Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Biến động tử vi của năm Quý Mão 2023: Xác định trọng tâm cuộc sống và những điều cần đặc biệt lưu ý

Thứ Ba, 27/12/2022 08:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận thế lưu niên luôn thay đổi qua mỗi năm kéo theo vận khí của mỗi người có những thăng trầm nhất định. Hôm nay hãy cùng xem biến động tử vi của năm Quý Mão 2023, bởi thông qua đó bạn có thể trọng tâm trong cuộc sống của bạn là gì và cần lưu ý điều gì trong năm Mão này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

I/ Tổng quan vận niên 2023 theo Lá số tử vi

 
Tu Hoa luu nien 2023
 
Theo Lịch vạn niên, năm 2023 là Quý Mão. Năm này được tính theo dương lịch từ ngày 22/1/2023 cho đến ngày 9/2/2024.
 
Thiên can Quý trong năm 2023 sẽ tạo thành cục diện Tứ Hóa lưu niên như sau: sao Phá Quân hóa Lộc, sao Cự Môn hóa Quyền, sao Thái Âm hóa Khoa, sao Tham Lang hóa Kỵ.
 
Tứ Hóa chính là bốn dạng năng lượng khác nhau, năm có hàng can là Quý sẽ thúc đẩy 4 nguồn năng lượng này lần lượt an vào thiên bàn tử vi tại các cung chính tinh như đã nói trên. Ngoài việc dự đoán xu hướng vận thế chung của cuộc sống, dựa trên Tứ Hóa còn có thể luận đoán những hiện tượng có thể xảy ra trên mệnh bàn tử vi của bạn trong năm 2023.
 
Năm 2023, khi Thái Tuế vào cung Mão, cung vị này sẽ là trọng điểm và cần được đặc biệt quan tâm trong năm 2023. Vậy những cung bản mệnh nào sẽ có liên quan tới cung Mão?
 
Ví dụ: nếu năm 2023, cung Tài Bạch an tại Mão, vậy thì vận thế lưu niên của năm nay sẽ tập trung chủ yếu vào cung Tài Bạch, từ đó cần quan tâm hơn tới phương diện công danh, sự nghiệp. Đồng thời, môi trường làm việc sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới quá trình phát triển và thăng tiến của người này, kéo theo đó là nguồn thu nhập, khả năng gia tăng tài chính...

Điều này cho thấy bạn nên tìm cách tận dụng tối đa những điểm mạnh của mình đồng thời nhanh chóng khắc phục điểm yếu. Một số người cũng sẽ đứng giữa lựa chọn có nên thay đổi công việc hay giữ được vị trí hiện tại hay không.
 
Một ví dụ khác: Nếu cung Tật Ách an tại Mão trong năm 2023, vậy thì bạn sẽ phải chú ý hơn tới vấn đề sức khỏe, bệnh tật của mình. Một số người thường sẽ cảm thấy khó chịu trong người, sức khỏe sa sút, nên thăm khám định kỳ.
 
Đương nhiên, việc tính toán vận niên không chỉ đơn giản như vậy, bởi vì còn cần xem xét Tứ Hóa của năm sinh mỗi người, đặc biệt là quan hệ tương ứng giữa Tứ Hóa của Đại Hạn và Tứ Hóa của năm sinh.
 
Năm 2023 tức năm Quý Mão, trọng tâm trong cuộc sống của bạn là gì và cần lưu ý điều gì? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng luận đoán biến động tử vi của năm Quý Mão 2023 theo hướng dẫn sau:
 

- Bước 1LẤY LÁ SỐ TỬ VI theo ngày tháng năm sinh của bạn.

Bước 2: Nhìn vào vị trí cung Mão trong Lá số tử vi của bạn, xác định chính tinh an tại đây.
 
Bước 3: Đối chiếu với các thông tin ở mục II bên dưới để luận giải vận khí của bạn sẽ ra sao trong năm 2023.
 
 
Thien ban tu vi nam Quy Mao 2023
 

II/ Biến động tử vi của năm Quý Mão 2023

 

1. Cung Mão trống – cung đối có Thái Dương và Thiên Lương

 
Nếu cung Mão của bạn trong năm 2023 không có chính tinh nào ngụ và cung đối có sao Thái Dương và Thiên Lương, bước sang năm Quý Mão, bạn được dự đoán là sẽ có những tầm nhìn và kỳ vọng hoàn toàn mới cho tương lai.
 
