Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói tình duyên cho các nàng qua giờ sinh cực chuẩn

Thứ Sáu, 12/01/2018 08:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Các nàng có biết các bói tình duyên qua giờ sinh cho nữ cực chuẩn mà không cần đi xem bói là gì không? Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!
 
Bạn đã biết mình sinh giờ nào hay chưa? Nếu chưa biết thì hỏi ngay ông bà, bố mẹ nhé, bởi giờ sinh có thể quyết định tính cách, vận mệnh cũng như đường tình duyên của người con gái nữa đó.
 
Đời người con gái lấy được tấm chồng tốt thì như đổi vận, lỡ làng duyên phận thì hối tiếc một đời. Cùng xem bói tình duyên ngay cùng Lịch ngày tốt nhé.
 

1. Cô nàng sinh giờ Tý (23h – 00h59)

 
THÔNG MINH VUI VẺ, CÓ SỨC HẤP DẪN TRỜI SINH
 
Xem bói tình duyên qua giờ sinh cho nữ, những cô gái sinh vào khung giờ Tý thường rất đào hoa, trời sinh quyến rũ, có khả năng hấp dẫn người khác giới. Họ là mẫu người lạc quan vui vẻ, biết cách nói chuyện, đi đâu cũng có người yêu kẻ mến.
 
Cô gái này rất nhạy cảm, có khả năng phán đoán tốt, cũng rất cảnh giác nên hiếm khi vướng phải chuyện rắc rối. Điều đặc biệt là những cô nàng sinh giờ Tý rất biết cách kiểm soát cảm xúc, dù là trong công việc hay trong chuyện tình cảm, họ cũng không làm ra những chuyện bốc đồng, xốc nổi, thiếu suy nghĩ.


boi tinh duyen qua gio sinh
 
 
Chỉ tiếc là chuyện tình cảm không ai có thể khống chế được mọi chuyện có thể xảy ra. Dù không thể hiện ra ngoài mặt, vẫn tỏ ra vui vẻ lạc quan nhưng sâu trong lòng mình, cô nàng này vẫn thiếu cảm giác an toàn, nội tâm dậy sóng, thậm chí có phần bi quan.
 
Là người giỏi giao tiếp, cô gái sinh trong khung giờ 23h – 00h59 rất được lòng bạn bè. Họ nhiệt tình giúp đỡ mọi người nên khi gặp khó khăn cũng được mọi người nâng đỡ rất nhiều. Có điều, nếu như ai phản bội họ thì cứ chờ đấy, cô nàng này sẽ trả lại cho kẻ đó tất cả những gì họ phải chịu đựng.
 
Cô gái sinh giờ Tý có thói quen tiết kiệm, không mấy khi tiêu xài hoang phí vào những thứ đồ không cần thiết. Có thể nói, đường tài lộc của người này cũng nhờ thế mà hanh thông, không mấy khi túng thiếu. Nhưng một điểm trừ đó là cô nàng hay tích trữ đồ đạc, lắm khi mang cả những đồ vật cổ quái về nhà, nếu không chăm chỉ dọn dẹp thì nhà dễ biến thành viện bảo tàng lắm đó.

Bạn có thể xem chi tiết hơn tại bài viết: Kiến giải vận trình của người sinh giờ Tý
 

2. Cô nàng sinh giờ Sửu ( 1h – 2h59)

 
NGÂY THƠ, CHUNG TÌNH
 
Sinh ra vào khung giờ này, các cô gái thường có tính cách khá trầm lặng, có ý chí và nghị lực hơn người. Họ có thể chịu khó chịu khổ, kiên trì phấn đấu để đạt được mục tiêu đã định. Có điều, nét trái ngược trong việc này chính là họ có phần cứng đầu, bảo thủ, thích gì làm nấy, không mấy khi lắng nghe ý kiến của người khác. 
 
Cô gái này thường kiềm chế cảm xúc của mình, giấu sâu tình cảm vào trong lòng, có khơi gợi thế nào cũng không chịu tâm sự với người khác. Thói quen này khiến cho cô gái sinh giờ Sửu hay phải chịu ấm ức trong lòng bởi không ai biết họ có cảm xúc như thế nào.
 
