Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói nghề nghiệp năm 2017 cho người tuổi Tị

Thứ Năm, 05/01/2017 21:58 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) -  So với năm ngoái, vận thế năm 2017 của người tuổi Tị không biến động nhiều. Dưới sự trợ lực của cục diện Hợp Thái Tuế, các mối quan hệ xã giao được cải thiện, nhân duyên khác giới tốt hơn trước. Trong công việc, bản mệnh xử lý khéo léo, gặp trở ngại sẽ có người đưa tay giúp đỡ. 

CÁT VẬN


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Ti hinh anh goc
Bói nghề nghiệp năm 2017, so với năm ngoái, vận thế năm 2017 của người tuổi Tị không biến động nhiều. Dưới sự trợ lực của cục diện Hợp Thái Tuế, các mối quan hệ xã giao được cải thiện, nhân duyên khác giới tốt hơn trước. Trong công việc, bản mệnh xử lý khéo léo, gặp trở ngại sẽ có người đưa tay giúp đỡ.
Năng lực làm việc của người tuổi Tị ngày càng được củng cố, được cấp trên trọng dụng. Tuy nhiên, trước mắt cấp trên chưa có chỉ thị gì cụ thể, đang ngầm theo dõi biểu hiện của bạn, đến lúc thích hợp sẽ đề bạt thăng tiến cho bạn.