Mọi thứ dường như trở nên rõ ràng và suôn sẻ hơn với bạn, và bạn có thể xác định cũng như tập trung vào những mục tiêu mà bạn nên nỗ lực để đạt được.
 
Không chỉ cần làm việc chăm chỉ trong năm nay, bạn cũng cần tăng cường sự ổn định và rèn cho bản thân sự bình tĩnh khi đương đầu với mỗi sự việc xảy ra, nếu không những biến động xảy đến có thể khuấy đảo mạnh mẽ tâm trí của bạn và gây ra những sự luống cuống, hành động sai lầm.
 
Dựa trên nhu cầu của cuộc sống, tư duy logic cần được nâng cao. Để làm được điều này, bạn sẽ cần tích lũy thêm các kiến thức chuyên môn và dựa vào kinh nghiệm của mình để có cái nhìn tổng quan hơn, suy luận sắc bén hơn.
 
Về phương diện tình cảm, lời khuyên dành cho bạn là nên dứt khoát khi cần, chớ nên vì những cảm xúc nhất thời mà tự gây thêm rắc rối cho bản thân.
 
Vợ chồng khó tránh những lúc xô đụng, khắc khẩu khiến bầu không khí gia đình trở nên ảm đạm, lúc này rất cần sự bao dung và nhường nhịn để có thể gìn giữ được hạnh phúc gia đình, không đẩy đối phương ngã vào vòng tay người khác.
 

2. Cung Mão có Thiên Phủ

 
Trong năm 2023, nếu cung Mão của bạn có sự xuất hiện của sao Thiên Phủ, vận khí của bạn được dự đoán sẽ có nhiều điểm sáng hơn, xua tan rất nhiều áp lực và mỏi mệt trong năm cũ. Đồng thời, bạn cũng sẽ cảm thấy tự tin hơn khi nỗ lực bỏ ra được đền đáp xứng đáng.
 
Tuy bạn vẫn có thể bị ngoại cảnh tác động nhưng cũng có thể tận dụng năm nay để điều chỉnh và nâng cao bản thân, tích lũy đủ năng lượng để bắt đầu lại, nhất là trong những kế hoạch mà bạn đã từng buộc phải tạm gác lại vì gặp khó khăn.
 
Mặc dù phần lớn thời gian trong năm nay bạn khá ổn định, mọi thứ diễn ra đều đều như kế hoạch, tuy thiếu chút đột phá nhưng cũng không đáng ngại. Song, do một số yếu tố nhất định mà bạn dễ có suy nghĩ tiêu cực, từ đó có thể ảnh hưởng tới sự quyết tâm ban đầu của bản thân.
 
Do đó, bạn cũng nên chú ý điều chỉnh sức khỏe thể chất và tinh thần, nếu không sẽ dễ mắc bệnh tật.
 
Trong gia đình, có thể nói bạn là người rất có quyền lực, lại có thái độ áp đặt mọi người bắt phải nghe lời nên đôi khi khó tránh xảy ra tranh chấp giữa các thành viên. Đây là tật xấu mà bạn cần sớm sửa đổi để không làm sứt mẻ mối quan hệ tình cảm gia đình.
 
Năm nay, bạn sẽ hoàn toàn chịu ảnh hưởng từ người bạn đời hoặc người yêu của mình, nhưng bạn sẽ cảm thấy hơi bất lực và phụ thuộc về mặt tình cảm.
 

3. Cung Mão có Thái Âm

 
Nếu sao Thái Âm ngụ tại cung Mão của bạn trong năm 2023 này, phương diện tình cảm của bạn sẽ được chú ý hơn cả. Bạn sống khá tình cảm, nhân duyên cũng trở nên phong phú hơn.
 
Với người độc thân, tuy trong lòng có cuồng nhiệt vì một người nhưng ngoài mặt bạn vẫn rất biết kiềm chế cảm xúc. Chính điều này giúp bạn có thể cân bằng bản thân, có suy nghĩ bình tĩnh để không làm ra hành động khó xử cho cả hai.
 
