Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói tình yêu theo ngày sinh của bạn trong tháng (Dương lịch)

Thứ Sáu, 14/07/2017 18:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói tình yêu theo ngày sinh (Dương lịch) phán đoán về cách bạn tìm hiểu một ai đó và thời điểm sẵn lòng trao trái tim của mình cho người khác giới.


Ngày 1 

 
Theo xem bói tình yêu, nếu sinh ngày 1, bạn tin tưởng vào tình yêu sét đánh. Bạn không đủ kiên nhẫn để tìm hiểu về một ai đó. Vì thế, nếu ai đó không gây ấn tượng bạn ngay từ ban đầu sẽ không có cơ hội làm bạn nói gì đến cơ hội yêu đương.

Bạn đề cao cảm xúc của bản thân và yêu ghét cũng rõ ràng, không bao giờ có thứ tình cảm nửa vời. Một khi kết thúc mối quan hệ bạn ra đi trong im lặng chứ không muốn tranh cãi.
 

Ngày 2
 

Bói tình yêu theo ngày sinh cho biết, bạn lãng mạn và chung thủy trong tình yêu. Chuyện tình cảm của bạn diễn ra đều đều, chậm chạp và khá yên bình. Dường như bạn cũng không đòi hỏi quá nhiều trong chuyện tình cảm.
 

Ngày 3
 

Tình yêu của bạn vô cùng tuyệt vời và là một trong những điều khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên. Không ai có thể biết rằng bạn đang yêu. Thậm chí khi bố mẹ không đồng ý cho mối quan hệ của hai người bạn vẫn đủ tự tin để bảo vệ tình yêu của mình.
 

Ngày 4
 

Tình yêu của bạn như dòng nước chảy róc rách không ngừng ngày qua ngày. Khi yêu bạn luôn khiến đối phương thích thú vì tích cách thú vị của mình. Bạn rơi vào tình yêu trong những hoàn cảnh rất khó lường và tình duyên của bạn ngập tràn những điều bất ngờ.

Xem thêm: Xem bói tình yêu: Tự xem nhân duyên sinh khắc qua 30 cặp mệnh nạp âm (P1)
 

Ngày 5
 

Dường như không có điều gì có thể ngăn cản bạn khỏi kế hoạch của mình trong cuộc sống này đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Khi đã yêu bạn muốn kiểm soát người ấy. Vì thế, nếu có sự xuất hiện của người thứ ba, không ai dám tưởng tưởng bạn sẽ phát điên như thế nào.
 
 
Boi tinh yeu theo ngay sinh cua ban trong thang
 

Ngày 6
 

Tình yêu của bạn khá êm đềm, suôn sẻ vì xuất phát từ tình bạn. Mặc dù bạn không phải mẫu người ngọt ngào trong tình yêu nhưng bạn đủ mang lại hạnh phúc cho một nửa của mình.
 

Ngày 7
 

Bói tình yêu theo ngày sinh cho biết, người sinh vào ngày 7 trong tháng là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho người ấy. Bạn dễ yêu dễ chán và mọi thứ thường diễn ra khá chóng vánh.
 

Ngày 8
 

Yêu ai đó cũng trở thành việc nằm trong kế hoạch của bạn. Có thể nói bạn khá may mắn trong chuyện tình cảm. Người sinh vào ngày 8 sẽ say mê những người có gu nhưng không bao giờ có ý định dừng lại với chuyện yêu một người. Tình yêu của bạn thường ngắn hạn và khó đoán ra ai mới là người cuối cùng.
 

Ngày 9
 

Bạn không bao giờ bộc lộ ra cảm xúc thật của mình mặc dù trong giấc mơ của bạn lặp đi lặp lại hình bóng của người đó. Mối tình đầu khiến bạn vương vấn không thôi. Bạn hài hòa cảm xúc với một nửa của mình và gần như không bao giờ có ý định phản bội. Nếu có có bạn càng may mắn hơn và có đời sống hôn nhân rất hạnh phúc.
 

