Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói nghề nghiệp năm 2017 cho người tuổi Dần

Thứ Năm, 05/01/2017 21:16 (GMT+07)

() - Trong năm Đinh Dậu, Lộc Vận cung của người tuổi Dần gặp Quốc Ấn, sự nghiệp phát triển thuận lợi. Tiến trình công việc trôi chảy, bản mệnh nắm trong tay Ấn, đồng nghĩa với việc có thực quyền lớn mạnh, cơ hội thăng lương tăng chức rất nhiều. 



CÁT VẬN


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Dan hinh anh goc
Bói nghề nghiệp năm 2017, trong năm Đinh Dậu, Lộc Vận cung của người tuổi Dần gặp Quốc Ấn, sự nghiệp phát triển thuận lợi. Tiến trình công việc trôi chảy, bản mệnh nắm trong tay Ấn,đồng nghĩa với việc có thực quyền lớn mạnh, cơ hội thăng lương tăng chức rất nhiều. 

HUNG VẬN


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Dan hinh anh goc 2
Trong năm Đinh Dậu, người tuổi Dần có Ấn Hào ẩn phục trong Huyền Vũ, Quan Sát, báo hiệu công việc có giai đoạn ảm đạm, gặp khó khăn, hầu như không có tiến triển mới. Đối với những việc quan trọng, nên căn cứ vào tình hình thực tế để tìm cách ứng phó, đồng thời tập trung tinh thần cao độ. Nhiều khả năng trong quá trình làm việc sẽ phát sinhnhiều vấn đề phức tạp, cần đề cao cảnh giác.
Ngoài ra, trong năm Nguyệt Lệnh hạn chế Ấn Hào, khiến năng lực nâng cao trình độ bản thân của tuổi Dần giảm, tính tích cực trong công việc không cao, dễ nản lòng, bỏ cuộc giữa chừng.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Dan hinh anh goc 3
Vận trình năm 2017 của người tuổi Dần khá tốt, chủ yếu phát triển đường sự nghiệp một cách dồi dào và cấp tốc. Người mới đi làm sẽ nhận được đãi ngộ tốt, không gặp kẻ xấu, không phải chịu thiệt thòi. Với người đã có chức vụ thì năm nay là một năm thông thuận, làm việc gì cũng dễ dàng hanh thông, nếu như biểu hiện tốt còn có thể được lãnh đạo đề bạt.


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Dan hinh anh goc 4
Người tuổi Dần làm quản lý cao cấp trong năm tới có thời cơ tốt nhờ cát tinh Quốc Ấn giúp khai thác vận trình sự nghiệp, thống trị tất cả, nắm quyền lớn trong tay. Đây là cát tinh tốt nhất đối với sự nghiệp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Mặt khác, lại có Nhật Nguyệt cát tinh Nguyệt Đức và Thiên Đức song hành nên không còn nghi ngờ gì nữa, bản mệnh là người có cát vận hưởng thụ nhất, muốn làm gì thì làm, kết quả tuyệt đối là cực kì tốt.


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Dan hinh anh goc 5
Năm nay người tuổi Dần theo nghiệp binh quyền gặp hung tinh Kiếp Sát nên có vấn đề nghiêm trọng. Hung tinh này chủ về việc xung đột với người khác, biến việc nhỏ thành việc lớn nên bản mệnh sẽ nảy sinh giao tranh kịch liệt với kẻ xấu trong lúc làm nhiệm vụ. Tuổi Dần hãy chú ý an toàn của bản thân, không nên nóng nảy, tuyệt đối tránh hành động vội vã, trái với quy định.


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Dan hinh anh goc 6
Người tuổi Dần tự kinh doanh không chỉ có cát tinh vượng sự nghiệp mà còn có cả hung tinh Tiểu Hao gây tai nạn. Các vấn đề về tài chính như thiếu vốn, thâm hụt tiền,… tuy rằng chưa thể gây ảnh hưởng lớn đến doanh nghiệp nhưng nếu không xử lý chu đáo sẽ diễn biến phức tạp, tạo thành nguy cơ trọng đại. Tiểu Hao còn có thể tự tăng vận xui nên trước khi đưa ra quyết sách nào đó hãy thương lượng với những người có chuyên môn để tránh rủi ro.


