Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cùng khám phá về Bói Tên Tình Yêu từ A đến Z

Thứ Tư, 14/09/2022 11:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tình yêu, ai cũng muốn mình và người ấy có một tình yêu thật đẹp, cùng nhau xây đắp tương lai, nên duyên vợ chồng. Nhưng tình yêu là nhân duyên trời định, không thể nào đoán trước được. Bạn đang trong một mối quan hệ tình yêu nhưng đang băn khoăn liệu bạn và người ấy sinh ra có dành cho nhau không? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về bói tên tình yêu giúp bạn hiểu rõ lòng mình cũng như những vướng mắc trong tình yêu. Cùng tham khảo nhé!
 

1. Bói tên tình yêu là là như thế nào?
 

Boi ten tinh yeu
 
Bói tên tình yêu là một dạng kỹ thuật bói toán đưa ra sự tương thích giữa tên của hai người. Bạn có biết tên gọi của mỗi người là vô cùng đặc biệt. Sự kết hợp giữa tên của hai người yêu nhau sẽ tiết lộ rất nhiều bí mật về tình cảm của hai bạn đó. Bạn có thể sử dụng phương pháp này để từ đó đưa ra những quyết định thật sáng suốt tìm được nửa còn lại định mệnh của đời mình. 
 
Mỗi người khi sinh ra đã có một cái tên gắn liền với số phận và cuộc đời. Bạn đang yêu một ai đó và muốn biết mức độ hợp nhau của hai người thế nào, có thể tiến đến lâu dài hay không thì việc xem bói tình yêu qua 2 cái tên giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó. Đây là phương pháp bói khá vui nhưng lại rất chính xác, giống như việc giải mã tên của bạn và người ấy, qua đó hai người còn có thể hiểu nhau hơn.
 

2. Ý nghĩa của việc bói tên tình yêu
 

Dựa vào việc xem bói tên tình yêu mà có thể đưa ra những kết quả về mức độ hợp nhau giữa hai người, hoặc những dự đoán về con đường tình duyên sau này,... Bởi cái tên là đặc điểm định danh của mỗi người, có ý nghĩa và gắn liền với cuộc đời của mỗi người. Chính vì ý nghĩa đó mà người ta chọn cách xem bói tên tình yêu vừa mang yếu tố thiêng liêng lại vừa thể hiện được sự tín nhiệm đối với một vấn đề.
 
Boi ten tinh yeu xem muc do hoa hop giua hai nguoi
Bói tên tình yêu để xem mức độ hợp nhau giữa 2 người

Khi xem bói tên tình yêu bạn có thể biết được mức độ tương khắc của cả hai. Nếu trong trường hợp xấu là khắc thì có thể tìm cách hòa giải hoặc giảm bớt đảm bảo được  sự hòa thuận mang lại nhiều hạnh phúc khi hai người về chung một nhà.
 
Tình yêu vốn là một thứ cảm xúc thiêng liêng và trân quý, khó có thể mang ra cân đo đong đếm. Tình yêu còn được xây dựng và vun đắp bằng rất nhiều yếu tố như tình cảm, sự tin tưởng, hành động và không thể không kể đến đường tình duyên của hai người. Trong thực tế, chắc chắn bạn đã từng thấy nhiều trường hợp còn yêu nhưng hết duyên nên phải xa nhau.

Chính vì vậy, bói tên tình yêu ngày càng được nhiều người tìm hiểu bởi tình yêu là sự khởi đầu để tiến đến hôn nhân. Đồng thời, hôn nhân là yếu tố cực kỳ quan trọng với mỗi người nên một chữ tình thì chưa đủ mà cần phải có đủ duyên. Hôn nhân có ảnh hưởng đến sự nghiệp, cuộc sống, sự phát triển của đôi bên nên cần cân nhắc rất nhiều thứ.
 

3. Cách bói tên tình yêu đơn giản nhất
 

Tên gọi mỗi người đều mang trong nó thật nhiều ý nghĩa nên bói tình yêu qua 2 cái tên sẽ giải đáp được rất nhiều vấn đề khúc mắc trong tình yêu. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn cách bói tên tình yêu theo phần trăm đơn giản mà bạn có thể tự mình thực hành được:
 
Bước 1: Trước tiên bạn hãy viết tên của hai người ra giấy theo trật tự như sau:
 
Tên của nữ
LOVES
Tên của nam
Ví dụ như:
HOÀNG THANH LOAN
LOVES
NGUYỄN ĐỨC LỘC
 
Bước 2: Đối chiếu tên của hai người để tìm ra số lượng các chữ cái L, O, V, E, S.
 
