 hay 8. Phải thận trọng khi muốn kết hợp với số 1 hay số 5 vì tính tình trái ngược. 
 
Kathy

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X