Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí quyết giúp sĩ tử 12 con giáp thi cử đỗ đạt, công danh vinh hiển, ghi tên bảng vàng

Thứ Ba, 14/05/2024 08:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Các kỳ thi lớn nhỏ là một chặng đường đầy thách thức mà mỗi người cần vượt qua dù muốn hay không. Dưới đây là bí quyết giúp 12 con giáp thi cử đạt điểm cao để có thể vững bước trên con đường chạm tay đến thành công, ghi danh bảng vàng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Thi cử là một thử thách mà bất cứ ai cũng phải trải qua ít nhất một vài lần trong đời. Bên cạnh cá kiến thức cần nắm vững, việc giữ được một tâm thái ổn định, một tinh thần bình tĩnh cũng góp phần không nhỏ giúp các sĩ tử có thể đạt được kết quả và điểm số như mình mong muốn.
 
Ngày hôm nay hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu bí quyết giúp 12 con giáp thi cử đạt điểm cao để có thể yên tâm vượt qua mọi bài thi lớn nhỏ, đặc biệt là các bạn đang chuẩn bị bước vào các kỳ thi quan trọng trước mắt càng không nên bỏ qua bài viết hôm nay.

Bi quyet giup 12 con giap thi cu dat diem cao
 

1. Tuổi Tý

 
Những người bạn tuổi Tý thường cảm thấy lo lắng trước kỳ thi. Điều này dẫn đến hiệu suất làm bài không cao do mất tập trung. Ngay cả trước khi kỳ thi diễn ra, con giáp này đã cảm thấy bồn chồn, thường lơ đãng khi nghe giảng, khả năng tư duy logic rõ ràng thường ngày là điểm mạnh của họ nhưng đã giảm đi rất nhiều. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả cuối cùng của kỳ thi.
 
Vì vậy, nếu bạn bè tuổi Tý muốn đạt được kết quả tốt thì cần tập trung vào việc giữ vững tinh thần. Phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất là chú ý ngủ đủ giấc để giúp đầu óc tỉnh táo, cần phải xác định rõ mục tiêu của mình để bản thân có hướng suy nghĩ đúng đắn.
 
Bản mệnh cũng có thể đeo dây trang sức có vật phẩm phong thủy có tác dụng trấn tĩnh tinh thần để trợ giúp vận thi cử của mình tốt hơn.
 
Ngoài việc ngủ đủ giấc, bạn cũng nên thiền vào lúc đêm khuya mỗi ngày. Hãy thiền định về khung cảnh suối núi, thác nước, nước nhỏ giọt qua đá và huy động toàn bộ trạng thái vững vàng của mình để thành tích của bạn được ổn định trong suốt kỳ thi.
 

2. Tuổi Sửu

 
So với tuổi Tý, những người bạn tuổi Sửu sẽ gặp may mắn hơn rất nhiều trong các kỳ thi. Người tuổi Sửu luôn chăm chỉ, tự tin, nghiêm túc và tập trung trong lớp, có tư duy ổn định và trí nhớ tốt. Trong hầu hết các trường hợp, con giáp này hiếm khi lo lắng hoặc rối loạn.
 
Tuy nhiên, điểm yếu của họ là tính giác ngộ chưa được tốt lắm, đôi khi lại tự tin thái quá vào năng lực bản thân, cần phải điều chỉnh. Chính sự tự tin quá mức sẽ khiến con giáp này phán đoán sai, phát huy không ổn định trong kỳ thi, kết quả đương nhiên sẽ không đạt yêu cầu.
 
Vì vậy, muốn làm bài thi thành công, bạn cần phát huy tối đa lợi thế của mình, đọc nhiều, ghi nhớ nhiều hơn. Việc dành nhiều thời gian ôn tập hơn để chuẩn bị cho kỳ thi là phù hợp. Đồng thời, đặt thạch anh tím ở đầu giường, bàn làm việc còn có thể củng cố trí nhớ, giúp ích trong thi cử.
 

3. Tuổi Dần

 
Trạng thái tinh thần của người tuổi Dần trước kỳ thi không được ổn định cho lắm. Vì những người bạn sinh năm Dần không chăm chỉ học tập trước đó nên cũng khó mà phát huy tốt nhất trong quá trình làm bài thi.
 
Với sĩ tử mất tinh thần, thiếu tự tin trước khi thi sẽ là điểm vô cùng bất lợi. Do đó, những chú Hổ cần phải khắc phục điểm yếu này càng sớm càng tốt.
 
