Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bắt bài biểu hiện "rõ mồn một" của 12 con giáp nam khi thay lòng đổi dạ

Thứ Năm, 02/01/2020 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Biểu hiện thay lòng của 12 con giáp nam mỗi người mỗi khác. Hãy cùng tham khảo trong bài dưới đây xem có chuẩn xác không nhé!
 

Tình yêu dù ngọt ngào đến đâu rồi cũng sẽ có lúc đắng cay. Chuyện kết thúc mối quan hệ tình cảm của cả hai là điều chẳng ai mong muốn nhưng sẽ trở thành điều tất yếu khi một trong hai đã không còn tình cảm với người còn lại.
 
Với phái mạnh, khi đã hết yêu, họ sẽ có một số biểu hiện khá rõ ràng chỉ là bạn có nhận ra hay không mà thôi.
 
Hãy cùng xem biểu hiện khi thay lòng của 12 con giáp nam sẽ ra sao để có sự đề phòng nhé.
 

1. Tuổi Tý

 
Tuổi Tý là người xử sự rất cẩn thận, thường lao tâm khổ trí với bất cứ việc gì. Đặc biệt là đàn ông tuổi này, họ tạo ấn tượng là tuýp người rất cẩn thận và kiên nhẫn.
 
Không giống như những người đàn ông khác, con giáp này biết cách nắm giữ trái tim của phụ nữ nhờ vào tài quan sát khéo léo, sự thông minh và không thiếu phần dịu dàng của mình.
 
Chính vì thế nên nửa kia của tuổi Tý thường rất khó để nắm bắt được suy nghĩ của họ. Bởi vậy, một khi những chú Chuột thay lòng đổi dạ, họ sẽ chẳng hề thể hiện điều gì quá rõ ràng. 
 
Khi đã hết yêu, họ sẽ đột nhiên biến mất tăm, không nhận điện thoại của bạn, không đồng ý đưa đón hay hẹn hò với bạn nữa. 
 
Có thể nói, người tuổi Tý sẽ chẳng để tình cảm có thời gian dần nhạt phai mà sẽ lập tức tan thành mây khói, dứt khoát đoạn tuyệt càng nhanh càng tốt. Quả là một người tuyệt tình và lạnh lùng phải không!

Xem thêm: Xếp hạng độ lạnh lùng của 12 con giáp, bạn đứng ở vị trí thứ mấy?

Bieu hien thay long cua 12 con giap nam 1
 

2. Tuổi Sửu

 
con giáp coi trọng sự nghiệp hàng đầu, người tuổi Sửu sẽ luôn quý trọng từng giây từng phút có cơ hội kiếm ra tiền để có thể đảm bảo một tương lai tươi sáng dư dả cho mình.
 
Thế nhưng một khi vướng phải lưới tình, những chú Trâu dường như chẳng còn là chính mình nữa. 
 
Công việc cũng sẽ bị họ gạt sang một bên, dù là thời gian nghỉ trưa ngắn ngủi cũng muốn tranh thủ gặp bạn hay gọi điện, nhắn tin trò chuyện một lúc mới chịu thôi. Họ hoàn toàn chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào và ấm áp đó.
 
Vậy nhưng, một khi tình cảm vơi cạn, cũng chính con giáp nam này lại dùng công việc bận rộn ra làm cái cớ để từ chối những cuộc hẹn hay chống đối sự trách móc của bạn.
 
Nếu một ngày bình thường, bạn bỗng thấy người tuổi Sửu không còn quấn quýt bên cạnh mình nữa, thì xin chia buồn. Đó chính là biểu hiện thay lòng của 12 con giáp nam rõ ràng nhất của người tuổi Sửu.
 

3. Tuổi Dần

 
Với một con giáp thẳng thắn như tuổi Dần, họ dám yêu dám hận, có gì sẽ trực tiếp nói với đối phương chứ không hề vòng vo giấu diếm làm gì.
 
Khi yêu, con giáp nam này sẽ bị tình yêu "cảm hóa" trở thành một chú hổ giấy, dù làm gì cũng đều sẽ báo cáo rõ ràng với nửa kia, đi đâu cũng sẽ dẫn theo người ấy.
 
Nhưng khi đã hết yêu, tuổi Dần sẽ chẳng hề quan tâm đến cảm xúc của đối phương nữa. Họ thỏa sức vui chơi một mình quên hết khái niệm thời gian, cũng chẳng nhớ nổi có người đang ở nhà chờ đợi và lo lắng cho mình.
 
Khi những chú Hổ ra ngoài mà không hề báo trước cho bạn biết về thời gian đi về, điều đó cho thấy họ chắc chắn đã không còn dành tình cảm như ban đầu cho bạn nữa.
 