Trong tình yêu, cô nàng này vô cùng chung thủy, khi đã yêu ai là một lòng với người đó, không bao giờ có ý nghĩ “tham vàng bỏ ngãi”, thấy khốn khó mà bỏ mặc người yêu. 
 
Tuy nhiên, cô nàng sinh giờ Sửu ngây thơ nên có khi không hiểu về chuyện tình cảm, phản ứng có phần chậm chạp, cũng không mấy khi chủ động. Nếu đối phương không phải là người tiến tới thì rất có thể cô nàng này sẽ bỏ lỡ mất người mình thương, tới khi người ấy đi lấy vợ mới bừng tỉnh nhận ra thì đã muộn.

Bạn có thể xem chi tiết hơn tại bài viết: Vận trình của người sinh giờ Sửu.

3. Cô nàng sinh giờ Dần (3h – 4h 59)

 
YÊU NỒNG CHÁY, HẾT MÌNH VÌ TÌNH CẢM
 
Đây là cô gái mang chút thần bí khiến ai ai cũng phải tò mò, đối phương khi đã gặp mặt thì nhớ mãi không quên.
 
Sinh ra vào khung giờ 3h sáng đến 4h59, cô nàng này là người thuộc phái hành động. Họ là mẫu phụ nữ mạnh mẽ, là người có tướng lãnh đạo bẩm sinh. Điều này khiến cho cô nàng có tính cách khá độc lập và tự chủ, song cái tôi cá nhân quá lớn, lại tự phụ, cao ngạo nên có thể sẽ gây ra những hiểu lầm và ấn tượng xấu với những người mới lần đầu tiếp xúc.

gio sinh tiet lo duong tinh duyen
 
 
Cô gái sinh giờ Dần là mẫu phụ nữ hiện đại, có khả năng tự chủ, điều này vô tình trở thành nét quyến rũ cho họ. Khi còn trẻ, họ không quá để tâm đến chuyện tình cảm, cũng chẳng quan trọng bạc tiền, chỉ mong có được thành công trong sự nghiệp, tạo dựng tên tuổi cho mình. Tuy nhiên, nhờ vận số tốt nên tài vận của cô gái này khá tốt, tiền bạc dư dôi.
 
Trong chuyện tình cảm, cô gái sinh giờ Dần là người đào hoa, có không ít chàng trai theo đuổi. Song với tính cách của mình, họ không đong đưa mà yêu ai là nói ngay, yêu cuồng nhiệt, yêu hết mình. Có điều, vì độc đoán bá đạo, thích giành quyền lãnh đạo nên đàn ông con trai khó lòng chịu đựng được lâu dài. Nếu có thể sửa đổi được điều này, hài hòa hơn trong mối quan hệ thì tình yêu sẽ bền lâu.

Tham khảo chi tiết tại bài viết: vận trình tình duyên của người sinh giờ Dần
 

4. Cô nàng sinh giờ Mão (5h – 6h59)

 
KHÍ CHẤT THANH CAO, ĐÀO HOA TIỀM ẨN
 
Cô gái sinh giờ Mão là người thanh cao, khí chất hơn người. Sự duyên dáng và khéo léo của cô nàng này khiến cho đối phương dễ dàng lầm tưởng họ là người yếu đuối và dễ thỏa hiệp. Kì thực họ là người rất có chính kiến, cũng có sự độc lập mà hiếm cô gái nào có được. Chỉ khi họ muốn thì họ mới thay đổi chứ không ai có thể làm được điều đó, vẻ ngoài và nội tâm hoàn toàn khác nhau.
 
Tuy nhiên, không phải lúc nào cô nàng sinh giờ Mão cũng để đối phương biết sự cứng cỏi của mình. Họ vốn là người vui vẻ hoạt bát, cũng rất tốt bụng, rất biết thông cảm và thấu hiểu cho người khác. Họ rất quý trọng bạn bè nên luôn suy nghĩ cẩn thận, cố gắng không làm mất lòng ai, cũng không thích bị cuốn vào mấy chuyện thị phi, không thích tỏ vẻ hiểu biết trên cơ người khác.
 