Trước khi thi, bạn cần ôn tập nhiều hơn, và mọi câu hỏi nên tập trung vào việc hiểu bài hơn là học thuộc lòng. Cách nâng cao sự tự tin là dũng cảm đối mặt với sai lầm của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên chăm sóc sức khỏe bản thân thật tốt, giữ cho mình một ngoại hình chỉn chu và sáng sủa cũng giúp bạn học tập tốt hơn.
 
Trồng các loại cây như hoa lan trong phòng học có thể thu hút may mắn cho bạn trong các kỳ thi.
 

4. Tuổi Mão

 
Khi người tuổi Mão phải đối mặt với các kỳ thi, cả vận may lẫn năng lực đều không tốt. Khi cảm xúc của họ dâng cao, họ có thể thể hiện rất tốt. Nhưng khi gặp phải tình huống vượt quá khả năng chịu đựng của mình, con giáp này rất dễ rơi vào những cảm xúc tiêu cực và cuối cùng là mất kiểm soát.
 
Việc sử dụng những cảm xúc khó đoán để xác định kết quả bài thi chắc chắn là không đáng tin cậy. Ai cũng cần một trạng thái ổn định khi đối mặt với những kỳ thi quan trọng. Vì vậy, những người tuổi Mão phải luyện tập để giữ cho trạng thái ổn định.
 
Trạng thái này bao gồm việc học tập nghiêm túc và làm quen với việc đối mặt với thất bại và thành công. Trước kỳ thi, hãy xin một tấm bùa hộ mệnh để giúp thu hút vận may trong kỳ thi. Ngũ hành bản mệnh của Mão thuộc Mộc, có thể đến những nơi nhiều nước để thư giãn nhằm điều chỉnh khí trường của bản thân.
 

5. Tuổi Thìn

 
Với sự thông minh sáng dạ sẵn có, vốn dĩ người tuổi Thìn thường dễ dàng đạt được điểm số và thành tích khá cao trong các kỳ thi. Họ cũng rất ít khi xảy ra sai sót trong thi cử, nhưng điểm yếu của con giáp này chính là thiếu kiên nhẫn cần phải khắc phục.
 
Những người bạn sinh sinh năm Rồng phải không ngừng hoàn thiện bản thân và học hỏi không ngừng. Xem lại những vấn đề mà bạn nghĩ mình có thể giải quyết được lần nữa, chớ nên chủ quan hay “học tủ”.
 
Ngoài ra, việc đặt một chiếc bút lông trong hộp đựng bút trong phòng học và đặt ở hướng Tây Nam sẽ kích thích sự may mắn của Văn Xương và giúp bài thi suôn sẻ, ít mắc lỗi.

12 con giap thi cu dat diem cao
 

6. Tuổi Tị

 
Khả năng tập trung trong quá trình làm bài thi của người tuổi Tị không được tốt cho lắm. Dù bạn khá sáng dạ, khả năng tiếp thu cũng tốt nhưng trí nhớ lại không tốt, thành tích thi cử cũng không ổn định.
 
Nếu bạn muốn làm tốt kỳ thi, điều quan trọng hơn là phải loại bỏ mọi loại phiền nhiễu từ điều kiện khách quan. Có hai cách để giải quyết vấn đề này. Đầu tiên, hãy dành 15 phút trước khi đi ngủ và giữ cho đầu óc bạn trống rỗng, không có bất kỳ suy nghĩ nào khiến bạn mất tập trung.
 
Đây là một phương pháp được sử dụng để tránh bị phân tâm. Thứ hai, tạm thời đổi phòng ở sang hướng Tây Nam.
 
 

7. Tuổi Ngọ

 
"Học tài thi phận" chính là đặc trưng thành tích trong thi cử của tuổi Ngọ. Một trong những yếu tố tạo nên sự thất thường của họ trong thi cử chính là trí nhớ không được tốt lắm, đầu óc hay nghĩ mông lung nên ảnh hưởng đến khả năng tập trung.
 
Học tập chăm chỉ dường như là lối thoát duy nhất nếu bạn muốn đạt kết quả cao trong các kỳ thi. Bạn cũng có thể dùng các mẹo phong thủy để củng cố vận may của mình. Bạn có thể đặt Tháp Văn Xương chín tầng trên bàn làm việc vì Văn Xương có rất nhiều tác dụng tốt cho sĩ tử. Từ đó giúp bạn học tập chăm chỉ và giảm tải căng thẳng trước các kỳ thi.
 