Một số bạn do quá mải mê theo đuổi sự nghiệp, bỏ bê chuyện tình cảm nên những người độc thân vẫn giữ vững kiếp FA, những người đang yêu thường xuyên xảy ra tranh cãi do thiếu quan tâm, thậm chí là chia tay.
 
Các mối quan hệ trong công việc, hợp tác với khách hàng cũng nên được chú trọng đầu tư. Đó là cách bạn tạo dựng tiềm lực cho bản thân sau này. Những mối quan hệ tốt đẹp không chỉ đem tới cho bạn sự hậu thuẫn khi cần mà còn giúp bạn đạt được nhiều lợi nhuận khả quan.
 
Ngoài ra, bạn có thể sẽ phải cạnh tranh rất nhiều mới có được vị trí mình muốn. Bạn cần biết rõ về những lợi thế mình đang có, đồng thời thận trọng trong lời nói. Hãy luôn tự nhắc nhở bản thân “Họa từ miệng mà ra”, những câu nói vô tình có thể gây ra mâu thuẫn, dẫn đến những cuộc cạnh tranh không lành mạnh với đối thủ, bản mệnh cũng đừng quá hiếu thắng mà mắc phải sai lầm, cuối cùng “xôi hỏng bỏng không”.
 
Nếu có bất kỳ vấn đề ký kết hợp đồng nào, hãy chú ý nhiều hơn đến nội dung và chi tiết của nội dung hợp đồng.
 
Bạn cũng phải quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của những người lớn tuổi trong gia đình, cũng như chú ý đến sức khỏe thể chất của mình.
 

4. Cung Mão có Tử Vi – Tham Lang

 
Khi cặp sao Tử Vi - Tham Lang xuất hiện trong cung Mão của bạn năm 2023, năm nay sẽ là một năm cho phép bạn nở mày nở mặt với vẻ đẹp lộng lẫy và quyến rũ, bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý và dễ gây được ấn tượng mạnh dựa vào sự duyên dáng của mình. Nhờ vậy, người này có nhiều cơ hội giao lưu hoặc kết bạn hơn khi tham gia vào các buổi tụ họp xã giao.
 
Năm nay bạn cũng sẽ bận rộn hơn với những công việc trước mắt, và bạn sẽ luôn rất nghiêm túc với các mối quan hệ hoặc sự nghiệp của mình. Sự tự nhận thức của bạn sẽ mạnh mẽ hơn trước rất nhiều, tham vọng luôn thúc đẩy bạn tiến về phía trước.
 
Bạn cũng sẽ được cấp trên chiếu cố, ưu ái nhiều hơn, làm việc liên quan đến pháp luật cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ. Điều này cũng giúp ích khá nhiều cho bản mệnh khi phải đối mặt với các đối thủ cạnh tranh.
 
Có điều, bạn vẫn khó tránh việc mang trên vai nhiều gánh nặng, áp lực chồng chất, làm việc vất vả cực nhọc chứ chẳng được thảnh thơi. Nhưng hãy tin rằng sau gian khổ sẽ được đền đáp bằng quả ngọt xứng đáng.
 
Đồng thời, bạn cũng có thể có một số liên hệ với tôn giáo, tín ngưỡng và số học. Hãy tiết kiệm hơn trong việc sử dụng tiền bạc, đặc biệt là biết cách sống trong khả năng thu nhập của mình. Nếu bạn tham gia vào hoạt động đầu cơ hoặc chứng khoán, đừng mạo hiểm quá mức để tránh thua lỗ.

Bien dong cua tu vi nam 2023
 

5. Cung Mão có Thiên Cơ – Cự Môn

 
Tại cung Mão có sao Thiên Cơ và Cự Môn cư ngụ, năm 2023 được đánh giá là một năm tư duy logic chặt chẽ sẽ đem đến may mắn cho bạn.
 
Năm nay, tư duy và tổ chức logic của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, kỹ năng nghiên cứu và phân tích của bạn cũng sẽ rất ấn tượng. Nhưng nếu không biết thể hiện thái độ một cách khiêm tốn, bạn có thể vô tình hút thị phi vì người khác cho rằng bạn đang cố thể hiện bản thân một cách kênh kiệu và ngạo mạn.
 