Nét đào hoa của cô nàng sinh giờ Mão không quá nổi bật mà như một làn hương mỏng, vẻ cao nhã của họ như sức hút vô hình, tạo ra vẻ quyến rũ trời sinh, có rất nhiều đàn ông “chết mê chết mệt” vì nét duyên ngầm của cô gái này.

Xem thêm: Vận trình của người sinh giờ Mão.
 

5. Cô nàng sinh giờ Thìn (7h – 8h59)

 
ƯA HƯ VINH, CHẲNG MẤY THẬT LÒNG
 
Cô gái sinh giờ Thìn thường được ví như viên ngọc quý bởi ở họ có sự thông minh linh hoạt mà không phải ai cũng có được. Cô nàng này lanh lợi hoạt bát, lại đa tài đa nghệ, học một biết mười. Người ta thường trầm trồ ngưỡng mộ bởi cô nàng có được quá nhiều thứ mà ông trời ưu ái ban tặng.
 
Có lẽ cũng vì được mọi người khen ngợi quá nhiều mà cô gái sinh giờ Thìn thường hay thích khoe mẽ, ham hư vinh, muốn mình lúc nào cũng nổi bật hơn người khác. Họ luôn cho mình là cái nôi của vũ trụ, cũng thích tham gia vào việc của người khác, hay ra lệnh và muốn mọi người làm theo ý mình. 

Tham khảo chi tiết tại bài viết: vận trình của người sinh giờ Thìn

xem boi tinh duyen voi gio sinh cuc chuan
 
 
Trong chuyện tình cảm, cô nàng như cơn gió đến rồi đi, thoắt ẩn thoắt hiện không thể hiện rõ ràng điều gì. Chẳng chịu tỏ rõ cảm xúc của mình nên bao người vây quanh cô nàng đều phải đau đầu suy đoán.

Tuy nhiên kì thực cô nàng sinh giờ này hiếm khi thật lòng yêu ai, cô nàng chỉ thích chơi đùa và thỏa mãn cảm giác được tôn thờ mà thôi. Có điều đời chẳng ai cười được mãi, thích chơi đùa với tình cảm nên chẳng sớm thì muộn cũng sẽ gặp quả đắng, tình yêu trao đi chẳng được đáp lại.
 

6. Cô nàng sinh giờ Tị (9h – 10h59)

 
HAY NGHI NGỜ NHƯNG CHẲNG CHUNG TÌNH
 
Xem tử vi, cô gái sinh giờ Tị rất giỏi trong chuyện xã giao. Họ nói chuyện duyên dáng, dễ dàng kết bạn với tất cả mọi người. Là người thông minh, tinh tế và hòa đồng, chẳng mấy khi cô nàng này tỏ vẻ giận dữ với ai mà luôn giữ cho mình vẻ hòa nhã, nói năng dịu dàng, biết lúc nào nên nói gì, lúc nào nên làm gì.
 
Cô nàng này rất tự tin vào bản thân mình, biết cách để người khác cảm thấy thoải mái khi nói chuyện với mình, chẳng thế mà cô gái sinh giờ Tị có rất nhiều bạn bè, có nhiều người sẵn sang vì họ mà xả thân. 
 
Những cô gái sinh vào khung giờ 9h – 10h59 có khả năng quan sát kinh người, trực giác vô cùng tốt, khả năng phán đoán cực kì chuẩn, nhờ thế mà tuy không muốn động chân động tay nhiều nhưng với đầu óc nhanh nhạy của mình, đường tài lộc của người này luôn trên đà tăng tiến.
 
Khi xem bói tình duyên, cô gái sinh giờ Tị có nhiều thói xấu cần phải sửa đổi nếu muốn có tình duyên như ý. Người này hay nghi ngờ, đố kị, lại có ham muốn chiếm hữu vô cùng lớn. Tuy điều này bắt nguồn từ tình yêu như sự chuyên quyền độc đoán của cô nàng dần dần khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi, chỉ muốn thoát ra. Bản thân cô nàng lại không phải là người chung tình mà hay thay đổi, có mới nới cũ, song dù đã có người mới vẫn muốn coi người cũ là tài sản riêng của mình.

