Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói nghề nghiệp năm 2017 cho người tuổi Mão

Thứ Năm, 05/01/2017 21:33 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Trong năm Đinh Dậu, Lộc Tự cung của người tuổi Mão gặp Thái Cực quý nhân, tinh thần làm việc hăng say, dễ được cấp trên trọng dụng và đề bạt thăng tiến, đón tin vui về tiền lương và thưởng. Con đường phát triển sự nghiệp tuy có gian nan, thử thách nhưng cuối cùng bản mệnh vẫn vượt qua tất cả, gặt hái thành quả nhất định. 




CÁT VẬN


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Mao hinh anh goc
Bói nghề nghiệp năm 2017, trong năm Đinh Dậu, Lộc Tự cung của người tuổi Mão gặp Thái Cực quý nhân, tinh thần làm việc hăng say, dễ được cấp trên trọng dụng và đề bạt thăng tiến, đón tin vui về tiền lương và thưởng. Con đường phát triển sự nghiệp tuy có gian nan, thử thách nhưng cuối cùng bản mệnh vẫn vượt qua tất cả, gặt hái thành quả nhất định.


HUNG VẬN


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Mao hinh anh goc 2
Bước sang năm 2017, người tuổi Mão chịu ảnh hưởng mạnh từ cục diện Xung Thái Tuế, gây áp lực, ức chế cho Thái Cực quý nhân, sự nghiệp sẽ đối diện với thách thức lớn. Có câu: “Thái Tuế ngự trên đầu, không có chuyện vui e rằng có họa”.
Người tuổi Mão xung Thái Tuế trong năm Đinh Dậu, đa phần biểu hiện ở phương diện công việc như vấn đề tiền vốn lập nghiệp, công ty làm ăn thua lỗ, có kẻ tiểu nhân hãm hại, công việc xảy ra sai sót bị giảm trừ lương, bù tiền...


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Mao hinh anh goc 3
Năm 2017 có thể nói là năm có nhiều biến đổi bất ngờ với bản mệnh, vì bạn làm việc trí tuệ nên tư duy rất quan trọng thế nhưng tuổi Mão lại bị Xung Thái Tuế, thêm hai đại hung tinh Tuế Phá và Lan Kiền quấy nhiễu sự nghiệp nên áp lực cực lớn. Nếu tuổi Mão không chịu đựng được thì nguy to, nhưng chỉ cần đứng vững, kiên trì thì nhất định sẽ được hồi đáp, ví dụ như thăng chức tăng lương, được lãnh đạo đề bạt.


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Mao hinh anh goc 4
Người tuổi Mão là quản lý cấp cao trong năm 2017 có nhiều biến động về sự nghiệp, không chỉ cần làm tốt công việc của mình mà còn phải tạo dựng tốt các mối quan hệ để giữ vững địa vị đang có, tránh bị người khác thay thế. Bốn đại hung tinh gây cản trở lớn cho bản mệnh nên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy con đường phía trước mịt mờ, có thể đi nhầm phương hướng khiến mấy trăm người trong xí nghiệp cũng lao đao theo. Năm tới hãy thận trọng, không mù quáng mở rộng nghiệp vụ, củng cố những thứ đang có. Tuy nhiên, cũng có Bản An là động tài tinh, càng đi nhiều, quan hệ nhiều càng dễ gặp quý nhân giúp đỡ.


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Mao hinh anh goc 5
Người tuổi Mão theo nghiệp binh quyền trong năm 2017 cần cẩn thận có xung đột nghề nghiệp. Xung Thái Tuế nguy hiểm, còn có hung tinh Tuế Phá đáng sợ nên ảnh hưởng càng nghiêm trọng. Có thể nói vận trình tuổi Mão trong năm tới là thập diện mai phục, bốn phía đều hiểm nguy. Kiến nghị bạn lúc nào cũng nâng cao tinh thần cảnh giác, khi làm nhiệm vụ phải phối hợp với đồng nghiệp, không tự ý hành động, không quá mức liều mạng. Ngoài ra, hãy chú ý lời nói, cử chỉ của mình, tránh đắc tội với người khác sẽ bị trả thù. Thời điểm giữa năm cần chăm sóc tốt cho mình, mọi việc lấy nhường nhịn làm chủ.


