Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2020 để đón con là đón cả phúc lộc về

Thứ Tư, 24/04/2019 10:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn đang có kế hoạch sinh em bé thì hãy tìm hiểu ngay xem bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2020 thì tốt, được hưởng lộc trời ban, phúc đức dài lâu…


1. Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2020?

 

1.1 Tuổi Sửu


bo me tuoi nao nen sinh con nam 2020
 
Theo tử vi khoa học, tuổi Sửu là con giáp nên sinh con năm 2020. Tại sao lại nói như thế? Đó là vì người tuổi Sửu gặp năm Canh Tý 2020, về địa chi Tý Sửu nhị hợp, bản mệnh nhờ thế mà gặp nhiều chuyện may mắn, tốt lành, tin vui liên tiếp báo về.
 
Cả vận trình sự nghiệp và tài lộc của con giáp này trong năm Tý đều trên đà tăng tiến, dễ đạt được những mục tiêu đề ra, có được những điều mình mong muốn.
 
Hơn nữa, dù là đường hôn nhân hay đường tình duyên của những chú Trâu trong năm Chuột cũng đều rất tốt. Hồng Loan đào hoa tinh nhập mệnh, nhân duyên khác giới cực vượng, người độc thân sớm tìm thấy 1 nửa của mình, còn các bạn đã có đôi cũng sẽ sớm nên duyên đôi lứa.
 
Xem tuổi sinh con, riêng với những người đã kết hôn thì tình cảm vợ chồng hòa mục, dễ đón tin vui về con cái, có thể đón con đầu lòng hoặc bé thứ 2, thứ 3 trong nhà. 
 
Đôi lời nhắc nhở với nam mệnh tuổi Sửu, nếu đã có người thương hay đã có gia đình thì hãy chung thủy với người ở bên mình. Có thể trong năm đào hoa vượng sẽ có những người khác phái mời gọi, nhưng bạn cần phải giữ vững quan điểm của mình, đừng vì chút cảm giác mới mẻ mà đánh mất hạnh phúc của mình.
 
Trong năm 2020, người tuổi Sửu làm gì cũng thuận lợi, hầu như không gặp những chuyện phiền phức, rắc rối gây ra phiền não. Sức khỏe của con giáp này cũng rất tốt, thích hợp cho chuyện sinh con đẻ cái.
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ 1 điều nho nhỏ này cho những cặp vợ chồng muốn sinh con năm 2020 hợp tuổi bố mẹ nhé. Em bé tuổi Tý sinh năm 2020 sẽ mang tới rất nhiều may mắn cho cha mẹ tuổi Sửu đó. Công việc, cuộc sống của cha mẹ càng ngày càng tăng tiến theo chiều hướng tích cực. Bản thân em bé này cũng là người tài giỏi, lớn lên có chỗ đứng trong xã hội và mang lại tiếng thơm cho mẹ cha. Đọc ngay Đặt tên con gái 2020: Những cái tên siêu dễ thương không thể bỏ qua
 
Phúc khí của cả gia đình cũng tăng lên vùn vụt nếu người tuổi Sửu có con tuổi Tý trong nhà. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nắm bắt ngay lấy cơ hội này. Năm Canh Tý cầu được ước thấy, nếu những chú Trâu đang có kế hoạch sinh con thì hãy chuẩn bị tinh thần, sức khỏe và tiền bạc ngay từ bây giờ đi nhé. 

1.2 Tuổi Thân


cha me tuoi nay sinh con nam canh ty 2020 thi tot
 
Tuổi Thân trong năm 2020 hôn nhân vận không tồi. Năm 2020 là năm Tý, Thân Tý bán hợp, báo hiệu 1 năm suôn sẻ, thuận lợi, mọi vấn đề trong cuộc sống của những chú Khỉ đều được giải quyết êm đẹp. Xuất hành bình an, sự nghiệp có quý nhân giúp đỡ, đường tình duyên và hôn nhân khá mỹ mãn.
 
Người tuổi này nếu đã kết hôn thì tình cảm trong năm sẽ thăng hoa rực rỡ, vợ chồng yêu thương gắn bó với nhau, tình yêu như mật ngọt. Với những bạn còn chưa có người yêu thì dễ mở rộng mối quan hệ mà gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, tình cảm phát triển nhanh chóng, cùng về chung 1 nhà.
 
2020 mệnh gì? Sinh con năm 2020 hợp với tuổi nào? Cũng chính bởi vận trình năm Tý lý tưởng như vậy nên nếu bạn còn chưa biết bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2020 thì Lịch ngày tốt xin tiết lộ, đó chính là tuổi Thân. 
 
Cung Tử Tức của con giáp này đang mở, trong năm dễ đón tin vui về con cái, đương nhiên sẽ rất dễ mang thai. Nếu bạn có kế hoạch sinh con thì có thể chọn năm 2020 là năm để tiến hành. Cũng đừng quên tham khảo Sinh con năm 2020 tháng nào tốt? 