Có thể nói, các mức đãi ngộ trong năm nay của bạn sẽ được tăng lên nhiều lần, đi cùng với nó là những thành công mà bản mệnh giành được. Có điều, để có được những lợi ích đó, bản thân bạn sẽ phải trải qua nhiều khó khăn vất vả. Đồng thời, những gì bạn đạt được cũng khiến tiểu nhân dòm ngó, muốn phá hỏng thành quả của bạn.
 
Cấp trên bề ngoài không tỏ ra quá ưu ái nhưng luôn âm thầm dõi theo, không tạo quá nhiều áp lực để bạn có thể thoải mái phát huy năng lực của mình. Song bản mệnh cần tuân thủ pháp luật, có thế mới hưởng được phúc lộc dài lâu.
 
Trên thực tế, lời nói và hành động của bạn trong năm nay vẫn nhẹ nhàng và dễ nghe, nhưng bạn có ý thức tự vệ rất mạnh, và bạn sẽ hành động quá phòng thủ nếu bị giẫm vào ranh giới của mình.
 
Bạn có mối quan hệ tốt với người khác giới trong năm nay, nhưng cố gắng tránh làm phức tạp các mối quan hệ của bạn.
 
Tập thể dục nhiều hơn, và chú ý đến chăm sóc sức khỏe, bởi vì sức đề kháng của bạn trong năm nay có xu hướng suy giảm.
 
Ngoài ra, hãy cẩn thận với việc xử lý tiền bạc để tránh các tranh chấp về vấn đề về tài chính như doanh thu, chia chác lợi nhuận... và tiết kiệm nhiều tiền hơn cho những trường hợp khẩn cấp.
 

6. Cung Mão có Thiên Tướng

 
Tại cung Mão có sao Thiên Tướng, năm 2023 này, bạn sẽ chú ý hơn đến ngoại hình của chính mình. Bạn cũng đầu tư hơn về hình ảnh khi xuất hiện trước mặt người khác. Việc này mang tới cho bạn sự tự tin nhưng cũng cần tránh phô trương quá mức sẽ gây phản tác dụng.
 
Bạn cũng có xu hướng thích nghe những lời nịnh hót của người khác, may mắn thay, phần lớn những lời nói ngon ngọt đó chưa gây ra rắc rối nào cho bạn.
 
Năm nay nhân duyên của bạn đối với người khác phái khá tốt, nhưng đường hôn nhân và tình duyên không được lý tưởng cho lắm, chú ý quan hệ tình cảm phát triển không đúng cách sẽ mang đến phiền phức lớn, cẩn thận những lời chót lưỡi đầu môi!
 
Công việc có thăng và có cả trầm. Nhưng dù làm gì thì bạn cũng khó tránh khỏi phải vất vả ngược xuôi, thậm chí còn phải đi lại khá nhiều, khó có thể dừng chân ở lại nơi nào lâu dài. Hơn nữa, trong năm không có dấu hiệu rõ ràng cho thấy việc thăng tiến sẽ đến, nhưng mối quan hệ của bản mệnh với cấp trên luôn rất tốt, tạo nền tảng vững vàng cho những bước phát triển sau này.
 
Vận hạn tiền bạc năm nay rất cao, bạn nên tận dụng cơ hội kiếm tiền và tiết kiệm, tránh tiêu tiền quá lãng phí vào các yếu tố giải trí hay tình cảm.
 

7. Cung Mão có Thái Dương – Thiên Lương

 
Sự xuất hiện của cặp sao Thái Dương và Thiên Lương tại cung Mão trong năm 2023 báo hiệu, nếu như năm ngoái trạng thái tinh thần của bạn khá sa sút khi có nhiều việc không như ý xảy ra, thì trong năm nay, mọi chuyện sẽ có chuyển biến tốt đẹp hơn hẳn.
 
Điềm báo cho thấy bạn có thể nhận được sự hỗ trợ của quý nhân, chuyện học hành thuận lợi, thành tích làm việc tốt, dễ được tăng lương thăng chức. Cát tinh đẩy vận trình sự nghiệp phát triển, đặc biệt có lợi cho người làm việc bàn giấy, những người có thực lực và học lực tốt sẽ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến cùng thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra.
 