Tất cả thông tin được diễn giải chi tiết hơn tại bài viết: vận trình của người sinh giờ Tị
 

7. Cô nàng sinh giờ Ngọ (11h – 12h59)

 
CHUNG THỦY NHƯ NHẤT, QUYẾN RŨ VẠN NGƯỜI MÊ
 
Cô gái sinh giờ Ngọ khiến cho mọi người bị cuốn hút theo mình bởi tính cách nhiệt tình lạc quan, có tài ăn nói, ai nghe xong cũng phải xuôi lòng. Họ có khả năng ứng biến linh hoạt, đặc biệt có tài năng về các môn nghệ thuật mang tính biểu diễn như ca hát, diễn kịch, bản thân họ cũng thích phô diễn nét quyến rũ của mình trước mọi người.

co gai sinh gio nao co duong tinh duyen tot
 
 
Trong chuyện tình cảm, cô gái này tuy rất mực chung tình nhưng lại có luôn coi mình là nhất, luôn muốn người yêu cung phụng, tôn thờ mình như nữ hoàng. Xem vận trình của người sinh giờ Ngọ, cũng vì tính ham hư vinh mà cô nàng này giữ lòng chung thủy nhưng luôn tỏ vẻ quyến rũ với những người đàn ông xung quanh nên đôi khi bị người khác hiểu lầm là cô nàng lẳng lơ, hay đong đưa người khác. Kì thực, cô nàng là người luôn tôn thờ gia đình và không bao giờ muốn phá vỡ hạnh phúc mình đang có.
 

8. Cô nàng sinh giờ Mùi (13h – 14h59)

 
CỐ CHẤP, HẾT MÌNH VÌ TÌNH YÊU
 
Cô gái sinh giờ Mùi mang trong mình trái tim mơ mộng của nghệ sĩ. Họ không coi trọng kim tiền mà đề cao tình cảm. Tâm hồn nghệ sĩ tưởng chừng yếu đuối nhưng kì thực lại vô cùng kiên cường, đó chính là ưu điểm của cô gái sinh vào khung giờ này.
 
Họ đã yêu ai là yêu hết mình, giữ vững quan điểm cá nhân, dù ai nói ngả nói nghiêng thì cô nàng cũng chẳng bao giờ thay lòng đổi dạ. Họ yêu hết mình và làm mọi thứ để bảo vệ tình yêu, giữ lửa cho tổ ấm gia đình.

Tham khảo chi tiết tại bài viết: vận trình của người sinh giờ Mùi
 

9. Cô nàng sinh giờ Thân (15h - 16h59)


con gai sinh gio nao thi tot
 
 
HAY SUY NGHĨ, VÌ TÌNH PHIỀN MUỘN

Các cô nàng sinh giờ Thân vốn dĩ là người vô cùng hoạt bát và vui vẻ. Từ con người họ toát ra sức sống mãnh liệt, tựa như ánh mặt trời khiến ai ai cũng muốn lại gần.

Tuy nhiên, trong tình yêu, cô nàng lại không phải là một người sôi nổi như thế mà có phần trầm mặc. Hay ngại ngùng, dù có yêu ai thì cô nàng này cũng chẳng bao giờ chọn cách bày tỏ trực tiếp. Bản tính thích thách thức, trong chuyện gì cô gái sinh khung giờ Thân cũng sẽ chọn con đường gập ghềnh hơn.

Cô gái này hay suy nghĩ, luôn vì những chuyện nhỏ nhặt trong tình yêu mà băn khoăn mất nửa ngày. Người khác thấy vậy thì nghĩ cô nàng còn trẻ con nên chẳng có chủ kiến, kì thực đây là cách cô nàng tư duy, tìm ra con đường để trưởng thành. 

Xem chi tiết hơn nữa tại bài viết: vận trình của người sinh giờ Thân
 

10. Cô nàng sinh giờ Dậu (17h – 18h59)

 
LÃNG MẠN, THÍCH CHIẾM HỮU
 
Cô gái sinh giờ Dậu là người không giỏi kiềm chế cảm xúc, tuy thông minh nhưng khi nóng giận thì sẵn sàng tung hê tất cả. Họ không coi trọng cảm xúc của người khác, nói thẳng nói thật, lời lẽ cay nghiệt, vô tình làm tổn thương không ít người.
 