Bạn nên bắt đầu chăm sóc sức khỏe mình ngay từ bây giờ. Nhất là các bạn có sức khỏe yếu thì nên chú ý tập luyện thể dục thể thao vừa sức để tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng cho mình. Ngay cả chuyện ăn uống cũng phải chú ý cân bằng các chất dinh dưỡng. 
 
Đương nhiên, không thể quên rằng việc sinh em bé cần sự phối hợp của cả cha và mẹ, vì thế hãy cố gắng giữ tâm trạng thoải mái, cảm xúc cân bằng, giúp cho tình cảm vợ chồng thăng hoa. Tâm tình vui vẻ cũng có lợi cho việc sinh con hơn đó.
 
Tử vi năm 2020 cho thấy, tuổi Thân sinh con năm Tý 2020 là cực tốt. Em bé sẽ mang vận may tới cho cha mẹ của mình. Sự xuất hiện của đứa con tuổi Chuột cũng khiến cho không khí gia đình thêm vui vẻ, hạnh phúc. Vợ chồng gắn bó khăng khít hơn, giảm bớt những mâu thuẫn trong cuộc sống. Nếu bạn cầm tinh con Khỉ thì hãy cân nhắc về việc sinh con năm Canh Tý 2020 và đừng bỏ qua 25 cái tên Tiếng Anh sẽ phổ biến năm 2020 

Sinh con năm 2020 giờ nào tốt, cuộc đời em bé bình an hạnh phúc, vạn sự như ý
Ngày sinh, giờ sinh là những yếu tố quan trọng quyết định vận mệnh con người. Cùng xem sinh con năm 2020 giờ nào tốt, cuộc đời em bé sinh giờ nào sẽ an lành

1.3 Tuổi Thìn


con giap nao nen sinh con nam 2020
 
Người tuổi Thìn năm 2020 có Hỷ tinh ngự tại cung vị, về địa chi thì Tý Thìn là tượng Bán Hợp, ngoài ra Thìn Thổ và Tý Thủy có thể khắc chế nhau, thiên can Canh Kim lại có thể tương sinh với Thổ và Thủy, tạo ra nhiều may mắn cho con giáp này trong năm Canh Tý.
 
Xem tử vi trọn đời, năm 2020 nam mệnh tuổi Thìn dễ thăng quan tiến chức, còn nữ mệnh dễ kết hôn sinh con đẻ cái. Đó là bởi tuổi Thìn năm Canh Tý có Hoa Cái cát tinh và Ngũ Quỷ hung tinh cùng nhập cung. 
 
Hoa Cái có lợi cho quan trường, giúp con đường thăng tiến thêm phần hanh thông thuận lợi. Sao này cũng là sao chủ về cao ngạo, khiến cho tuổi này trong năm 2020 tâm tính có phần thanh đổi, thích tĩnh không thích động, cũng không mấy hòa đồng với mọi người. 
 
Tuổi Thìn, đặc biệt là nam mệnh cần nắm bắt cơ hội mà cát tinh này mang đến, đồng thời có ý thức cải thiện mặt tiêu cực kia. 
 
Trong quan hệ xã giao, công việc, cần cố gắng hòa đồng, tham gia cac hoạt động cùng mọi người. Trong chuyện tình cảm nên nhiệt tình hơn, người độc thân nên năng hẹn hò, vui chơi cùng những người khác giới để tìm 1 nửa cho mình. Nên chủ động theo đuổi nếu đã tìm được người phù hợp, tự cho mình và đối phương cơ hội để tiến tới tương lai hạnh phúc.
 
Ngũ Quỷ chủ về tiểu nhân ám hại, vì thế trong năm 2020 nếu có kế hoạch sinh con thì người tuổi Thìn, nhất là nữ mệnh cần phải chú ý cân bằng cảm xúc của mình, đừng vì những chuyện nhỏ nhặt mà giận dỗi, phớt lờ nửa kia. 
 
Trong tháng 3 âm lịch năm Canh Tý cần lưu ý song trùng Ngũ Quỷ, nếu nữ mệnh đã mang thai thì trong khoảng thời gian đó nên chú ý các biện pháp an thai, đừng sinh lời tranh cãi với người lạ. Nam mệnh nhớ chú ý lời ăn tiếng nói, nên làm việc cẩn thận, tự dựa vào sức mình, tự mình kiểm tra mọi chuyện, giảm bớt cơ hội kẻ tiểu nhân nhúng tay vào đảo lộn mọi thứ.
 
Con giáp này có thể dựa vào nguyên thần Tam Hợp sinh vượng của chính mình để gọi quý nhân tăng cát khí, nâng cao vận trình, giúp vượng vận Tử Tức, sinh con đẻ cái dễ dàng hơn. Thử xem Tuổi Tý sinh con năm 2020 tốt hay xấu? Cần chú ý những điều gì?
 
