Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói nghề nghiệp năm 2017 cho người tuổi Mùi

Thứ Năm, 05/01/2017 22:17 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Bói nghề nghiệp năm 2017, trong năm Đinh Dậu tại Lộc Vận cung của người tuổi Mùi xuất hiện Quan Đới Vượng Lộc cục, mang tới nhiều cơ hội phát triển rực rỡ cho sự nghiệp, tiền đồ xán lạn, có lợi cho thăng quan tiến chức, tăng lương tăng thưởng.


CÁT VẬN

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Mui hinh anh goc
Bói nghề nghiệp năm 2017, trong năm Đinh Dậu tại Lộc Vận cung của người tuổi Mùi xuất hiện Quan Đới Vượng Lộc cục, mang tới nhiều cơ hội phát triển rực rỡ cho sự nghiệp, tiền đồ xán lạn, có lợi cho thăng quan tiến chức, tăng lương tăng thưởng.
Dưới sự dẫn dắt của Đới Quan, tuổi Mùi hoàn toàn có đủ năng lực để thoát khỏi khó khăn, thách thức vây hãm, có những biểu hiện xuất chúng, đường công danh, quan lộc ngày càng thênh thang rộng mở.

HUNG VẬN


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Mui hinh anh goc 2
Trong năm 2017, phương diện sự nghiệp của người tuổi Mùi xuất hiện không ít hung tinh cản trở, trong đó có Tai Tinh. Công việc tuy có tiến triển nhưng bị hạn chế ở một mức nhất định. Trong quá trình làm việc bản mệnh phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức bất ngờ, nằm ngoài dự kiến. Nhất là ở lĩnh vực đầu tư, thu hồi vốn đã khó, thu lợi nhuận càng khó hơn, thậm chí còn phải chịu tổn thất ít nhiều. 


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Mui hinh anh goc 3
Người tuổi Mùi theo nghiệp văn chức trong năm 2017 vận trình thiếu cát tinh lại chịu ảnh hưởng của hung tinh nên cả sự nghiệp lẫn tình cảm đều rất kém. Có thể nói đây là một năm gian nan của bản mệnh, con đường đầy chông gai, bất cẩn một chút là thiệt thòi ngay. Hơn nữa, vận xui đeo đuổi, cần hết sức thận trọng, chủ động đối mặt để có cách giải quyết tốt nhất.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Mui hinh anh goc 4
Người tuổi Mùi theo binh nghiệp trong năm 2017 nguy cơ trập trùng do ảnh hưởng của Dương Nhận và Điếu Khách. Bản mệnh dễ bị tai nạn nghiêm trọng, chảy máu, bị thương, không thể không đề phòng. Hung tinh kết hợp, sự nghiệp phát sinh nhiều tình huống hiểm nguy như gặp phải sự phản kháng của kẻ hung ác nên bị thương, thậm chí là nguy tới tính mạng. Vì thế lúc thi hành nhiệm vụ hãy thận trọng, bảo toàn thân thể, không nên lấy cứng đối cứng.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Mui hinh anh goc 5
Người tuổi Mùi là quản lý cấp cao trong năm 2017 vận trình kém hơn trước, thậm chí còn xuất hiện nhiều vấn đề trong kinh doanh nên bản mệnh phải tự mình nắm giữ mọi việc, không phó thác cho người khác. Hung tinh Dương Đao xuất hiện làm vận trình giảm xuống, rủi ro liên tiếp, dễ phạm sai lầm lớn nên hãy chọn trợ thủ đáng tin cậy để nhắc nhở mình không đi theo quyết sách thiếu sáng suốt.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Mui hinh anh goc 6
Bản mệnh năm nay gặp ít vấn đề, sự nghiệp ổn định, thu nhập vững vàng, tuy không có cát tinh nhưng cứ làm tốt việc của mình, không tiếp xúc với những đồ vật nguy hiểm là ổn thỏa cả. Gặp chuyện không như ý cứ kiên trì vượt qua, xí nghiệp không thể có biến hóa lớn đâu. Điều đáng quan tâm nhất là sức khỏe của bản thân, nên coi trọng thân thể hơn.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Mui hinh anh goc 7
Người tuổi Mùi tự kinh doanh trong năm 2017 chủ yếu lấy ổn định làm chủ. Năm nay đối với bạn không quá tốt, có nhiều điều tai hại lớn do hung tinh Dương Nhận mang đến nên không thể tùy tiện hành động, nhất là khi bạn đang gánh vác tương lai của biết bao nhiêu người khác. Bản mệnh chớ làm xằng làm bậy, thận trọng ứng xử, làm việc tỉ mỉ, không nên đầu cơ trục lợi càng không nên đầu tư cùng người khác để tránh bị lừa.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Mui hinh anh goc 8
Năm nay người tuổi Mùi là lao động phổ thông sẽ chịu áp lực do 3 đại hung tinh quấy nhiễu, xử lý không tốt dễ sinh bệnh tật. Lúc ra ngoài hãy chú ý an toàn, do đặc thù công việc không tránh khỏi những lúc cần chuyển vật nặng hoặc chạy tới chạy lui nên cần cẩn thận, chớ nóng vội mà nguy hiểm.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Mui hinh anh goc 9
Bà nội trợ tuổi Mùi trong năm 2017 là thời kì rối loạn nên cần quan tâm tới vận trình tình cảm. Năm nay số đào hoa của bạn khá dồi dào nên đối với người độc thân là chuyện tốt nhưng với người đã có gia đình lại là tai họa, mang tới nhiều phiền toái. Thêm hung tinh quấy nhiễu nên phát sinh xung đột với chồng, bất cẩn một chút là hiểu lầm, người thứ 3 chen chân vào phá hoại. Vì thế bản mệnh cần nghiêm khắc với bản thân, không để dính dáng tới người đàn ông khác, tránh tiếp xúc thân mật hoặc chủ động nói rõ với chồng về mối quan hệ đó.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Mui hinh anh goc 10
Người tuổi Mùi còn độc thân trong năm 2017 đào hoa nở rộ, chỉ cần nắm chắc cơ hội là có thể thuận lợi thoát kiếp FA. Có điều dù đào hoa mạnh nhưng bản mệnh cần thận trọng, đề phòng đó là cạm bẫy ái tình, đừng mới tìm hiểu vài câu đã vội vã giao hết cho đối phương kẻo bị người khác lừa bịp. Nam hay nữ cũng phải cẩn thận, nhất là không để tiền bạc xen vào tình cảm.

HÓA GIẢI


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Mui hinh anh goc 11
Rồng là một trong tứ linh được người đời thờ phụng, đại diện cho quyền uy oai phong lẫm liệt, cốt cách thanh cao, mang tới may mắn, vượng khí trợ lực cho sự nghiệp hanh thông, công thành danh toại.
Biểu tượng Rồng uốn lượn ôm lấy quan ấn mang ý nghĩa nắm giữ quyền cao chức trọng, hút sự may mắn, xua đuổi tiểu nhân, hóa xung trừ sát, trợ lực cho sự nghiệp thành đạt, công danh vang dội, quan lộc sáng ngời.
Theo đó, có thể bài trí Tường Long Quan Ấn trên bàn làm việc để nâng bước sự nghiệp thăng hoa rực rỡ. Nên bài trí theo quy tắc “Tả Thanh Long”, tức đặt biểu tượng phong thủy này bên trái bàn làm việc là phù hợp nhất, nó sẽ phát huy tác dụng tối ưu, nhất là những người có chức tước, địa vị, nắm quyền hành trong cơ quan chính phủ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X