Đồng thời, vận niên 2023 cũng báo hiệu rằng bản mệnh phải chi trả khá nhiều cho việc học hành, cũng có thể mất tiền cho chuyện bằng cấp còn thiếu sót, song về cơ bản thì vận trình lý tưởng, có lợi cho sự nghiệp của con giáp này.
 
Sẽ có nhiều hoạt động xã giao hơn trong năm nay và bạn sẽ chủ động tham gia các bữa tiệc hoặc học hỏi kiến ​​thức mới để làm giàu cho bản thân, vì vậy cũng có xu hướng tăng chi tiêu cho những dịp như vậy.
 
Đặc biệt chú ý đến việc kết giao bạn bè, năm nay không thích hợp để đầu cơ, đầu tư mạo hiểm, tránh hành động cảm tính theo sự nóng vội nhất thời nếu không nguy cơ thua lỗ hiện hữu rất rõ ngay trước mắt.
 
Những bạn độc thân cuối cùng cũng được thần tình yêu cho cơ hội để gặp gỡ được những đối tượng phù hợp. Trong các bữa tiệc hoặc những cuộc gặp mặt hội nhóm, bạn tỏa sáng như một ngôi sao. Điều đó giúp bạn thu hút được rất nhiều ánh nhìn ngưỡng mộ. Một mối quan hệ sẽ được bắt đầu sớm và phát triển khá tốt đẹp.
 
Với những người đã có đôi, sau những lần giận dỗi, cả hai đã thấu hiểu và bao dung cho những tật xấu của nhau. Tuy nhiên, nên tránh để mâu thuẫn tương tự lặp lại, nếu không mọi chuyện sẽ rất khó cứu vãn.
 

8. Cung Mão có Vũ Khúc – Thất Sát

 
Theo biến động tử vi của năm Quý Mão 2023, nếu cung Mão của bạn có sao Vũ Khúc và Thất Sát cư ngụ, tâm trạng của bạn dễ có nhiều thay đổi thất thường trong năm nay. Có lúc rất quyết đoán, có lúc lại thừa sự do dự; nhiều khi hành động bốc đồng xong mới phát hiện mình chưa suy nghĩ thấu đáo.
 
Năm nay bạn có thể sẽ đối mặt với rất nhiều cạnh tranh khốc liệt, dễ gặp phải họa tiểu nhân. Bản mệnh phải dựa vào sức mình để đánh bại đối phương, từ trong khó khăn thách thức tìm được cơ hội để tiến thân.
 
Vận khí không có nhiều trợ lực, bạn tốt nhất nên an tâm làm việc, chớ nên có những suy nghĩ viển vông. Tự bản thân người này phải có ý thức quản thúc mình, tránh xảy ra những xung đột mâu thuẫn kẻo chiêu gọi thị phi, đồng thời phát huy năng lực của mình để sự nghiệp phát triển thuận lợi hơn.
 
Vượt qua được những khó khăn ban đầu, vận trình sẽ dần khởi sắc. Tương lai hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp đang chờ đón bạn ở ngay phía trước.
 
Về phương diện tình cảm, bạn có những suy nghĩ mông lung và khó hiểu. Bạn đang cảm thấy mối quan hệ hiện tại của mình không còn được như trước và bạn đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục hay dừng lại. Nếu mối quan hệ hiện tại đem lại nhiều đau khổ thì bạn cứ mạnh mẽ chấm dứt.
 
Với những người đã lập gia đình, bạn sẽ cần quan tâm đến việc vun đắp mối quan hệ vợ chồng. Ngay cả khi cuộc sống hôn nhân có những lúc nhàm chán, thì tình yêu vẫn có thể giúp nó trở nên lãng mạn.

Cung Mao nam 2023
 

9. Cung Mão có Thiên Đồng

 
Khi sao Thiên Đồng làm chủ tinh cung Mão của bạn trong năm 2023, tâm trạng năm nay của bạn trở nên bình tĩnh hơn nhiều so với những năm trước, và có vẻ tình cảm hơn.
 