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Dan hinh anh goc 7
Vận trình sự nghiệp năm 2017 của bản mệnh khá thuận lợi, chỉ cần biểu hiện tốt thì sẽ có quý nhân giúp đỡ và được thăng chức tăng lương không chỉ một lần. Nếu có ý định đổi nghề, đổi việc thì năm 2017 là cơ hội tốt vì 3 đại cát tinh là 3 đại quý nhân nâng đỡ, biết đâu sự thay đổi này lại như cá gặp nước, tìm được công việc hài lòng, phát huy tốt sở trường và đam mê của bản thân.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Dan hinh anh goc 8

Năm nay vận trình của bản mệnh khá ổn, thu nhập không tồi nhưng cần chú ý hung tinh Kiếp Sát nguy hại. Hung tinh này chủ yếu tổn hại tới thân thể, ví dụ như tai nạn lao động, bệnh tật, chảy máu, bị thương, làm việc quá độ nên kiệt sức,… Vì thế người tuổi Dần cần có chế độ sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, chăm lo cho chính mình, chớ nên để bệnh tình nghiêm trọng mới tới bác sĩ.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Dan hinh anh goc 9

Nữ mệnh tuổi Dần làm chủ gia đình trong năm 2017 không có nhiều biến hóa lớn, việc cần lưu ý hàng đầu là tình cảm vợ chồng vì năm nay vận đào hoa của bản mệnh quá dồi dào, dễ hấp dẫn sự chú ý của người thứ ba. Nếu không biết tiết chế thì rất có thể sẽ phản bội bạn đời, tốt nhất hãy tránh những mối quan hệ mật thiết với người khác giới, tránh để xảy ra chuyện không hay hoặc phát sinh hiểu lầm, điều tiếng xấu.

Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Dan hinh anh goc 10

Năm 2017 người độc thân tuổi Dần có thể yên tâm bởi bạn gặp Thiên Hỉ. Tuy rằng Thiên Hỉ không hoàn toàn là cát tinh nhưng lại mang tới đào hoa thịnh vượng nên bạn hãy tiếp xúc nhiều với người khác phái, có thể sẽ gặp được ý trung nhân. Lưu ý rằng phải chủ động, chớ nên ru rú một chỗ, bằng không có đào hoa cũng như không, ra ngoài gặp gỡ bạn bè hay đối tượng thì cẩn trọng lời nói, cử chỉ để gây được ấn tượng tốt.


HÓA GIẢI


Boi nghe nghiep nam 2017 cho nguoi tuoi Dan hinh anh goc 11
Rồng là một trong tứ linh được người đời thờ phụng, đại diện cho quyền uy oai phong lẫm liệt, cốt cách thanh cao, mang tới may mắn, vượng khí trợ lực cho sự nghiệp hanh thông, công thành danh toại.
Biểu tượng Rồng uốn lượn ôm lấy quan ấn mang ý nghĩa nắm giữ quyền cao chức trọng, hút sự may mắn, xua đuổi tiểu nhân, hóa xung trừ sát, trợ lực cho sự nghiệp thành đạt, công danh vang dội, quan lộc sáng ngời.
Theo đó, có thể bài trí Tường Long Quan Ấn trên bàn làm việc để nâng bước sự nghiệp thăng hoa rực rỡ. Nên bài trí theo quy tắc “Tả Thanh Long”, tức đặt biểu tượng phong thủy này bên trái bàn làm việc là phù hợp nhất, nó sẽ phát huy tác dụng tối ưu, nhất là những người có chức tước, địa vị, nắm quyền hành trong cơ quan chính phủ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X