Ví dụ: Trong cụm từ  HOÀNG THANH LOAN LOVES NGUYỄN ĐỨC LỘC sẽ có:
 
Chữ L: có 3 chữ L
Chữ O: có 4 chữ O
Chữ V: có 1 chữ V
Chữ E: có 2 chữ E
Chữ S: có 1 chữ S
 
Tiếp theo, hãy ghi tuần tự số lượng của các chữ cái L, O, V, E, S để có được 1 dãy số, ta có: 34121.
 
Bước 3: Sử dụng dãy số thu được để tính tỷ lệ phần trăm tình yêu. Khi lấy số đầu tiên cộng lần lượt với các số sau ta có một dãy số mới. Hãy cộng các dãy số mới theo phương pháp này đến tận khi ta có một số bé hơn 100. Kết quả cuối cùng này chính là tỷ lệ phần trăm của cặp đôi.
 
Ví dụ: Với dãy số 34121, ta sẽ thực hiện như sau:
3 + 4 = 7
3 + 1 = 4
3 + 2 = 5
3 + 1 = 4
Ta được dãy số mới là: 7454
 
Tiếp tục áp dụng phương pháp trên với dãy số mới, ta có:
7 + 4 = 11
7 + 5 = 12
7 + 4 = 11
Ta được dãy số mới là: 111211
 
Tiếp tục với phương pháp như vậy, ta thu được kết quả là một số nhỏ hơn 100 là 38. Do đó, tỷ lệ phần trăm tình yêu giữa HOÀNG THANH LOAN VÀ NGUYỄN ĐỨC LỘC là 38%. 
 
Mức độ hòa hợp giữa hai người sẽ được đánh giá dựa trên thang điểm 100%, ý nghĩa tình yêu được chia thành 3 mức như sau: 
  • Dưới 50%: Hai người không quá hòa hợp với nhau. Sự thấu hiểu giữa hai người đang ở mức thấp, cần chia sẻ để thấu hiểu nhau hơn nữa.
  • Từ 50% - 79%: Sự phù hợp giữa hai người ở mức tương đối. Chuyện tình cảm có thể tiến triển xa hơn nữa nhưng cũng rất cần sự thấu hiểu, tôn trọng đến từ hai phía.
  • Từ 80% -100%: Hai người sinh ra là để dành cho nhau. Mối tình rất bền chặt, sẽ kéo dài đến suốt đời và được nhiều người ủng hộ.

Xem bói tên tình yêu uy tín ở đâu?
 

Hiện nay, bói tình yêu theo tên là vô cùng phổ biến nên có rất nhiều trang xem bói mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm. Nếu bạn đang bối rối không biết địa chỉ nào xem bói tin cậy thì trang bói tình yêu bằng tên được nhiều người tin tưởng lựa chọn là thansohoconline.com. Đây là một trong những địa chỉ bói tên tình yêu am hiểu thần số học, đưa ra những lời khuyên có giá trị ở nhiều góc độ có thể giúp bạn định hướng và hiểu được nhiều vấn đề trong cuộc sống và tình yêu.
 
Trang boi ten tinh yeu
Trang bói tình yêu bằng tên được nhiều người tin tưởng lựa chọn
 
Tại đây, khi xem bói tên tình yêu hệ thống này sẽ giúp bạn:
  • Biết được đối phương và cả bản thân mình tính cách như nào: độc lập, tự chủ, bị động,...
  • Cảm nhận được xu hướng tính cách của đối phương trong tình yêu (có khéo léo, nhạy cảm, hay sự đồng cảm, chia sẻ,..)
  • Khả năng sáng tạo của từng cá nhân, yếu tố quyết định đến cuộc sống và sự thành công sau này.
  • Có thể nhìn rõ đối phương sống có trách nhiệm, rộng lượng, hào phóng không…
  • Dự đoán mức độ tương thích, phù hợp của bạn và người ấy ở mức độ như thế nào và đưa ra những lời khuyên giúp bạn tốt hơn trong cuộc sống và cả trong tình yêu.
Trên đây là tất cả thông tin về bói tên tình yêu mà Thần số học online muốn chia sẻ với bạn. Dù kết quả như thế nào thì hãy luôn tin tưởng bạn mới là người quyết định cuộc đời và xoay chuyển vận mệnh của mình. Vì vậy, hãy tham khảo đúng cách, coi như là một lời khuyên bổ ích để bạn có thể định hướng những kế hoạch trong tương lai nhé. Hãy truy cập vào chuyên trang Nhân Số Học để biết thêm nhiều điều thú vị về tình yêu nữa nhé. 

Theo Thần Số Học Online

Tin bài cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X