Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói nghề nghiệp năm 2017 cho người tuổi Sửu

Thứ Năm, 05/01/2017 13:08 (GMT+07)

() - Trong năm Đinh Dậu, người tuổi Sửu nhận được sự tương trợ rất lớn từ cát tinh Thiên Tài. Tài lộc sáng nhất nhì trong số 12 con giáp. Kiếm tiền đỡ chật vật hơn, lộ trình làm giàu không quá khó khăn. 



CÁT VẬN


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Suu hinh anh goc
Bói nghề nghiệp năm 2017, trong năm Đinh Dậu, người tuổi Sửu nhận được sự tương trợ rất lớn từ cát tinh Thiên Tài. Tài lộc sáng nhất nhì trong số 12 con giáp. Kiếm tiền đỡ chật vật hơn, lộ trình làm giàu không quá khó khăn.
Không những thế, Tài Tinh còn giúp nâng cao hiệu suất làm việc, thúc đẩy tinh thần mệnh chủ làm việc hăng say, giàu nhiệt huyết, được cấp trên trọng dụng, đánh giá cao, cấp dưới ủng hộ hết lòng, trở thành một trong những nhân viên cốt cán xuất sắc nhất trong công ty.

HUNG VẬN


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Suu hinh anh goc 2
Về phương diện sự nghiệp, năm 2017 Lộc Tự cung của người tuổi Sửu gặp Hoa Cái và Ngũ Quỷ hung tinh. Điều đó có nghĩa là, công việc sẽ gặp không ít chuyện muộn phiền, khó khăn, trở ngại, thậm chí còn có họa lao ngục, cần hết sức thận trọng.
Tuy nhiên, tuổi Sửu bản tính điềm đạm, ôn hòa, luôn biết cách giữ được sự bình ổn về mặt tâm lý, hành sự thận trọng, tỉ mỉ, tiến từng bước chậm nhưng chắc chắn. Chính vì thế bản mệnh có thể vượt qua vô số tai họa bất ngờ. Trong năm cần lập kế hoạch công việc càng chi tiết, cụ thể càng tốt. Làm việc theo kế hoạch đó mọi thứ sẽ tiến triển theo tuần tự thuận lợi, giúp bạn gặt hái không ít thành công.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Suu hinh anh goc 3
Năm 2017 vận trình của người tuổi Sửu biểu hiện không tệ, còn có khả năng nâng cao, đặc biệt với người ở cấp lãnh đạo. Năm nay có ba đại cát tinh tốt cho sự nghiệp cao chiếu nên rất nhạy cảm với thời cuộc, mở rộng tài vận, là thời điểm tốt nhất để thăng chức tăng lương. Chỉ cần làm tốt nhiệm vụ của mình, bản mệnh sẽ được cấp trên đề bạt.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Suu hinh anh goc 4

Năm 2017 người tuổi Sửu đón 3 đại cát tinh Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài nên sự nghiệp nhận được trợ giúp to lớn. Người quản lý cấp cao tuổi Sửu chủ yếu củng cố sự nghiệp, khai thác nghiệp vụ mới, tăng cường sức ảnh hưởng của mình trong công ty. Tất nhiên dù có cát tinh soi sáng cũng không nhất định thành công trăm phần trăm nên tự bản thân phải cố gắng, lên kế hoạch tỉ mỉ để tận dụng cát tinh mở rộng sự nghiệp.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Suu hinh anh goc 5

Người tuổi Sửu theo binh nghiệp trong năm 2017 phải chú ý an toàn vì chịu ảnh hưởng của hai đại hung tinh Phi Phù và Ngũ Quỷ. Ra ngoài nên giữ gìn bản thân vì đặc thù nghề nghiệp dễ phát sinh xung đột với người khác, lưu ý chân tay, đề phòng người khác trả thù hay gây tổn thương cho mình. Tuy vậy mọi chuyện không quá kinh khủng vì ngoài hung tinh quấy nhiễu bản mệnh còn có cát tinh Đường Phù cao chiếu nên chỉ cần làm tốt trách nhiệm của mình, đừng qua loa đại khái, chú ý an toàn thì sẽ bình yên và được cất nhắc lên chức vụ cao hơn.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Suu hinh anh goc 6

Năm 2017 người tuổi Sửu tự kinh doanh cần cẩn thận xử lý các tình huống kinh tế, dù ba đại cát tinh soi chiếu nhưng không thể chăm sóc hết tất cả mọi người nên dựa vào mình là chính. Bản mệnh an phận thủ thường, kiên trì nguyên tắc làm việc đến nơi đến chốn thì sẽ hóa giải được sức ảnh hưởng xấu của hung tinh Ngũ Quỷ. Hung tinh này hạ thấp vận trình và mang tới tiểu nhân quấy phá, tuổi Sửu đừng quá tin tưởng lời nói của người khác. 


