Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói nghề nghiệp năm 2017 cho người tuổi Dậu

Thứ Sáu, 06/01/2017 08:37 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Trong năm Đinh Dậu, Quan Lộc cung của người tuổi Dậu gặp Tướng Tinh đại quý nhân đức cao vọng trọng. Có câu: “Tướng Tinh văn võ song toàn, tài lộc dồi dào, quyền cao chức trọng”. Có được sự trợ lực của Tướng Tinh, đường quan lộc rộng mở, bản mệnh dễ dàng nắm quyền thế trong tay. Vận trình sự nghiệp gặt hái thành công nhất định, tỷ lệ thăng chức, tăng lương cao.


CÁT VẬN

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Dau hinh anh goc
Bói nghề nghiệp năm 2017, trong năm Đinh Dậu, Quan Lộc cung của người tuổi Dậu gặp Tướng Tinh đại quý nhân đức cao vọng trọng. Có câu: “Tướng Tinh văn võ song toàn, tài lộc dồi dào, quyền cao chức trọng”. Có được sự trợ lực của Tướng Tinh, đường quan lộc rộng mở, bản mệnh dễ dàng nắm quyền thế trong tay. Vận trình sự nghiệp gặt hái thành công nhất định, tỷ lệ thăng chức, tăng lương cao.


HUNG VẬN

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Dau hinh anh goc 2
Trong năm Đinh Dậu, bản mệnh Trực Thái Tuế, ảnh hưởng nhất định tới phương diện sự nghiệp. Biểu hiện chủ yếu ở vấn đề tài chính ví dụ việc quay vòng vốn để đầu tư, mở rộng quy mô kinh doanh, ngân sách công ty thiếu hụt... Từ đó mức thu nhập cũng bị giới hạn.


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Dau hinh anh goc 3
Người tuổi Gà theo nghiệp văn chức năm nay công việc bận rộn vì không có cát tinh hỗ trợ, sự nghiệp lại bị năm bản mệnh áp chế nên chuyện hài lòng thì ít mà chuyện không hài lòng lại nhiều vô kể. Ví dụ như công việc bận rộn, không nhận được sự ủng hộ, vất vả nhưng không nhận được thành quả tốt,… Chuyện phiền lòng lũ lượt kéo đến, năm bản mệnh còn ảnh hưởng tới sức sống và tư duy của bạn, áp lực chồng chất, tâm tình cực kì kém. Bạn nên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi để thả lỏng bản thân hơn.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Dau hinh anh goc 4
Người tuổi Dậu theo binh nghiệp trong năm 2017 vận trình thiếu cát tinh lại gặp năm bản mệnh, địa chi tương hình tạo thành cục diện Trực Thái Tuế và Hình Thái Tuế cùng tồn tại. Tình huống này như giáng đòn trí mạng vào cát vận yếu ớt của bạn, còn có hung tinh quấy nhiễu nên sự nghiệp khó khăn, làm gì cũng bị cản trở. Đặc biệt người tuổi Dậu thường xuyên ra ngoài làm nhiệm vụ, dễ phát sinh xung đột với người xấu tạo thành nguy cơ bất lợi, nên đặc biệt chú ý an toàn, không thể liều mạng, lấy cứng chọi cứng.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Dau hinh anh goc 5
Người tuổi Dậu làm quản lý cấp cao trong năm 2017 nên xác định đây là một năm khá gay go, không có cát tinh che chở, con đường phía trước toàn chông gai. Hơn nữa năm bản mệnh còn kìm hãm khả năng của bản thân nên người tuổi Dậu không phát huy được năng lực, khiến sự tình càng thêm tồi tệ. Người làm nghề này đối diện với vấn đề nhiều như ăn cơm hàng ngày nên không còn cách nào khác là nỗ lực hơn, cố gắng hơn để mọi chuyện đều tốt đẹp.



Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Dau hinh anh goc 6
Đối với bản mệnh, năm 2017 khá thong dong bình thản, không có nhiều không gian để phát triển hay những tiến bộ vượt bậc nhưng cũng không gặp khó khăn nào quá lớn. Duy trì ổn định công việc, thiếu cơ hội thăng tiến, khả năng được tăng lương rất thấp. Nhưng bạn không nên thay đổi công việc trong năm nay để tránh việc phải thích ứng với hoàn cảnh mới. Chẳng những không tìm được công việc nào tốt hơn, đãi ngộ cao hơn mà còn khiến cho thu nhập giảm đi. 

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Dau hinh anh goc 7
Người tuổi Dậu tự kinh doanh có một năm 2017 nhiều trở ngại vì không có cát tinh soi đường lại gặp Trực Thái Tuế và Hình Thái Tuế song hành. Vận trình suy giảm, cả sự nghiệp lẫn tài vận đều nhận nhiều ức chế, kinh doanh không thuận, nguy cơ phá sản đóng cửa rất cao. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, kể cả thu nhập không tốt nhưng nếu kiên trì, tỉ mỉ, duy trì hoạt động thì mọi vấn đề rồi cũng sẽ qua.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Dau hinh anh goc 8
Người tuổi Dậu là lao động phổ thông có một năm 2017 vận trình bất lợi, lưu niên gây hại, Trực Thái Tuế và Hình Thái Tuế song hành mang tới nhiều tai họa. Đặc biệt với những người dùng sức lao động để kiếm sống như thế này thì an toàn là quan trọng nhất, mà phải chịu ảnh hưởng của hung tinh Kiếm Phong và Phục Thi nên khi ra ngoài hết sức chú ý, bảo vệ bản thân trước rồi mới tính đến kiếm tiền.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Dau hinh anh goc 9
Bà nội trợ tuổi Dậu trong năm 2017 nên chú ý tới bầu không khí gia đình vì lưu niên bất lợi, vận trình tình cảm bị phá hoại. Nữ mệnh tuổi Dậu đã kết hôn dễ cùng bạn đời xung đột, mâu thuẫn nên cần tăng cường giao lưu, nhường nhịn lẫn nhau để giữ hòa khí, tránh cho hai bên lạnh nhạt, mỗi người một nơi. Bạn không cần quá nhiệt tình nhưng cũng đừng thờ ơ, thuận theo tự nhiên nếu không chỉ vì chuyện nhỏ mà cãi vã, nhẹ thì chiến tranh lạnh, nghiêm trọng có thể ly hôn.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Dau hinh anh goc 10
Người tuổi Dậu độc thân có vận trình tình cảm năm 2017 cực kém, vô vọng với nhân duyên. Hơn nữa dù cho có người khác phái tiếp cận thì cũng là có mục đích, nên đừng dễ dàng tin tưởng vào tình cảm của bất kì ai, tìm hiểu rõ ràng rồi hãy quyết định. Phần lớn những việc trên đều do ảnh hưởng của Hình Thái Tuế, dễ xung đột với người khác, không thể thấu hiểu và chia sẻ với nhau nên tình bạn còn khó giữ nữa là tình yêu. Năm tới tuổi Dậu đừng cưỡng cầu, nhân duyên thuận theo tự nhiên.

HÓA GIẢI

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Dau hinh anh goc 11
Rồng là một trong tứ linh được người đời thờ phụng, đại diện cho quyền uy oai phong lẫm liệt, cốt cách thanh cao, mang tới may mắn, vượng khí trợ lực cho sự nghiệp hanh thông, công thành danh toại.
Biểu tượng Rồng uốn lượn ôm lấy quan ấn mang ý nghĩa nắm giữ quyền cao chức trọng, hút sự may mắn, xua đuổi tiểu nhân, hóa xung trừ sát, trợ lực cho sự nghiệp thành đạt, công danh vang dội, quan lộc sáng ngời.
Theo đó, có thể bài trí Tường Long Quan Ấn trên bàn làm việc để nâng bước sự nghiệp thăng hoa rực rỡ. Nên bài trí theo quy tắc “Tả Thanh Long”, tức đặt biểu tượng phong thủy này bên trái bàn làm việc là phù hợp nhất, nó sẽ phát huy tác dụng tối ưu, nhất là những người có chức tước, địa vị, nắm quyền hành trong cơ quan chính phủ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X