Ngày 10
 

Bạn thường đánh mất một nửa của cuộc đời mình vì quá ghen tuông. Bạn luôn luôn cảm thấy muốn sở hữu đối phương và chính đây là nguyên nhân đẩy mối quan hệ tới bờ vực của sự đổ vỡ.
 
 
Boi tinh yeu ngay sinh 10
 

Số 11
 

Bạn sẵn sàng hi sinh bản thân cho người mà mình yêu. Tình yêu của bạn nhẹ nhàng với những quan tâm chăm sóc chân tình. Bạn rất hạnh phúc nếu có nhiều thời gian ở bên người mình thương yêu.
 

Số 12
 

Bạn rất dễ yêu đơn phương vì bạn vô cùng tin tưởng rằng sẽ có cách giành được trái tim cô ấy/anh ấy. Mặt khác, nếu hai người yêu nhau bạn rất thích làm mọi thứ theo cách của mình mà không lắng nghe ý kiến của người khác và đây là nguyên nhân cho những tranh cãi nảy lửa và cũng là lý do mà bạn dễ yêu và cũng dễ bỏ.
 

Số 13
 

Bạn nhẹ nhàng, biết quan tâm người khác và thật thà của bạn cuốn hút người khác. Mặc dù bạn không hề có ý định quyến rũ ai cả nhưng bạn có sự hấp dẫn vô cùng tự nhiên.
 

Số 14
 

Bạn không thể nhẹ nhàng với một người mà bạn thực sự không có cảm tình bất kể anh ta/cô ta có cố gắng tiếp cận bạn như thế nào đi nữa. Nhưng một khi đối tượng nào đó lọt vào mắt xanh thì có nghĩa là họ không còn đường lui.
 

Số 15
 

Bạn là người tình cảm. Nhiều người có thể chiếm được cảm tình của bạn nhưng điều này không kéo dài quá lâu. Đây là lý do bạn không có những mối quan hệ lâu dài.
 
 
Boi tinh yeu theo ngay sinh cua nguoi sinh ngay 15
 

Số 16
 

Bạn thường yêu người hoàn toàn khác mình từ tuổi cho đến quan niệm sống. Tình yêu của bạn thường xuất phát từ tình bạn. Yêu từ cái nhìn đầu tiên sẽ không có trong khái niệm của bạn.
 

Số 17
 

Tính cách vui tươi của bạn khi yêu thu hút đặc biệt người khác giới. Có rất nhiều người trong số đó rất tuyệt và bạn thường mắc kẹt vì thích nhiều người một lúc mà không biết nên chọn ai.
 

Số 18
 

Bạn khó bày tỏ cảm xúc với người khác giới bất kể bạn thích họ rất nhiều. Không những thế một nửa của bạn cũng là người như thế. Vì thế tình yêu của bạn thường từ từ mới giai đoạn nở rộ và thời gian mới đủ chứng minh tất cả. Sự thật thà của bạn thực sự cuốn hút đối phương theo từng ngày tháng qua.
 

Số 19
 

Bói tình yêu theo ngày sinh tiết lộ, tình yêu của người sinh ngày 19 khác với mọi người xung quanh. Nhưng một khi bạn đã yêu thì không gì có thể ngăn cản bạn. Có thể hai bạn thường xuyên tranh cãi, gây sự nhưng lại nhanh chóng làm hòa bằng những cách mà không ai có thể nghĩ ra.
 
 
Boi tinh yeu ngay 21
 

Ngày 20
 

Bạn thường tìm hiểu thật kỹ người ta rồi mới sẵn lòng cho những bước tiếp theo. Bạn không bao giờ có yêu cầu gì quá xa vời so với tính cách tự nhiên của họ. Sự thật thà của bạn không làm tình yêu trở nên thú vị nhưng lại tạo nên một mối quan hệ sâu sắc.
 