4. Tuổi Mão

 
Với một người dịu dàng và có máu lãng mạn như người tuổi Mão, họ giỏi nhất là những "chiêu trò" tán tỉnh nửa kia. Khi đang theo đuổi bạn, họ sẽ dành hết tâm tư và tình cảm để làm những điều khiến bạn vui vẻ. 
 
Họ thậm chí còn mong một ngày có nhiều hơn 24 tiếng để có thể ở bên cạnh bạn từng giây từng phút. Có thể nói, ở bên cạnh con giáp nam này, bạn sẽ luôn được đối phương chiều chuộng và yêu thương nồng nàn.
 
Thế nhưng, cũng là con giáp này một khi thay lòng lại trở nên hoàn toàn khác biệt. Khi đó, bạn sẽ rất khó mà nghe ngóng được bất cứ tin tức gì về họ trong ngày. Cho dù có chủ động liên lạc qua thì cũng sẽ chỉ nhận lại tin báo số máy bận hay sự khó chịu ra mặt của đối phương.
 
Nếu một ngày thấy tuổi Mão bỗng nhiên có những biểu hiện khác lạ như vậy, thì cho thấy tình cảm của họ đã không còn dành cho bạn nữa rồi.

Bieu hien thay long cua 12 con giap nam 2
 

5. Tuổi Thìn

 
Trong chuyện tình cảm, người tuổi Thìn luôn có thái độ khá truyền thống. Cho dù ban đầu hau bạn có ngọt ngào nồng cháy ra sao, họ vẫn sẽ luôn duy trì được sự lý trí của mình để tiếp nhận mọi thứ một cách rất bình thản. 
 
Nếu như bạn bỗng thấy những chú Rồng tập trung cho công việc mà bỏ bê chuyện tình cảm, thật ra không phải họ thay lòng đổi dạ hay ngoại tình gì hết. Chẳng qua họ chỉ đang cố gắng cho tương lai mà thôi.
 
Tuy nhiên, khi thấy họ đang lạnh nhạt lại bỗng nhiệt tình quá mức cần thiết, có phần nịnh nọt và thấp thỏm khi ở bên cạnh bạn, đó mới chính là biểu hiện thay lòng của 12 con giáp nam đối với người tuổi Thìn. 
 
Sự nhiệt tình của họ chẳng qua chỉ là để che giấu cảm giác áy náy vì đã thay lòng của mình mà thôi.

Đọc ngay: Muốn hôn nhân vẹn tròn, 12 con giáp không nên kết hôn với ai?
 

6. Tuổi Tị

 
Với một người tinh tế như tuổi Tị, họ là tuýp người khá hà khắc trong mọi chuyện. Trong tình cảm, con giáp nam này cũng sẽ thường hay bắt bẻ và soi mắt rất nhiều.
 
Người họ yêu đã là đối tượng được lựa chọn rất kĩ càng, nhưng họ vẫn không ngừng dùng tiêu chuẩn của riêng mình để thử thay đổi đối phương, lúc nào cũng kén cá chọn canh và yêu cầu nửa kia phải chiều theo ý mình.
 
Nếu có một ngày, bạn nhận ra người cầu toàn như tuổi Tị, không còn càm ràm bắt bẻ từng hành động từng lời nói của bạn nữa, vậy thì xin chia buồn, bởi đó là dấu hiệu rất rõ cho thấy trái tim của họ đã đổi chủ rồi.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Vốn là một con giáp khá thẳng thắn, người tuổi Ngọ có sao nói vậy, yêu thì nói mà ghét thì cũng chẳng hề giấu diếm. Khi phải lòng một người, họ sẽ dốc toàn lực theo đuổi, trực tiếp thể hiện tình cảm của mình.
 
Còn nếu như hết yêu rồi, một người đàn ông thẳng thắn như con giáp nam này cũng sẽ nói thẳng cho bạn biết cảm xúc của họ, không tiếp tục dây dưa hay miễn cưỡng để khiến đôi bên đều khó xử nữa. Họ lại càng không giả vờ thâm tình giả vờ như không nỡ chấm dứt tình cảm với bạn.
 
Thực ra, khi thay lòng đổi dạ, con giáp này vốn không hề có biểu hiện gì quá rõ ràng hay báo trước. Thay vào đó, họ sẽ nói thẳng nguyên nhân và lý do, trực tiếp chia tay để tránh đêm dài lắm mộng.
 

8. Tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi là người rất dễ do dự, thiếu sự quyết đoán. Nếu như tình cảm phai nhạt, tuýp người dịu dàng như những chú Dê không hề muốn thấy nửa kia thương tâm chút nào, nhưng bảo cố tiếp tục thì hơn ai hết, họ hiểu rằng cả hai sẽ chẳng thể có kết qỉa.
 
Tâm trạng mâu thuẫn này khiến đàn ông tuổi Mùi cảm thấy rất rối rắm, không biết mình nên ở lại, hay là ra đi.
 
Trong tình thế khó xử như vậy, thái độ của họ với nửa kia cũng lúc nóng lúc lạnh, nói chuyện không rõ ràng khiến đối phương chẳng hiểu rốt cuộc họ muốn ra sao.

Bieu hien thay long cua 12 con giap nam 3
 

9. Tuổi Thân

 
Với con giáp tính cách thất thường như người tuổi Thân, họ rất dễ thay đổi. Trong chuyện tình cảm, họ chính là con giáp có mới nới cũ điển hình, cảm xúc chẳng thể kéo dài được quá lâu.
 
Khi yêu, họ không tiếc tỏ ra nhiệt tình theo đuổi, si mê và đong đầy yêu thương với bạn. Thậm chí, họ sẵn sàng vứt bỏ tình bạn để chạy theo tình yêu, mặc cái mác "trọng sắc khinh bạn" mà bạn bè gán cho.
 
Thế nhưng một khi đã hết tình cảm, họ lập tức thu lại sự nhiệt tình của mình, trở nên vô cùng lạnh lùng. Biểu hiện rõ ràng nhất chính là thường xuyên chiến tranh lạnh với nửa kia mà chẳng vì một lý do cụ thể nào.
 

10. Tuổi Dậu

 
Đàn ông tuổi Dậu là kiểu ngườu khá đề cao bản thân. Trong chuyện tình cảm đôi lứa, hiếm có ai có thể lý trí được như con giáp này, khi yêu thì biết cách dây dưa quấn quýt, khi hết yêu thì kịp thời thu lại tình cảm rất nhanh.
 
Nhưng khuyết điểm của những chú Gà là thường thích viện đủ cớ cho những việc mình làm.
 
Khi con giáp nam này cảm thấy bản thân không còn yêu nửa kia nữa, họ sẽ vắt óc suy nghĩ ra rất nhiều lý do để giải thích cho thái độ khác lạ của mình. 
 
Thậm chí, để tránh việc nửa kia không thể chấp nhận được việc chia tay, họ sẽ viện những cớ như muốn cho cả hai một khoảng thời gian riêng tư để suy nghĩ, tạm thời tách ra mấy tháng... Cách của họ là để thời gian làm phai nhạt tình cảm.

Bieu hien thay long cua 12 con giap nam 4
 

11. Tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất là con giáp rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Khi yêu một ngươi, họ sẽ thường xuyên nhắc tới nửa kia ở trước mặt bạn bè, người thân của mình. Họ để người yêu trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình. 
 
Có thể nói, mẫu đàn ông biết quan tâm như họ khi yêu sẽ yêu một cách rất cẩn thận.
 
Thế nhưng khi đã thay lòng, họ sẽ dần xóa bỏ dấu vết của nửa kia trong thế giới của mình. Người tuổi Tuất sẽ không còn dẫn người ấy tham gia các buổi tụ tập bạn bè của mình nữa, ở trước mặt bạn thân cũng không chủ động nhắc tới. 
 
 

12. Tuổi Hợi

 
Một người lãng mạn và đa tình như tuổi Hợi luôn tràn ngập khát vọng trong tình yêu. Họ là người có tình cảm phong phú nên khi yêu, họ luôn rất thận trọng. 
 
Thế nhưng người như vậy rồi cũng sẽ có ngày cảm thấy chán ngán chuyện tình yêu của mình. Nếu ngày đó đến, con giáp nam này cũng không bao giờ muốn trông thấy nửa kia bị tổn thương. 
 
Cho dù không còn yêu nữa, đàn ông tuổi Hợi cũng vẫn sẽ giả bộ để dỗ dành đối phương vui, dù trái tim của họ thì đang ở một nơi khác.
 
Nhưng cảm xúc giả dối đó chẳng thể kéo dài được lâu. Khi bị phát hiện, con giáp này sẽ tỏ ra mình rất vô tội, chẳng qua là không muốn khiến người ấy đau lòng mà thôi.
 
Lúc này, người tuổi Hợi sẽ chọn cách "xa mặt cách lòng", vừa để bản thân không cảm thấy áy náy mà cũng hy vọng nửa kia sẽ sớm quên mình đi để xóa bỏ mối quan hệ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
 
Hòa An



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X