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Suu hinh anh goc 7

Bản mệnh năm nay sự nghiệp vững vàng, tuy rằng ba đại cát tinh cao chiếu sẽ có bước phát triển nhưng cũng không đạt được thành tựu quá to lớn, chỉ có thể tăng thêm lương thêm thưởng mà thôi. Năm nay, bạn cần chứng tỏ bản thân, chăm chỉ làm việc, không nên nản lòng vì rất có thể lãnh đạo đang theo dõi để đề bạt bạn lên.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Suu hinh anh goc 8
Người tuổi Sửu là lao động phổ thông trong năm 2017 cần lưu ý tới sức khỏe vì có hung tinh quấy phá, dễ xuất hiện bệnh tật. Nhất là người đã làm việc trong thời gian dài thì nên tiến hành kiểm tra sức khỏe định kì, trong người khó chịu cần tới khám bác sĩ ngay. Tuổi Sửu làm công nhân thì không cần lo lắng, chỉ cần nỗ lực làm việc, tận tụy theo đúng trách nhiệm sẽ nhận được hồi đáp.
Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Suu hinh anh goc 9

Nữ mênh tuổi Sửu làm nội trợ trong năm 2017 cần lưu ý các vấn đề sau: Thứ nhất là không tham lam tiền tài vì hung tinh phá hoại mạnh, vận trình bị tiểu nhân hãm hại, đừng nghe lời đường mật của người khác mà lao theo kẻo bị lừa bịp. Thứ hai chú ý an toàn, tuy rằng chủ yếu ở nhà nhưng trong quá trình giặt giũ nấu nướng cũng di chuyển nhiều, vẫn nên cẩn thận; thứ ba là tránh quan hệ quá thân thiết với người khác vì vận trình quan hệ biến động lớn, dễ bị lợi dụng hoặc xảy ra xích mích.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Suu hinh anh goc 10

Năm nay người độc thân tuổi Sửu có thể yên tâm đem toàn bộ tinh lực phấn đấu sự nghiệp hoặc học nghiệp vì vận trình tình cảm không thuận. Một là không có sao đào hoa soi sáng nên biểu hiện bình thường, vận trình chịu áp chế; hai là ba đại cát tinh vượng sự nghiệp đang khống chế vận trình nên bao nhiêu tâm tư đều dồn cho công việc để bản thân có vị trí cao hơn, cũng là một cách tăng sức hấp dẫn của chính mình. Tình cảm không thể cưỡng cầu, cứ thuận theo tự nhiên đi.

HÓA GIẢI


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Suu hinh anh goc 11
Rồng là một trong tứ linh được người đời thờ phụng, đại diện cho quyền uy oai phong lẫm liệt, cốt cách thanh cao, mang tới may mắn, vượng khí trợ lực cho sự nghiệp hanh thông, công thành danh toại.
Biểu tượng Rồng uốn lượn ôm lấy quan ấn mang ý nghĩa nắm giữ quyền cao chức trọng, hút sự may mắn, xua đuổi tiểu nhân, hóa xung trừ sát, trợ lực cho sự nghiệp thành đạt, công danh vang dội, quan lộc sáng ngời.
Theo đó, có thể bài trí Tường Long Quan Ấn trên bàn làm việc để nâng bước sự nghiệp thăng hoa rực rỡ. Nên bài trí theo quy tắc “Tả Thanh Long”, tức đặt biểu tượng phong thủy này bên trái bàn làm việc là phù hợp nhất, nó sẽ phát huy tác dụng tối ưu, nhất là những người có chức tước, địa vị, nắm quyền hành trong cơ quan chính phủ.


4 con giáp dễ đối mặt với nghịch cảnh tán gia bại sản trong năm 2017
Bước sang năm mới, 4 con giáp này gặp phải không ít khó khăn trong sự nghiệp, thậm chí có thể tán gia bại sản. Nếu bạn thuộc một trong bốn con giáp được Lịch
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X