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Mao hinh anh goc 6
Người tuổi Mão tự kinh doanh trong năm 2017 cần duy trì quy mô như hiện tại vì vận trình không quá tốt, không thích hợp để mở rộng sự nghiệp. Hơn nữa cần tăng cường ra ngoài giao lưu, phát huy tác dụng của cát tinh Bản An để có quý nhân tương trợ. Chú ý Đại Hao khiến tiền tài trôi đi, thất thoát nghiêm trọng, nên có kế hoạch tài chính chi tiết.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Mao hinh anh goc 7
Bản mệnh có một năm không tốt lắm, sự nghiệp biến động, con đường phía trước mờ mịt, thiếu định hướng. Với tâm thế như vậy nên năm 2017 bản mệnh không gặt hái được thành tựu gì đáng kể nhưng ưu điểm là ổn định vững vàng, không cần suy nghĩ nhiều, chỉ cần làm tốt nhiệm vụ được giao là đủ. Chú ý một điểm là Xung Thái Tuế và hung tinh Lan Can gây ảnh hưởng bất lợi nên sinh chuyện không vui với người khác, bị gây khó dễ trong công việc.


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Mao hinh anh goc 8
Người tuổi Mão là lao động phổ thông trong năm 2017 cần chú ý tới bản thân vì ảnh hưởng của Tuế Phá khiến sức khỏe xuất hiện vấn đề. Vấn đề thứ hai là công việc biến động, cần nỗ lực nhiều hơn nếu không sẽ mất vị trí, bị thay thế. Năm nay công việc không có nhiều lại lắm cản trở, bản mệnh nên tỉ mỉ sắp xếp phương hướng cho bản thân.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Mao hinh anh goc 9
Người tuổi Mão làm nội trợ trong năm 2017 vận trình thay đổi khó lường. Vận trình tình cảm không trôi chảy, dễ phát sinh xung đột với chồng nên cần chia sẻ, thấu hiểu và nhường nhịn nhau nhiều hơn. Thứ hai cần tránh tiếp xúc thân mật với người khác phái sẽ gây hiểu lầm không cần thiết. Thứ ba là chú ý quản lý tài chính, sắp xếp chi tiêu, nên có khoản dự trữ tránh đầu tư hết toàn bộ tiền vì Thiên Tài rất kém lại có Đại Hao, Tuế Phá đều là hung tinh phá hại tài vận. Bản mệnh không nên vọng tưởng, cố kiếm tiền, cần lựa chọn phương án đầu tư an toàn.


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Mao hinh anh goc 10
Người độc thân tuổi Mão trong năm 2017 có thể chủ động xuất kích nhưng đừng nhiệt tình thái quá kẻo đối phương phiền chán. Cát tinh Thiên Giải có tác dụng gặp dữ hóa lành, giúp vận trình tình cảm trôi chảy, tăng thêm sức mạnh cho bản mệnh. Có điều, tuy đào hoa thịnh vượng nhưng dù sao cũng là năm tuổi Mão xung Thái Tuế nên cần duy trì khoảng cách thích hợp, không nên quá thân mật, sẽ khiến mình chịu tổn thương. Đang tìm hiểu nhau cũng phải chú ý lời nói, cử chỉ, bạn tùy tiện sẽ khiến người khác có đánh giá sai về mình.

HÓA GIẢI


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Mao hinh anh goc 11
Rồng là một trong tứ linh được người đời thờ phụng, đại diện cho quyền uy oai phong lẫm liệt, cốt cách thanh cao, mang tới may mắn, vượng khí trợ lực cho sự nghiệp hanh thông, công thành danh toại.
Biểu tượng Rồng uốn lượn ôm lấy quan ấn mang ý nghĩa nắm giữ quyền cao chức trọng, hút sự may mắn, xua đuổi tiểu nhân, hóa xung trừ sát, trợ lực cho sự nghiệp thành đạt, công danh vang dội, quan lộc sáng ngời.
Theo đó, có thể bài trí Tường Long Quan Ấn trên bàn làm việc để nâng bước sự nghiệp thăng hoa rực rỡ. Nên bài trí theo quy tắc “Tả Thanh Long”, tức đặt biểu tượng phong thủy này bên trái bàn làm việc là phù hợp nhất, nó sẽ phát huy tác dụng tối ưu, nhất là những người có chức tước, địa vị, nắm quyền hành trong cơ quan chính phủ.

Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X