Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói nghề nghiệp năm 2017 cho người tuổi Tuất

Thứ Sáu, 06/01/2017 08:45 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Trong năm Đinh Dậu, Lộc Vận cung của người tuổi Tuất gặp Chính Ấn đại vận. Chính Ấn mang hàm ý về sự to lớn, vĩ đại, là nguồn gốc nuôi dưỡng vận mệnh, tượng trưng cho nắm bắt quyền lực trong tay, phong tướng trao ấn, có lợi cho phát triển sự nghiệp, tạo nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương. 


CÁT VẬN


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Tuat - tu vi nghe nghiep hinh anh goc
Bói nghề nghiệp năm 2017, trong năm Đinh Dậu, Lộc Vận cung của người tuổi Tuất gặp Chính Ấn đại vận. Chính Ấn mang hàm ý về sự to lớn, vĩ đại, là nguồn gốc nuôi dưỡng vận mệnh, tượng trưng cho nắm bắt quyền lực trong tay, phong tướng trao ấn, có lợi cho phát triển sự nghiệp, tạo nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương.
Nếu muốn có được bước đột phá mới trong sự nghiệp, bản mệnh cần tận dụng sự trợ lực của Thái Dương tinh, thúc đẩy các mối quan hệ xã giao hài hòa, nâng bước đường công thành danh toại.

HUNG VẬN


Bước sang năm Đinh Dậu, tuổi Tuất lâm cục diện Hại Thái Tuế, tiềm ẩn nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại, gây bất lợi cho công việc, sự nghiệp. Bên cạnh đó, cục diện này khiến chất lượng công việc giảm sút, người tuổi Tuất càng phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Khi làm việc đòi hỏi tập trung tinh thần cao độ mới có thể tránh được xui xẻo.


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Tuat - tu vi nghe nghiep hinh anh goc 2
Người tuổi Tuất theo nghiệp văn chức trong năm 2017 vận trình lên xuống thất thường. Một mặt có Hại Thái Tuế nên vận trình giảm, mọi phương diện đều không quá lý tưởng, dễ bị người khác hãm hại, xung đột. Nhưng nhờ Thái Dương lâm mệnh nên vận trình ở vào thế giằng co, chỉ cần kiên trì là đạt được kết quả tốt, tránh được hung vận. Vì vậy, năm tới người tuổi Tuất cần lấy phòng ngự làm chủ, không nên suy nghĩ quá cấp tiến, làm việc gì cũng phải đề cao sự vững vàng, suy nghĩ kĩ càng trước khi quyết định.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Tuat - tu vi nghe nghiep hinh anh goc 3
Người tuổi Tuất theo binh nghiệp trong năm 2017 vận trình có nhiều biến hóa. Thái Dương lâm mệnh nên vận trình nâng có, hỗ trợ sự nghiệp, có thể gặp dữ hóa lành, giải quyết mọi nguy cơ. Hơn nữa, sao Thái Dương còn mang đến cát tinh Đường Phù rất tốt với việc thăng tiến, người tuổi Tuất hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng được cất nhắc, đề bạt lên chức vụ cao hơn. Tuy nhiên, nguy cơ vẫn tồn tại do hung tinh Hối Khí mang đến vận xui. Tuy rằng ảnh hưởng không lớn nhưng bạn vẫn phải đề phòng, năm tới đừng quá táo bạo, làm việc thận trọng và bình tĩnh.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Tuat - tu vi nghe nghiep hinh anh goc 4
Người quản lý cấp cao tuổi Tuất trong năm 2017 có thể ung dung, không đạt được thành tựu lớn, thiếu nhân duyên. Gặp Hại Thái Tuế nên con đường phái trước khá gập ghềnh nhưng đừng vội nhụt chí vì có Thái Dương tọa mệnh, lại thêm nhiều cát tinh hiệp trợ nên năm nay vẫn không quá tệ. Không thể phát triển mạnh nhưng bản mệnh có thể tự tạo lối đi riêng, sáng tạo, nỗ lực cơ hội cho mình, chủ động xuất kích. Đương nhiên dưới ảnh hưởng của Hại Thái Tuế và hung tinh Hối Khí thì thì sẽ rất khó khăn, xí nghiệp chịu tổn thất lớn, hãy sẵn sàng dối diện và vượt qua.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Tuat - tu vi nghe nghiep hinh anh goc 5
Bản mệnh trong năm 2017 vận trình tương đối bình ổn. Hại Thái Tuế và Thái Dương đối chọi gay gắt tạo thành cục diện cân bằng, hung tinh quấy nhiễu không đáng kể, người tuổi Tuất trải qua một năm yên ả, ít sóng gió. Cơ hội thăng tiến lớn thì không có nhưng kiên trì, nỗ lực thì vẫn có phương hướng rất khá. Năm nay đừng tùy tiện đổi nghề, đổi việc để tránh không thích ứng được với hoàn cảnh mới, còn có khả năng đãi ngộ giảm. 

