Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói nghề nghiệp năm 2017 cho người tuổi Thìn

Thứ Năm, 05/01/2017 21:46 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Trong năm Đinh Dậu, Lộc Vận cung của người tuổi Thìn gặp Long Đức đại quý nhân, có được sự hỗ trợ lớn lao, tỷ lệ thăng quan tiến chức, tăng lương rất cao. Không những thế, quan vận của bản mệnh cũng hanh thông, có lợi cho cầu chức tước, cầu danh lợi.


CÁT VẬN


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Thin - nghe nghiep 2017 hinh anh goc
Bói nghề nghiệp năm 2017, trong năm Đinh Dậu, Lộc Vận cung của người tuổi Thìn gặp Long Đức đại quý nhân, có được sự hỗ trợ lớn lao, tỷ lệ thăng quan tiến chức, tăng lương rất cao. Không những thế, quan vận của bản mệnh cũng hanh thông, có lợi cho cầu chức tước, cầu danh lợi.
Vận quan trường không giới hạn ở những người đã có địa vị nhất định, mọi người đều có thể phấn đấu trong công việc hiện tại để làm quản lý, trưởng nhóm, trưởng phòng...
Ngoài ra, trong năm người tuổi Thìn có thể được công ty tín nhiệm, giao phó trọng trách phát triển, mở rộng kinh doanh ở thị trường bên ngoài. Đây là dịp tốt để bản mệnh mở rộng các mối quan hệ xã giao với tầng lớp lãnh đạo chính phủ, rất có lợi cho phát triển sự nghiệp. 

HUNG VẬN


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Thin - nghe nghiep 2017 hinh anh goc 2
Trong năm Đinh Dậu, tuổi Thìn chịu ảnh hưởng của Thiên Ách, Bạo Bại và Phá Toái hung tinh, phương diện công việc cần đặc biệt chú ý tới các mối quan hệ xã giao, đại kị xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn với cấp trên và đồng nghiệp, nên “lùi một bước biển rộng trời cao”.
Môi trường làm việc ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả công việc. Nếu như các mối quan hệ thiếu sự hài hòa, thậm chí trở nên gay gắt, bạn chỉ có thể làm việc một mình, không có người giúp đỡ, hiệu suất làm việc ắt giảm.


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Thin - nghe nghiep 2017 hinh anh goc 3
Năm 2017 người tuổi Thìn vận trình khá, có hai đại cát tinh là Long Đức và Tử Vi soi sáng nên công việc thông thuận, tiền đồ xán lạn, tài chính tốt đẹp. Đương nhiên, vẫn cần thận trọng, đối xử ôn hòa với đồng nghiệp, tránh phát sinh xung đột với người khác vì người thiệt là chính mình.


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Thin - nghe nghiep 2017 hinh anh goc 4
Người tuổi Thìn làm quản lý doanh nghiệp có một năm 2017 tốt lành nhờ hai cát tinh Long Đức và Tử vi soi chiếu, vận trình sự nghiệp phát triển trên diện rộng. Nếu bản mệnh đang nắm giữ chức vụ quan trọng thì năm tới sẽ dẫn dắt cấp dưới tới tương lai tốt đẹp hơn, đường quan lộ hanh thông, bất cứ chuyện gì cũng ung dung hoàn thành, lại thêm quý nhân trợ giúp, có khó khăn là cứu tinh xuất hiện giải quyết vấn đề ngay. Năm 2017 hãy dồn sức cho công việc để gặt hái thành công.


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Thin - nghe nghiep 2017 hinh anh goc 5
Người tuổi Thìn theo binh nghiệp năm tới hung cát song hành. Mặt tốt là cầu được ước thấy, có cát tinh soi chiếu, làm việc thuận lợi, không gặp khó khăn. Nhưng mặt chưa tốt là thường phát sinh chuyện không vui với người khác vì ảnh hưởng của hung tinh. Rất có thể bản mệnh sẽ bị người ta trả thù, lúc thi hành nhiệm vụ bị ngăn cản hoặc bị thương nên lúc nào cũng phải thận trọng, đảm bảo an toàn cho bản thân. Nhẫn nại được thì nên nhẫn nại, tránh gây thù chuốc oán.


