Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói nghề nghiệp năm 2017 cho người tuổi Tý

Thứ Tư, 04/01/2017 14:05 (GMT+07)

() - Trong năm Đinh Dậu, người tuổi Sửu được Tài Tinh nâng đỡ, tinh thần làm việc hăng say, giàu nhiệt huyết, được cấp trên trọng dụng, cấp dưới ủng hộ hết lòng, trở thành nhân viên cốt cán xuất sắc nhất trong công ty.

CÁT VẬN

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Ty hinh anh goc
Bói nghề nghiệp năm 2017, trong năm Đinh Dậu, người tuổi Tý được cát tinh Thái Âm chiếu rọi, mang quý nhân tới tương trợ đắc lực cho công việc. Khi gặp khó khăn, trở ngại sẽ xuất hiện quý nhân là nữ mệnh trợ giúp. Nếu cấp trên là nữ giới thì càng tốt. Người này sẽ nâng đỡ sự nghiệp, giúp bản mệnh thăng chức, tăng lương.
Tuy nhiên trong năm có Phá Thái Tuế ảnh hưởng, tuổi Tý nên tĩnh không nên động, làm việc cố định một chỗ, đừng nhảy nhôi quá nhiều kẻo tự mang rắc rối và khó khăn tới cho chính mình.

HUNG VẬN

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Ty hinh anh goc 2
Bước sang năm Đinh Dậu, người tuổi Tý chịu ảnh hưởng của Phá Thái Tuế, sự nghiệp xuất hiện không ít biến động. Bên cạnh đó, Ngũ Quỷ hung tinh mang điềm thị phi, tiểu nhân phá đám, gây trở ngại cho công việc. Tiểu nhân ở chỗ tối, bản mệnh ở ngoài sáng, khó tránh khỏi tình trạng tranh đấu ngầm, gây áp lực tinh thần.
Vì thế, trong năm 2017, bản mệnh cần hành sự thận trọng. Tự nâng cao năng lực và sức cạnh tranh của bản thân bằng cách học chuyên sâu kiến thức chuyên ngành đang theo. Nếu có thể, học thêm lĩnh vực mới, rất có lợi cho phát triển sự nghiệp. Trong các mối quan hệ xã giao cần phải tỉnh táo, đừng nhập nhằng kết bè phái với đồng nghiệp xấu kẻo rước họa vào thân.


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Ty hinh anh goc 3

Vận trình của bản mệnh trong năm 2017 có nhiều biến đổi bất ngờ vì chịu ảnh hưởng của Phá Thái Tuế. Sự nghiệp xuất hiện nhiều trở ngại, đặc biệt người làm nghề viết văn, viết báo, nhà thơ có thể thường bị hoa mắt, váng đầu, suy nghĩ bế tắc nên khó hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng nữ mệnh tuổi Tý thì không cần lo lắng quá vì cát tinh Thái Âm soi sáng, dù công việc có khó khăn nhưng cũng dễ dàng hóa giải.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Ty hinh anh goc 4
Người tuổi Tý đang đảm nhiệm chức vụ quản lý doanh nghiệp năm nay vận trình nhất định nâng cao, sự nghiệp được củng cố đáng kể. Nhất là nữ mệnh tuổi Tý nhờ cát tinh Thái Âm ảnh hưởng chính diện mà sự nghiệp phát triển lớn mạnh, nên tận dụng cơ hội chứng tỏ bản thân, sẽ dễ dàng được lãnh đạo tin tưởng và trọng dụng.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Ty hinh anh goc 5
Người tuổi Tý theo binh nghiệp trong năm 2017 cần đặc biệt chú ý vấn đề an toàn vì năm nay sẽ gặp hung tinh Quán Tác cùng Phá Thái Tuế song hành, lực ảnh hưởng rất mạnh. Người làm công an vũ trang lại càng phải giữ an toàn cho bản thân trong quá trình làm việc, không nên đơn thương độc mã, cần hành động cùng với đồng nghiệp, cẩn thận bị người khác trả thù hoặc lúc khống chế kẻ xấu bị thương.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Ty hinh anh goc 6

