Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói nghề nghiệp năm 2017 cho người tuổi Hợi

Thứ Sáu, 06/01/2017 09:32 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Bói nghề nghiệp năm 2017, trong năm Đinh Dậu, Lộc Vận cung của người tuổi Hợi gặp Dịch Mã động tinh, lại thêm Thiên Ất quý nhân trợ lực, mang tới nhiều may mắn và niềm vui về phương diện sự nghiệp, đường quan lộc cũng thuận buồm xuôi gió. 




CÁT VẬN

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Hoi hinh anh goc
Bói nghề nghiệp năm 2017, trong năm Đinh Dậu, Lộc Vận cung của người tuổi Hợi gặp Dịch Mã động tinh, lại thêm Thiên Ất quý nhân trợ lực, mang tới nhiều may mắn và niềm vui về phương diện sự nghiệp, đường quan lộc cũng thuận buồm xuôi gió.
Tuy nhiên, Dịch Mã tinh vốn dĩ hàm chứa cả hung lẫn cát, mang ý dịch chuyển, biến động, phải trải qua khó khăn vất vả mới có được thành công. Sự nghiệp trong năm 2017 có gặt hái được thành quả tốt đẹp hay không phần lớn vẫn dựa vào chính sự nỗ lực của bản thân bạn.

HUNG VẬN

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Hoi hinh anh goc 2
Trong năm Đinh Dậu, dù tuổi Hợi không phạm Thái Tuế, nhưng để gặt hái thành công rực rỡ e rằng không phải là chuyện đơn giản. Bản mệnh cần tập trung xử lý tốt các mối quan hệ xã giao, tạo nền tảng cho công việc thuận lợi.