Ngày 21
 

Bạn không may mắn lắm trên con đường tình yêu. Có người yêu bạn nhưng bạn lại mơ ước vọng tượng ở một nơi xa xôi nào đó. Tình yêu của bạn thường xảy ra sóng gió. Đôi lúc bạn cảm thấy không hiểu một chút nào về người mà bạn đang yêu. Nhất là những người sinh ngày 21 lại có nốt ruồi Lệ Đường, yêu đương buồn khổ, thường xuyên gặp nhiều trắc trở trong tình yêu.
 

Ngày 22
 

Bạn thấy khó định hướng về mục tiêu của mình và thậm chí vừa thấy yêu vừa thấy ghét cùng một người. Bạn thường chọn người yêu trong số bạn bè của mình. Một khi phát hiện ra đối phương phản bội, bạn sẽ không để cho người đó được yên trước khi bỏ rơi họ.
 

Ngày 23
 

Bạn vô cùng quyết rũ mặc dù bạn thực sự không nhận ra điều đó. Vì bạn thích sự hứng khởi, vui vẻ nên thường xuyên đối mặt với chuyện tình ngang trái khi làm người thứ ba. Bạn có thể yêu người đã có gia đình nhưng dường như không ai có thể ngăn cản bạn cả. 
 

Ngày 24
 

Đôi khi bạn yêu chỉ vì yêu thôi chứ không hẳn vì bạn có cảm tình vì một ai đó. Bề ngoài tưởng như hai người là một cặp đôi hoàn hảo nhưng thực sự bạn chưa thực sự chưa bao giờ quên người cũ. Dường như đối phương say đắm bởi sự lãng mạn và duyên dáng của bạn.
 
 
12 chom sao quay ve voi nguoi yeu cu nhu the nao
 
 

Ngày 25
 

Bạn luôn là ưu tiên hàng đầu đối với một nửa của bạn. Tương tự, bạn cũng đề cao người ấy hơn cả bản thân mình. Chuyện tình yêu của bạn vô cùng đánh mơ ước và thường những người sinh ngày 25 là những người thường cưới rất sớm.
 

Ngày 26
 

Bạn không thể chịu được việc đối mặt với người mà mình ghét. Tình yêu của bạn nhanh đến và cũng nhanh đi như một cơn gió. Khi yêu bạn yêu hết lòng nhưng khi tình yêu qua đi bạn sẽ nhanh chóng quên đi để sẵn lòng tìm người mới. Bạn có thể tham khảo Kích hoạt tình duyên bằng cung mệnh trong phong thủy để có cải thiện tình yêu của mình.
 

Ngày 27
 

Bạn thường chọn mặc những bộ đồ lịch thiệp, đẹp mắt bất kể bạn có đi hẹn hò hay không. Bạn đòi hỏi rất nhiều trong tình yêu và đôi lúc không hài lòng với những gì đang có.
 

Ngày 28

 
Tình duyên của bạn khá trắc trở. Người bạn đầu áp vai kề chưa hẳn là người trong trái tim bạn. Tình yêu của bạn lúc thăng lúc trầm. Bạn thường bỏ cuộc trước khi được tận hưởng cảm giác hạnh phúc trong tình yêu.
 

Ngày 29

 
Không cần nói chỉ bằng ánh mắt đối phương cũng đã hiểu được những gì bạn muốn nhắn nhủ. Bạn hay ghen tuông, hờn dỗi và đây là nguyên nhân “gây chiến” giữa hai người. Đôi khi những gì bạn tin tưởng là những gì bạn tưởng tượng mà thôi.
 

Ngày 30
 

Bạn hoàn toàn muốn kiểm soát một nửa của mình và đó là cách tồi nhất bạn có thể đối xử với người mà bạn thương yêu. Bạn mất khá nhiều thời gian để đi tới quyết định kết hôn bất kể số tuổi của bạn là bao nhiêu.
 

Ngày 31
 

Bạn mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu trước khi yêu ai đó. Khi bạn đã quyết định dành tình cảm cho ai đó không ai có thể ngăn cản bạn vì bạn tin rằng quyết định của mình đã được suy tính kỹ.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X