Người  tuổi Tý làm chủ doanh nghiệp tư nhân trong năm 2017 đặc biệt chú ý vì chịu ảnh hưởng của Phá Thái Tuế nên công việc xuất hiện nguy cơ lớn. Đặc biệt, người tuổi Tý kinh doanh nhà hàng ăn uống lại càng phải cẩn thận, chăm sóc tốt cho khách hàng quen, chớ tùy tiện thì mới giữ được khách. Người tuổi Tý kinh doanh các ngành nghề khác thì tự mình quản lý tài chính, không nên giao cho người khác, mọi việc đều phải thông qua ý kiến của mình mới tránh thất thoát, bảo vệ vững chắc sự nghiệp.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Ty hinh anh goc 7
Bản mệnh không cần lo lắng, tuy rằng Phá Thái Tuế sẽ ảnh hưởng tới vận trình sự nghiệp của bản mệnh nhưng sức mạnh không quá lớn. Điều cần chú ý nhất là làm tốt công việc hàng ngày, đảm bảo an toàn khi đi lại. Ngoài ra, người lãnh đạo luôn phải chịu áp lực nặng nề nên tuổi Tý trong năm 2017 không nên ép buộc bản thân, thúc giục mình thái quá, như vậy mệt mỏi lại hỏng việc.
Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Ty hinh anh goc 8
Người tuổi Tý là lao động phổ thông chủ yếu cần thân thể khỏe mạnh vì làm các công việc tốn nhiều sức nên hãy khống chế thời gian làm việc, tránh làm quá sức. Tiền có thể từ từ kiếm nhưng thân thể không dễ dàng mà hồi phục được. Đặc biệt người tuổi Tý thường xuyên phải lao động ngoài trời, đi lại nhiều thì chú ý an toàn giao thông, không được đi ẩu để tránh tai nạn bất ngờ. Có hai cát tinh Thái Âm và Địa Giải trợ giúp nên sự nghiệp vẫn có thu hoạch, các vấn đề nhỏ tự nhiên được hóa giải, chỉ cần giữ gìn thân thể thì mọi chuyện đều tốt lành.
Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Ty hinh anh goc 9
Nữ mệnh tuổi Tý ở nhà làm nội trợ cần chú ý phương diện quản lý tài chính vì năm 2017 có quý nhân tinh Thái Âm, tài vận thịnh vượng, nếu lên phương án đầu tư đúng đắn sẽ thu về không ít lợi nhuận. Tuy nhiên, Chính Tài là chủ Thiên Tài không thuận nên bản mệnh hãy chọn những phương án đầu tư an toàn, chắc chắn như gửi tiết kiệm hay mua công trái, trái phiếu chính phủ,… Không nên  đầu cơ vào những hạng mục lợi nhuận cao nhưng rủi ro nhiều như cổ phiếu, cho vay nặng lãi,… sẽ bị Phá Thái Tuế tăng hung vận gây tổn thất nặng nề.
Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Ty hinh anh goc 10

Năm 2017 người độc thân tuổi Tý không cần lo lắng vì có hai cát tinh Thiên Hỉ và Thái Âm cùng chiếu. Đây là hai sao đào hoa tốt lành nên bản mệnh có thể gặp người thích hợp, tuy nhiên chưa nên gấp gáp bàn đến hôn nhân, thận trọng tìm hiểu trước. Nữ mệnh tuổi Tý nhờ Thái Âm mà vượng đào hoa nhất, năm nay có hi vọng tìm được người chồng tốt, tuy vậy đừng quá gò ép vì tình cảm vốn dựa vào duyên phận, chỉ cần thời cơ đến có muốn ngăn cũng không ngăn được.

HÓA GIẢI

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Ty hinh anh goc 11
Rồng là một trong tứ linh được người đời thờ phụng, đại diện cho quyền uy oai phong lẫm liệt, cốt cách thanh cao, mang tới may mắn, vượng khí trợ lực cho sự nghiệp hanh thông, công thành danh toại.
Biểu tượng Rồng uốn lượn ôm lấy quan ấn mang ý nghĩa nắm giữ quyền cao chức trọng, hút sự may mắn, xua đuổi tiểu nhân, hóa xung trừ sát, trợ lực cho sự nghiệp thành đạt, công danh vang dội, quan lộc sáng ngời.
Theo đó, có thể bài trí Tường Long Quan Ấn trên bàn làm việc để nâng bước sự nghiệp thăng hoa rực rỡ. Nên bài trí theo quy tắc “Tả Thanh Long”, tức đặt biểu tượng phong thủy này bên trái bàn làm việc là phù hợp nhất, nó sẽ phát huy tác dụng tối ưu, nhất là những người có chức tước, địa vị, nắm quyền hành trong cơ quan chính phủ.


4 con giáp dễ đối mặt với nghịch cảnh tán gia bại sản trong năm 2017
Bước sang năm mới, 4 con giáp này gặp phải không ít khó khăn trong sự nghiệp, thậm chí có thể tán gia bại sản. Nếu bạn thuộc một trong bốn con giáp được Lịch
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X