Bạn yên tâm rằng trong năm Canh Tý công việc sẽ thuận lợi hơn, dễ bề thăng tiến, thu nhập cũng tăng cao, đường nhân duyên hanh thông. Những rắc rối trong cuộc sống nhanh chóng được giải quyết, sức khỏe của bản thân và người nhà cũng tốt hơn.
 
Đặc biệt đường nhân duyên của con giáp này có quý nhân tương trợ, vợ chồng tình cảm ân ái. Trong tình huống đó, nếu bản mệnh sinh thêm em bé tuổi Tý thì vận trình lại càng tốt hơn, hỷ chồng hỷ. Sự ra đời của em bé Canh Tý sẽ giúp cuộc sống gia đình vui vẻ, hạnh phúc hơn, vận trình của bố mẹ tuổi Thìn cũng tươi sáng hơn nhiều. Muốn sinh con hợp tuổi bố mẹ thì đừng bỏ qua năm Tý nhé.

 

2. Con giáp sinh con năm 2020 nên chú ý điều gì?

 
Nếu bạn đã biết con giáp nào nên sinh con năm 2020 thì đừng bỏ qua nội dung dưới đây, bởi Lịch ngày tốt sẽ chia sẻ 1 số bí quyết để giúp các bạn có thể an toàn đón em bé tuổi Tý của mình. 
 

2.1 Củng cố cung Tình duyên để tăng vận Tử tức


giu tam trang vui ve thoai mai
 
Vận Tử tức có liên quan đến nhân duyên con cái, vì thế những con giáp nên sinh con năm 2020 được nhắc đến phía trên hay những con giáp khác có mong muốn sinh con năm Canh Tý này cần biết cách củng cố cung Tình duyên của mình. Đừng bỏ qua Muốn biết được cậy nhờ con cái hay không, xem ngay cung Tử Tức
 
Nhân duyên tốt thì mới tăng khả năng có con. Trước tiên bạn cần phải ổn định cảm xúc của mình, nên học cách cư xử, suy nghĩ linh hoạt, mềm mỏng, đừng quá cố chấp mà chỉ hại cho bản thân. Hãy cố gắng tạo dựng không khí lãng mạn giữa 2 người, giúp tình yêu thăng hoa mãnh liệt.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng phong thủy tình yêu hôn nhân vào đây. Các bậc cha mẹ muốn sinh con năm Canh Tý 2020 có thể sử dụng vật phẩm phong thủy trợ đào hoa để mang theo bên mình. Bạn cũng có thể tham khảo Vật phẩm phong thủy cầu con hàng đầu
 
Hai vợ chồng cũng có thể đặt ở đầu giường ngủ của mình, vật phẩm phong thủy có lợi cho sinh con sẽ giúp cung Phu thê được suôn sẻ, thúc vượng vận Tử tức, con đường tình duyên, hôn nhân cũng theo đó mà ổn thỏa hơn nhiều. 
 
Tình cảm đôi bên bền chặt, không khí gia đình hòa hợp là điều kiện vô cùng lý tưởng để chào đón sự ra đời của thiên thần nhỏ, cũng từng bước thúc vượng vận cho cả gia đình.
 

2.2 Học cách giữ gìn sức khỏe cho mình


con giap sinh con nam 2020 nen lam gi
 
Việc sinh con đẻ cái là việc vô cùng quan trọng, cần phải chuẩn bị kỹ càng trước khi mang thai cũng như có những phương án cụ thể để giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình mang thai. Đừng bỏ qua Sinh con năm 2020 ngày nào tốt?
 
Ngoài tiền bạc thì sức khỏe chính là thứ không thể thiếu trong kế hoạch sinh con năm 2020 của các bậc làm cha làm mẹ. Những con giáp phạm Thái Tuế 2020 muốn sinh con không phải là không được, nhưng cũng cần phải tìm cách hóa giải những vận hạn, cấm kỵ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, vận trình của cha mẹ và con. 
 
Với con giáp không phạm Thái Tuế thì cũng vẫn có việc phải lo lắng. Đó chính là việc đứa trẻ sinh ra trong năm 2020 thì năm đó chính là năm tuổi của bé. Gia đình có thể dùng các vật phẩm phong thủy có tác dụng hóa sát cầu an để giúp cho bản thân và em bé vượt qua những vận hạn có thể xảy đến.
 
Thêm nữa, phương vị Thái Tuế 2020 nằm ở cung Chính Bắc và Chính Nam, phụ nữ có thai không nên nằm ngủ tại phương vị này. Nếu điều kiện không cho phép thay đổi chỗ ở thì có thể áp dụng các biện pháp phong thủy khác để hóa giải.
 
Lichngaytot.com


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X