Tuy nhiên, xem bói tình duyên thì cô nàng chẳng vì thế mà thiếu người theo đuổi. Cô nàng sinh giờ Dậu rât coi trọng ngoại hình, cũng có óc thẩm mỹ cao, biết cách ăn mặc đẹp thanh nhã mà vẫn hút mắt nhìn. Cô nàng này cũng rất giỏi trong việc tạo không khí lãng mạn, bởi đó là điều mà cô nàng luôn hướng đến. Có điều, họ cần phải sửa tính thích chiếm hữu của mình nếu không muốn người mình yêu cảm thấy bị ràng buộc đến nghẹt thở.

Mời bạn đọc thêm: vận trình của người sinh giờ Dậu.
 

11. Cô nàng sinh giờ Tuất (19h – 20h59)

 
NGƯỜI ĐẸP BĂNG GIÁ, BAO NGƯỜI SAY MÊ
 
Cô gái sinh vào khung giờ này là người ít nói, sống nội tâm. Họ luôn che giấu cảm giác bất an trong lòng, tuy nhiên vô tình để lộ ra khi luôn cảnh giác với mọi thứ xung quanh. Trong mắt mọi người, cô nàng này là người lạnh lùng, không dễ dàng để lấy được lòng tin.

gio sinh quyet dinh tinh cach
 
 
Mọi hỷ nộ ái ố đều được cô nàng sinh giờ Tuất giấu kĩ trong lòng. Với người mình yêu, dù trong lòng yêu thương nhiều vô kể nhưng ngoài mặt, cô nàng vẫn giữ cho mình bộ mặt lạnh lùng, không thể hiện ra ngoài.
 
Họ rất sợ bị người khác theo đuổi quá đỗi cuồng nhiệt. Ai muốn lấy được trái tim của nữ hoàng băng giá này thì tốt nhất phải biết cách giữ khoảng cách, lúc gần lúc xa cho cô nàng quen với sự xuất hiện của mình, cố tình gây thương nhớ một cách tinh tế mới được.

Tất cả các thông tin được luận giải chi tiết tại bài viết: vận trình của người sinh giờ Tuất, mời các bạn cùng đón đọc.
 

12. Cô nàng sinh giờ Hợi (21h – 22h59)

 
ĐA CẢM, COI GIA ĐÌNH LÀ TRÊN HẾT
 
Tuy là người chậm chạp, không mấy nhanh nhẹn nhưng cô nàng sinh vào khung giờ này lại vô cùng thông minh, học rộng hiểu nhiều. Tâm địa thiện lương, luôn nghĩ tốt về người khác, lại hay mủi lòng và thông cảm với người khác, cô gái sinh giờ Hợi dễ bị người khác lừa gạt, nhưng chuyện đó chỉ có thể diễn ra một lần, không bao giờ cô mắc bẫy lần thứ hai.
 
Cô gái này có đầu óc kinh doanh, có tu dưỡng tốt, biết cách tiến lùi trước sau sao cho phù hợp nên sự nghiệp phát triển tốt, tài lộc cũng khá dồi dào.
 
Xem bói tình duyên của cô nàng sinh giờ Hợi, là người đa cảm, đa tình, nhưng cô nàng luôn giấu kĩ cảm xúc của mình, chỉ tới khi biết rõ trái tim của đối phương thuộc về mình thì mới chịu tỏ rõ cảm xúc. Luôn bảo vệ trái tim mình thật kín kẽ, song khi đã mở lòng ra với ai thì người đó sẽ là cả thế giới của cô nàng sinh giờ Hợi, bởi trong tim họ, gia đình luôn đứng ở vị trí đầu tiên.

Mời bạn xem chi tiết tại bài viết: vận trình của người sinh giờ Hợi
 
Để hiểu hơn về giờ sinh tính theo 12 con giáp, xem thêm:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X