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Tuat - tu vi nghe nghiep hinh anh goc 6
Người tuổi Tuất tự kinh doanh trong năm 2016 vận trình cực kì bất lợi, tuy rằng trạng thái vững vàng nhưng với người làm ăn, bình yên có nghĩa là thất thu, không có lợi nhuận cao. Vì lẽ đó, bản mệnh nên chủ động, tích cực hơn, mở rộng quan hệ ngoại giao, làm việc đến nơi đến chốn, tránh xa việc phạm pháp để Hại Thái Tuế không có cơ hội hoành hành. Bằng không dưới ảnh hưởng của Hại Thái Tuế sẽ diễn ra những tình huống nguy hiểm, nghiêm trọng, hối cũng không kịp.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Tuat - tu vi nghe nghiep hinh anh goc 7
Người tuổi Tuất là lao động phổ thông trong năm 2017 cẩn thận vận trình sức khỏe. Dù sao năm tới bạn cũng bị Hại Thái Tuế ảnh hưởng, lại có hung tinh Hối Khí đi theo nên không cẩn thận sẽ bị chảy máu, tai nạn, tổn thương. Từ đó tinh thần giảm sút kéo theo vận trình đi xuống, rất bất lợi. Vì thế tốt nhất là trong quá trình làm việc phải thận trọng, chú ý an toàn, nghỉ ngơi điều độ, tránh lao lực.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Tuat - tu vi nghe nghiep hinh anh goc 8
Bà nội trợ tuổi Tuất trong năm 2017 không có nhiều bất ngờ, bầu không khí gia đình tạm ổn. Có điều phải nhớ kĩ, năm nay bạn bị Hại Thái Tuế đeo bám nên chú ý khi giao tiếp với người khác, đừng coi thường hay cư xử với thái độ kém, dễ gây thù chuốc oán, bị người ta gieo vạ cho. Thêm vào đó, quản chồng chặt, đừng tùy tiện đề chồng và phụ nữ tiếp xúc dần gũi vì năm nay tuổi Tuất có Thái Dương tọa mệnh, kiếp đào hoa vượng, bất lợi với hôn nhân. Bạn nên thường xuyên giao lưu, chia sẻ với chồng, không nghi ngờ lung tung nhưng cũng đừng lơ là chủ quan.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Tuat - tu vi nghe nghiep hinh anh goc 9
Người tuổi Tuất còn độc thân có vận trình năm 2017 không tệ, Thái Dương tọa mệnh, tình cảm dồi dào, khả năng thoát kiếp một mình rất cao. Có điều số đào hoa quá mạnh nên dễ biến thành đào hoa kiếp, khi giao lưu với người khác phái hãy chú ý chừng mực, không bắt cá hai tay, không nảy sinh lòng tham để tránh gây tổn thương cho người khác và chính mình. Năm nay có Hối Khí quấy nhiễu, có thể khiến bạn gặp khó khăn, ảnh hưởng tới quá trình phát triển tình cảm.

HÓA GIẢI

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Tuat - tu vi nghe nghiep hinh anh goc 10
Rồng là một trong tứ linh được người đời thờ phụng, đại diện cho quyền uy oai phong lẫm liệt, cốt cách thanh cao, mang tới may mắn, vượng khí trợ lực cho sự nghiệp hanh thông, công thành danh toại.
Biểu tượng Rồng uốn lượn ôm lấy quan ấn mang ý nghĩa nắm giữ quyền cao chức trọng, hút sự may mắn, xua đuổi tiểu nhân, hóa xung trừ sát, trợ lực cho sự nghiệp thành đạt, công danh vang dội, quan lộc sáng ngời.
Theo đó, có thể bài trí Tường Long Quan Ấn trên bàn làm việc để nâng bước sự nghiệp thăng hoa rực rỡ. Nên bài trí theo quy tắc “Tả Thanh Long”, tức đặt biểu tượng phong thủy này bên trái bàn làm việc là phù hợp nhất, nó sẽ phát huy tác dụng tối ưu, nhất là những người có chức tước, địa vị, nắm quyền hành trong cơ quan chính phủ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X