Khi làm việc độc lập, không có được sự trợ giúp của mọi người, khó khăn trong công việc ngày càng chất đống, càng khó giải quyết. Lúc này Tai Tinh lại hoành hành khiến bản mệnh chịu một phen điêu đứng.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Hoi hinh anh goc 3
Người tuổi Hợi theo nghiệp văn chức trong năm 2017 vận trình khá. Năm ngoái Phạm Thái Tuế nên tương đối gian nan, năm nay vẫn chưa hoàn toàn vực lại được, thiếu cát tinh soi sáng, sự nghiệp chưa khởi sắc. Năm nay đối với bản mệnh thì vấn đề lớn nhất là hung tinh Thiên Khốc khiến mọi việc không thuận lợi, nhiều chuyện phiền lòng, thường xuyên buồn bực nên không an tâm suy nghĩ, lúc nào cũng ở trong trạng thái lo lắng, ảnh hưởng đến kết quả công việc. Bạn cần bình tĩnh hơn.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Hoi hinh anh goc 4
Người tuổi Hợi theo binh nghiệp trong năm 2017 hung vận liên tục đeo bám, thường xuất hiện nhiệm vụ đặc biệt nên cần lưu ý an toàn của bản thân. Thiên Khốc và Báo Vĩ cùng tồn tại nên dễ phát sinh xung đột với người khác, chuyện bé xé ra to, cãi nhau biến thành ẩu đả. Vì thế cần chú ý mồm miệng, nói năng thận trọng, nhường được thì nhường, nhịn được thì nhịn, đừng gây lớn chuyện. Bằng không bạn sẽ gặp nạn chảy máu, tai bay vạ gió, người khác trả thù.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Hoi hinh anh goc 5
Quản lý cấp cao tuổi Hợi trong năm 2017 thiếu cát tinh soi sáng nên vận trình bất định, cần cẩn thận tiến lên. Năm nay tuy con đường nhiều gian khó nhưng không nên nhụt chí, có Dịch Mã lâm mệnh ít nhiều tăng cường vận trình sự nghiệp, trợ giúp tài vận. Vì lẽ đó mà bản mệnh chỉ cần nỗ lực, chủ động tạo cơ hội, không nên rụt rè sợ hãi. Tang Môn và Thiên Khốc ảnh hưởng mạnh, phá hoại nghiệp vụ công ty nên bản mệnh hãy kiên trì đến cùng.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Hoi hinh anh goc 6
Bản mệnh trong năm 2017 có vận trình chuyển biến, là tốt hay xấu vẫn chưa đoán định được. Dịch Mã lâm mệnh, chủ về đi lại, điều chỉnh chức vị nên đối với bản mệnh là chuyện tốt. Nhưng đừng lơ là vì mỗi lần điều động chức vị đều phải đối diện với hoàn cảnh mới mà sao Cô Thần lại gây khó dễ trong việc giao lưu nên bản mệnh dễ bị bài xích, cô lập, ảnh hưởng tới công việc.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Hoi hinh anh goc 7
Người tuổi Hợi tự kinh doanh năm 2017 vận trình chuyển biến tốt hơn năm ngoái nhưng cũng chỉ ở trạng thái vững vàng, không có cát tinh chiếu mệnh nên chỉ bình an mà thôi. Đối với người kinh doanh bình an chính là xấu vì không có cơ hội phát triển, không thu được lợi nhuận cao, bạn nên tính kĩ hướng đi, không nên ngồi ì một chỗ. Chuyện gì cũng không làm thì chẳng mấy chốc công ty sẽ tan rã.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Hoi hinh anh goc 8
Người tuổi Hợi là lao động phổ thông có vận trình năm 2017 tăng lên rõ rệt so với năm ngoái. Công việc thuận lợi, tình cảm tốt lành, tài vận phấn khởi. Nhưng vì mưu sinh vất vả, đi sớm về khuya nên bản mệnh cần chăm lo tốt cho bản thân. Năm tới có Báo Vĩ gây xung đột với người khác, nếu xuất hiện ẩu đả không chết cũng bị thương nặng. Kiến nghị người tuổi Hợi bình tĩnh, mềm mỏng, tránh để hung tinh quấy phá gây hung sát.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Hoi hinh anh goc 9
Bà nội trợ tuổi Hợi trong năm 2017 vận trình bình an, duy trì cuộc sống êm đềm, hôn nhân có vấn đề nhưng không nghiêm trọng, chỉ cần tăng cường giao lưu chia sẻ là đâu lại vào đó. Song tài vận năm nay khá bất ổn, Thiên Tài kém, đầu tư thất bại. Tiếp đó là ảnh hưởng của Tang Môn khiến nảy sinh bệnh tật, nếu không sớm chạy chữa sẽ liên lụy đến người nhà, nguy hiểm tính mạng.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Hoi hinh anh goc 10
Người tuổi Hợi còn độc thân năm 2017 vận trình thiếu cát tinh mạnh nên không mấy khởi sắc, không có đột phá. Vận trình tình cảm yếu, có hung tinh Cô Thần quấy phá nên bị cô lập, ghét bỏ, lại thêm ảnh hưởng của Thiên Khốc khiến người tuổi Hợi khó mà giao lưu, kết bạn được với người khác nên làm sao mà tìm thấy ý trung nhân. Năm nay tốt nhất là cố gắng, nỗ lực hơn, nương nhờ vào duyên số.

HÓA GIẢI

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Hoi hinh anh goc 11
Rồng là một trong tứ linh được người đời thờ phụng, đại diện cho quyền uy oai phong lẫm liệt, cốt cách thanh cao, mang tới may mắn, vượng khí trợ lực cho sự nghiệp hanh thông, công thành danh toại.
Biểu tượng Rồng uốn lượn ôm lấy quan ấn mang ý nghĩa nắm giữ quyền cao chức trọng, hút sự may mắn, xua đuổi tiểu nhân, hóa xung trừ sát, trợ lực cho sự nghiệp thành đạt, công danh vang dội, quan lộc sáng ngời.
Theo đó, có thể bài trí Tường Long Quan Ấn trên bàn làm việc để nâng bước sự nghiệp thăng hoa rực rỡ. Nên bài trí theo quy tắc “Tả Thanh Long”, tức đặt biểu tượng phong thủy này bên trái bàn làm việc là phù hợp nhất, nó sẽ phát huy tác dụng tối ưu, nhất là những người có chức tước, địa vị, nắm quyền hành trong cơ quan chính phủ.

Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X