8. Tuổi Mùi

 
Những người bạn sinh năm Mùi thường học tập rất chăm chỉ và ít phải lo lắng trước các kỳ thi. Tuy nhiên, họ có thể vấp ngã bởi chính sự tự tin thái quá của mình.
 
Tại sao lại có tình trạng như vậy. Nguyên nhân căn bản là do họ chưa nhận thức đúng đắn về khuyết điểm của bản thân. Tự cho mình là đúng. Muốn khắc phục vấn đề này, tuổi Mùi nên tìm hiểu kỹ hơn về lỗi sai của mình trước khi làm bài thi.
 
Đừng sợ mắc lỗi, chỉ sợ không biết mình mắc lỗi ở đâu. Đồng thời, để tránh ảnh hưởng đến tinh thần của mình, các bạn tuổi Mùi nên lấy một chậu măng tây đặt ở hướng Tây Nam của phòng họ. Việc này có thể đảm bảo cả sự may mắn trong việc làm bài thi và khả năng làm bài thi của bạn.
 

9. Tuổi Thân

 
Việc thi cử của người tuổi Thân thường diễn ra rất thuận lợi và đạt được kết quả rất tốt. Do chăm chỉ ôn tập, tinh thần tốt nên thi cử luôn phản ánh được đúng trình độ của bạn. Chỉ cần khắc phục tính nôn nóng, thiếu kiên nhẫn sẽ giúp bạn có được thành tích tốt nhất.
 
Đôi khi sự nóng nảy cũng khiến bạn đưa ra phán đoán sai, từ đó rất dễ lựa chọn kết quả thiếu chính xác. Bạn càng giữ được bình tĩnh bao nhiêu thì càng phát huy năng lực tốt bấy nhiêu.

Bi quyet giup 12 con giap thi cu dat diem cao la gi
 

10. Tuổi Dậu

 
Do không nỗ lực và chăm chỉ nên thành tích thi cử của người tuổi Dậu thường không cao là điều dễ hiểu. Những ai phải thật giàu nghị lực thì mới có được cơ hội thay đổi thành tích đó.
 
Cho dù bản thân có học giỏi tới đâu, ôn tập chăm chỉ thế nào thì trước khi thi cũng không nên suy nghĩ tiêu cực. Có thể dùng vật phẩm phong thủy có lợi cho thi cử để giúp nâng cao vận thi cử của mình.
 
Những người bạn tuổi Dậu có thể chọn cho mình một cây bút chì phù hợp. Muốn làm tốt bài thi của mình thì trước tiên bạn phải mài sắc dụng cụ học tập của mình.
 

11. Tuổi Tuất

 
Những người bạn tuổi Tuất sẽ gặp may mắn trong các kỳ thi. Bạn thông minh và có kiến ​​thức vô song. Dù trí nhớ không được rõ ràng lắm nhưng vẫn có khả năng phán đoán khá chính xác. Hầu như không có vấn đề gì trong bài thi.
 
Nhưng vì có khả năng hiểu biết nên tính chủ quan cũng rất mạnh. Do đó bản mệnh không chỉ nên khiêm tốn làm theo lời khuyên của người hướng dẫn mà còn nên sử dụng đồ trang trí phong thủy để tăng thêm may mắn, đạt được điểm cao mà bạn xứng đáng được nhận.
 
Khi thi cần phải tránh chủ quan, trước khi thi nên chú ý nghe ý kiến góp ý của bạn bè và thầy cô để có được sự chuẩn bị tốt nhất. Ngoài ra có thể mang theo tháp Văn Xương bên mình để thay đổi tính cách và khí trường của bản thân.
 

12. Tuổi Hợi

 
Là người hòa đồng, dễ lắng nghe tiếp thu ý kiến của người khác, nhưng cũng rất dễ bị ảnh hưởng và chi phối của của người khác, người tuổi Hợi dễ bị phân tâm cũng vì vậy.
 
Trong quá trình học tập lẫn làm bài thi, đầu óc của bạn thường rất dễ lơ đễnh, người một nơi nhưng đầu óc ở nơi khác, dù tình huống có căng thẳng thì bạn vẫn rất khó duy trì sự tập trung quá lâu vào một vấn đề.
 
Bạn cần phải khắc phục bằng cách kiên định với ý chí của bản thân, trước khi thi cần phải thả lỏng cơ thể. Nên chuyển phòng ngủ và phòng học sang hướng Tây Bắc để giúp tăng vận thi cử của bản thân.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X