HUNG VẬN


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Ti hinh anh goc 2
Trong năm Đinh Dậu, Hoàng Phan hung tinh xuất hiện, tạo áp lực nhất định tới phương diện sự nghiệp. Dù trong năm người tuổi Thìn có không ít cơ hội để “đổi đời”, có bước đột phá trong công việc, nhưng vì hung tinh ảnh hưởng, dễ có trở lực cản đường.
Bản mệnh làm gì cũng phải thận trọng, đề phòng vướng vào họa kiện tụng, nhẹ cũng hao tốn tiền của, nặng thì mất quyền mất chức, thậm chí rơi vào cảnh ngục tù.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Ti hinh anh goc 3
Người tuổi Tị theo nghiệp văn chức trong năm 2017 có không gian tốt để phát triển nhưng phải do tự mình tìm thấy phương hướng chứ không có ai đưa sẵn tới. Năm nay khuyết thiếu cát tinh nên cơ hội đều do bạn tạo ra, may mắn là năm 2017 tuổi Tị hợp Thái Tuế nên có khá nhiều mối quan hệ tốt. Bạn hãy tăng cường giao lưu, kết bạn, gặp gỡ nhiều người, tham gia nhiều hoạt động để gặp quý nhân, có thể cho bạn những chỉ dẫn rất thiết thực.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Ti hinh anh goc 4
Người tuổi Tị theo binh nghiệp trong năm 2017 đặc biệt thận trọng khi làm việc vì ít nhiều sẽ gặp thành phần bất hảo, ra tay không kiêng nể, chỉ bất cẩn chút thôi là bạn bị thương ngau. Lại có Phi Liêm và Đại Sát mang tới những ảnh hưởng xấu càng khiến vận trình của tuổi Tị bị đả kích, xuất hiện tình huống bất lợi. Tốt nhất là tự bảo vệ bản thân, không tùy tiện hành động, làm gì cũng suy nghĩ kĩ càng. Bạn tận lực với chức trách, hạn chế xung đột, nhẫn nại để tránh bị trả thù.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Ti hinh anh goc 5
Quản lý cao cấp tuổi Tị trong năm 2017 cần duy trì hiện trạng, không nên mù quáng mở rộng nghiệp vụ vì vận trình không tốt lắm, lại có ảnh hưởng của hung tinh, xuất hiện nhiều rủi ro, đầu tư thất bại. Về cơ bản, không thích hợp để mở quá nhiều hướng mà nên giảm bớt nghiệp vụ để bảo toàn đại cục. Đồng thời động viên nhân viên, củng cố niềm tin, tránh cho lòng người hoang mang mà nghỉ việc.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Ti hinh anh goc 6
Bản mệnh trong năm 2017 việc cần làm rất đơn giản, chính là hoàn thành tốt trách nhiệm, nỗ lực làm việc, tăng cường giao lưu, tạo mối quan hệ với đồng nghiệp và lãnh đạo để duy trì địa vị trong công ty. Năm nay không hoàn toàn là hung vận, do hợp Thái Tuế nên quý nhân vận khá được, nên tham gia nhiều hoạt động ngoại giao, kết bạn để được người khác nâng đỡ.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Ti hinh anh goc 7
Người tuổi Tị tự kinh doanh chịu ảnh hưởng của Bạch Hổ nên vận trình suy giảm, hợp đồng nhiều năm bị mất, lòng người hoang mang. Quan trọng nhất là ảnh hưởng của hung tinh Phi Liêm làm cho xí nghiệp gặp nhiều khó khăn, việc này chưa qua việc khác đã tới. Nếu không ứng phó được với cục diện này, rất có thể xí nghiệp sẽ phá sản, nên chuẩn bị tâm lý trước.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Ti hinh anh goc 8
Vận trình của tuổi Tị khá vững vàng, chỉ cần chú ý tới mối quan hệ của các thành viên trong gia đình và sức khỏe của bản thân. Hung tinh Bạch Hổ phá hoại nhân duyên, bạn tốt nhiều năm lại trở mặt thành thù, người nhà không hợp tính nhau, gặp mặt là cãi cọ. Ảnh hưởng của Hoàng Phiên, Phi Liêm, Đại Sát phá hoại cung tuổi thọ khiến thân thể ngày càng sa sút, mang tới tai họa. Nhân họa có thể phòng chống, thiên tai lại không cách nào đỡ nổi nên khi ra ngoài cần lưu ý an toàn.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Ti hinh anh goc 9
Bà nội trợ tuổi Tị trong năm 2017 cần chú ý quan hệ với người nhà do chịu ảnh hưởng của Bạch Hổ nguy hại. Bản mệnh và người thân xuất hiện vấn đề, nên nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và giải quyết, đừng chần chừ mà khiến mọi việc trầm trọng hơn. Thêm vào đó, Phi Liêm hung tinh phá hoại tài vận nên cuộc sống của bạn khá tẻ nhạt, đừng đầu cơ hay đầu tư gì kẻo tổn thất tiền tài.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Ti hinh anh goc 10
Người tuổi Tị độc thân trong năm 2017 nhất định có cơ hội nhờ hợp Thái Tuế củng cố nhân duyên, vượng vận trình. Số mệnh an bài người yêu nhưng nắm được hay không cần dựa vào chính mình, nếu bạn không đạt tiêu chuẩn thì dù có gặp gỡ cũng không thể đi đến cuối đường. Tốt nhất là cải thiện bản thân, sửa sang ngoại hình và nội hàm thật tốt để lưu lại ấn tượng đẹp trong lòng đối phương ngay từ lần đầu gặp mặt.

HÓA GIẢI

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Ti hinh anh goc 11
Rồng là một trong tứ linh được người đời thờ phụng, đại diện cho quyền uy oai phong lẫm liệt, cốt cách thanh cao, mang tới may mắn, vượng khí trợ lực cho sự nghiệp hanh thông, công thành danh toại.
Biểu tượng Rồng uốn lượn ôm lấy quan ấn mang ý nghĩa nắm giữ quyền cao chức trọng, hút sự may mắn, xua đuổi tiểu nhân, hóa xung trừ sát, trợ lực cho sự nghiệp thành đạt, công danh vang dội, quan lộc sáng ngời.
Theo đó, có thể bài trí Tường Long Quan Ấn trên bàn làm việc để nâng bước sự nghiệp thăng hoa rực rỡ. Nên bài trí theo quy tắc “Tả Thanh Long”, tức đặt biểu tượng phong thủy này bên trái bàn làm việc là phù hợp nhất, nó sẽ phát huy tác dụng tối ưu, nhất là những người có chức tước, địa vị, nắm quyền hành trong cơ quan chính phủ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X