Bạn cũng cho thấy khả năng tư duy và khả năng thích ứng tốt hơn trước, hành động dứt khoát hơn. Ở môi trường công việc, bạn cũng có nhiều cơ hội để nói và bày tỏ quan điểm. Điều này mang tới cho bạn sự tự tin rất tích cực.
 
Có thể nói trong năm bản mệnh sẽ được tự do tự tại, không phải chịu nhiều áp lực. Những dự án đang theo đuổi có thể sẽ đạt được bước đột phá lớn, rất có lợi cho việc thăng tiến của bạn trong tương lai. Và cũng nhờ vậy, bạn có thể được cấp trên ưu ái hơn sau những thành quả đó.
 
Biết cách thể hiện bản thân ở mức độ thích hợp, bạn sẽ được trao cho những  quyền lực nhất định, song bản mệnh cũng phải chịu thêm nhiều trách nhiệm và áp lực đi kèm theo đó. Cây cao thì gió càng lay, càng thành công thì càng phải chịu nhiều áp lực là điều dễ hiểu.
 
Cũng trong năm Quý Mão này, quyền lực của quý nhân sẽ thể hiện rõ ràng hơn, nhưng bạn phải cân nhắc những cái được và mất khi hợp tác với họ.
 
Năm nay, bạn cũng có cơ hội chuyển chỗ ở hoặc đi công tác xa, cũng như ý tưởng mua nhà và thêm bất động sản. Nhìn chung đây đều là những tin vui với bạn.
 
Tuy nhiên, sức đề kháng giảm sút có thể gây ra bệnh tật nên bạn phải chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn.
 

10. Cung Mão trống – cung đối có Tử Vi và Tham Lang

 
Nếu vị trí của cung Mão trống nhưng cung đối có sự xuất hiện của sao Tử Vi và Tham Lang, bạn có nhân duyên khác giới khá vượng trong năm 2023 này. Ở bạn toát ra sức hấp dẫn và thu hút sự chú ý của mọi người, bạn cũng có thể thể hiện tài năng và kiến ​​thức của mình để tìm kiếm nhiều cơ hội phát triển hơn nữa.
 
Bạn luôn có sự chủ động trong mọi việc, đi học thì tích cực học hành, đi làm thì chăm chỉ làm việc, tự tìm kiếm cơ hội phát triển cho mình. Bạn cũng biết khai thác các mối quan hệ xã hội, đường nhân duyên cũng khá tốt, có thể tạo quan hệ tốt với đồng nghiệp, đối tác hay khách hàng. Cố gắng phát triển theo hướng này, mở rộng các mối quan hệ sẽ có lợi cho những bước phát triển sau này của sự nghiệp.
 
Bạn cũng có thể cho ra đời nhiều ý tưởng táo bạo, chẳng những không bị cấp trên quản thúc, hạn chế mà ngược lại còn được cấp trên ưu ái hỗ trợ rất nhiều lần, giúp người này tự do phát triển, thể hiện khả năng sáng tạo của mình.
 
Tuy nhiên, mặc dù bạn giành được không ít thành công, cũng tạo được nhiều mối quan hệ tốt song cơ hội thăng tiến không có nhiều. Những thành quả đạt được trong khoảng thời gian này sẽ tạo thành nền tảng cho bản mệnh thăng tiến sau này, dù hiện tại không có điềm thăng quan tiến chức nhưng về mặt đãi ngộ thì vẫn được tăng không ít.
 
Tuy nhiên, tâm lý của bạn khó giữ được sự ổn định. Năm nay, bạn nhạy cảm và hay thay đổi, đôi khi tràn đầy tự tin và hăng hái, đôi khi cảm thấy lúng túng không biết phải làm gì, tư duy sẽ bị ngoại cảnh tác động.
 
Ngoài ra, bạn phải hết sức chú ý đến các hoạt động ngoài trời và an toàn giao thông trong năm nay để tránh những tai nạn, thương tật đáng tiếc.
 

11. Cung Mão trống – cung đối có Thiên Cơ và Cự Môn

 
Nếu cung Mão trống nhưng cung đối có Thiên Cơ và Cự Môn, vận khí của bạn trong năm Quý Mão 2023 được dự đoán không được lý tưởng cho lắm. Con đường phía trước khó khăn trắc trở, làm nhiều nhưng chưa chắc được hưởng lợi.
 