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Thin - nghe nghiep 2017 hinh anh goc 6
Người tuổi Thìn tự kinh doanh có vận trình năm 2017 khá tốt, không gặp vấn đề lớn nhưng cần chú ý một vài chi tiết nhỏ. Nhân duyên của bản mệnh năm tới ở hai thái cực, một là cát tinh Long Đức và Tử Vi soi sáng nên được quý nhân tương trợ; nhưng mặt khác có hung tinh Phá Toái nên dễ sinh chuyện không vui với người khác. Thế nên, quan trọng nhất là hài hòa, không thể thành bạn bè cũng đừng làm kẻ thù của nhau. Ngoài ra chú ý sức khỏe vì bạn thường xuyên phải ra ngoài xã giao nên không tránh khỏi mệt mỏi, ốm đau. Công việc quan trọng nhưng thân thể càng quan trọng hơn.


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Thin - nghe nghiep 2017 hinh anh goc 7
Người này trong năm 2017 vận trình không có vấn đề lớn nhưng cần chú ý hài hòa quan hệ nhân sinh. Bản mệnh có hung tinh Phá Toái dễ sinh chuyện không vui, nếu nghiêm trọng còn bị trả thù. Thế nên chuyện quan trọng nhất trong năm nay là cùng đồng nghiệp thiết lập tình thân ái, yên ổn làm việc, không qua loa đại khái hay cà lơ phất phơ, toàn tâm toàn ý vì công việc thì mới được lãnh đạo coi trọng.


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Thin - nghe nghiep 2017 hinh anh goc 8
Người tuổi Thìn là lao động phổ thông vận trình khá ổn, thu nhập tốt, tài vận khá, không gặp nhiều rắc rối, có thể xem như một năm bội thu. Tuy rằng sự nghiệp không có khởi sắc rõ rệt nhưng quý nhân giúp đỡ nên chỉ cần yên tâm công tác, chăm chỉ làm ăn là nhất định sẽ có cơ hội tìm được việc tốt hơn, lương cao hơn.


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Thin - nghe nghiep 2017 hinh anh goc 9
Bà nội trợ tuổi Thìn trong năm 2017 có vấn đề duy nhất là tình cảm. Năm tới bản mệnh gặp hai đại hung tinh Phá Toái và Bạo Hại quấy nhiễu, ảnh hưởng tới nhân khí, vợ chồng dễ xung đột, một lời không hợp là ầm ĩ đến mấy ngày, quan hệ gia đình căng thẳng. Vì thế, bản mệnh lấy củng cố tình cảm vợ chồng, hài hòa gia đình làm chủ, bớt lời, tránh gây sự để để hóa giải hung tinh.


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Thin - nghe nghiep 2017 hinh anh goc 10
Người tuổi Thìn độc thân trong năm 2017 vận trình tình cảm có hai loại biến hóa. Một là được hai cát tinh Long Đức và Tử Vi cao chiếu nên gặp người hợp ý. Hai là bị hung tinh Thiên Ách quấy phá nên bị ngăn trở, không thành lương duyên. Vậy nên bạn cần nỗ lực nhiều hơn, không ngừng cố gắng, cát tinh và hung tinh song hành, có thể gặp nhiều đối tượng còn thành duyên hay không phải dựa vào chính mình. Vượt qua khổ tận sẽ tới ngày cam lai, cố lên nhé.


HÓA GIẢI


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Thin - nghe nghiep 2017 hinh anh goc 11
Rồng là một trong tứ linh được người đời thờ phụng, đại diện cho quyền uy oai phong lẫm liệt, cốt cách thanh cao, mang tới may mắn, vượng khí trợ lực cho sự nghiệp hanh thông, công thành danh toại.
Biểu tượng Rồng uốn lượn ôm lấy quan ấn mang ý nghĩa nắm giữ quyền cao chức trọng, hút sự may mắn, xua đuổi tiểu nhân, hóa xung trừ sát, trợ lực cho sự nghiệp thành đạt, công danh vang dội, quan lộc sáng ngời.
Theo đó, có thể bài trí Tường Long Quan Ấn trên bàn làm việc để nâng bước sự nghiệp thăng hoa rực rỡ. Nên bài trí theo quy tắc “Tả Thanh Long”, tức đặt biểu tượng phong thủy này bên trái bàn làm việc là phù hợp nhất, nó sẽ phát huy tác dụng tối ưu, nhất là những người có chức tước, địa vị, nắm quyền hành trong cơ quan chính phủ.

Lichngaytot.com

Xem tình duyên năm 2017 của người tuổi Thân
Nhờ có cát tinh soi chiếu mà vận trình người tuổi Thân trong năm 2017 biến hóa rõ rệt, nhất là phương diện tình cảm. Tử vi tình cảm xuất hiện Hồng Loan cát
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X