Cũng bởi thế, áp lực đè nặng lên vai cùng vô vàn khó khăn khiến cho bản cảm thấy rất vất vả, bỏ nhiều công sức mà chưa chắc đã được hưởng thành quả. Tuy nhiên, hãy luôn tin rằng việc gì cũng có cách giải quyết, miễn là phải kiên trì tới cùng.
 
Trong bất cứ việc gì, bạn đều nên đào sâu suy nghĩ, tìm tòi phát triển các vấn đề, chớ nên vì những chuyện nhỏ nhặt, bất đồng quan điểm mà xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi, càng không được lỗ mãng hành động, cư xử bốc đồng kẻo rắc rối đổ xuống đầu.
 
Hãy cố gắng bình tâm suy xét thì chắc chắn sẽ tìm ra cách giải quyết khi đứng trước khó khăn, chẳng những có thể hóa giải hung vận mà còn có thể mang lại lợi ích cho bản thân. Con đường sự nghiệp được khai thông, đạt được những bước đột phá nhất định.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận với sự rủ rê từ bạn bè trong năm nay, hãy cố gắng tránh những cuộc giao du và giải trí không cần thiết, đó là cách để cắt giảm những khoản chi tiêu không cần thiết.
 
Các bạn độc thân hoàn toàn làm chủ cuộc sống của mình. Bạn biết mình muốn gì và ở thời điểm hiện tại bạn cần làm gì. Bạn vẫn đang tận hưởng cuộc sống và không thực sự mong chờ một mối quan hệ ràng buộc nào mặc dù xung quanh đang có khá nhiều người "tăm tia".
 
Với những người đã có đôi, mối quan hệ của hai bạn sẽ được hâm nóng bằng những chuyến du lịch xa. Đôi khi phải đi xa cùng nhau thì mới hiểu được rõ về nhau, và bạn cảm thấy càng hiểu về người ấy bạn càng yêu thương đối phương nhiều hơn.
 

12. Cung Mão có Liêm Trinh – Phá Quân

 
Cặp sao Liêm Trinh và Phá Quân xuất hiện trong cung Mão của bạn vào năm 2023 sẽ giúp bạn có thêm sự quyết đoán, khác hẳn sự do dự và chần trong năm trước đó. Năm ngoái bạn suy nghĩ nhiều nhưng hành động ít, muốn tạo ra sự khác biệt nhưng thường thiếu kiên quyết nên không ít lần bỏ lỡ cơ hội.
 
Năm nay bạn là người hành động, quyết đoán và năng động, tìm kiếm sự hoàn hảo và cầu toàn, chịu bước ra khỏi vùng an toàn để tạo ra nhiều sự đột phá hơn.
 
Và năm nay bạn sẽ ở trong một hoàn cảnh thay đổi, có thể thay đổi về công việc hay nơi ở, ít nhất là suy nghĩ của bạn sẽ có nhiều sự thay đổi theo hướng tích cực hơn. Nhưng cũng cần nhìn nhận lý tưởng giữa thực tế và mơ mộng để không sa đà vào những điều không có thực.
 
Với những ai đang có ý định khởi nghiệp thì sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ những người đi trước. Chú ý rằng năm 2023 này, nhìn bề ngoài thì bạn đang có nhiều lợi thế, song nếu bản mệnh không nỗ lực cố gắng nắm bắt cơ hội thì cũng sẽ chỉ để vuột mất vận may mà thôi.
 
Vận đào hoa của người độc thân có dấu hiệu tăng mạnh. Nhờ sự tự tin, năng động mà bạn có được sự chú ý của rất nhiều "vệ tinh". Bạn hoàn toàn có thể "thoát ế" nếu chủ động và cởi mở hơn. Với những người đã có đôi, chuyện tình cảm của hai bạn khá biến động, nhưng chính sự khoan dung và thấu hiểu sẽ là yếu tố giúp bạn kéo dài mối quan hệ của mình. Đừng vì một chút hiểu nhầm và mâu thuẫn nhỏ mà đã vội nói lời chia tay nhé.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X