Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bóc mẽ bí mật động trời mà 12 con giáp nam không muốn cho nửa kia biết

Thứ Bảy, 21/03/2020 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai cũng có những bí mật thầm kín không muốn tiết lộ với người ngoài. Vậy thì đâu là bí mật của 12 con giáp nam mà họ luôn tìm cách giấu giếm không cho nửa kia biết tới?
 
Mỗi người đều có những bí mật sâu kín không muốn cho ai biết của riêng mình. Đó có thể là những điều hết sức giản đơn hoặc vô cùng trân quý; cũng có thể là điều đặc biệt, hay chỉ là một vài cảm xúc khác lạ... 
 
Dù là gì thì đều là những bí mật quý giá mà họ luôn trân trọng, đặt ở nơi sâu thẳm nhất trong tâm hồn và không muốn để ai động tới.
 
Vậy bí mật của 12 con giáp nam mà họ luôn tìm cách che giấu không cho nửa kia biết tới là gì? Hãy cùng khám phá xem họ có chuyện động trời nào đang giấu trong lòng nhé.
 

1. Tuổi Tý

 
Đàn ông tuổi Tý đa phần là những người rất thông minh và cơ trí, nỗ lực hết mình để vươn lên trong cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, dù là đang yêu hay khi đã thành gia lập thất, những chú Chuột cũng rất quan tâm đến nửa kia.
 
Nhưng con giáp nam này cũng là những người ẩn chứa rất nhiều bí mật trong lòng. Kể cả khi đã bước chân vào cánh cửa hôn nhân, họ vẫn sẽ lập ra và muốn nửa kia tôn trọng không gian riêng tư của mình. Ở nơi đó, tuổi Tý có thể thỏa sức làm hay suy nghĩ những việc mình muốn.
 
Cho nên, thỉnh thoảng bạn sẽ thấy con giáp nam này khóa mình trong phòng một mình, làm việc gì đó chẳng ai biết. Thực chất là mỗi khi căng thẳng hay "chột dạ" sẽ là những thời điểm những chú Chuột cần sự riêng tư nhất. 
 
Họ vừa muốn giấu giếm cảm xúc của riêng mình lại vừa không muốn bị nửa kia đánh giá xấu về bản thân.

Bi mat cua 12 con giap nam 1
 

2. Tuổi Sửu

 
Trong hôn nhân, đàn ông tuổi Sửu là những người chung thủy, đáng tin cậy, đáng để dựa dẫm. Họ là tuýp người yêu vợ thương con, có trách nhiệm, có chí tiến thủ, sẵn sàng làm những điều tốt đẹp nhất cho những người yêu thương của mình.
 
Dù vậy, những chú Trâu vẫn có những bí mật chẳng muốn để nửa kia biết, đó chính là lịch trình mỗi ngày của mình.
 
Con giáp nam này coi trọng sự tin tưởng. Khi hai người đã ở bên nhau, họ mong rằng nửa kia sẽ tín nhiệm mình như cách họ tin tưởng đối phương.
 
Còn nếu như ngày nào cũng phải báo cáo rõ ràng, chi tiết về lịch trình trong ngày của mình, như đã đi những đâu, làm những gì, gặp ai, trong bao lâu... Những điều đó sẽ khiến con giáp này rất phiền não và khó chịu.
 
Việc bị tra khảo không chỉ tốn thời gian, tinh lực, khiến tuổi Sửu khó mà tập trung vào công việc của mình mà còn là biểu hiện của sự thiếu tin tưởng lẫn nhau, sẽ rất tổn thương tình cảm đôi bên.
 

3. Tuổi Dần

 
Đàn ông tuổi Dần dù là mẫu người có phần "gia trưởng" trong tình yêu và hôn nhân, thích nửa kia phụ thuộc vào mình, nhưng họ cũng rất cưng chiều và yêu thương bạn đời của mình. Chỉ cần là điều mà bạn gái hay vợ muốn, những chú Hổ chắc chắn sẽ đáp ứng không chút phàn nàn.
 
Nhưng việc gì cũng có tính hai mặt, con giáp này thích kiểm soát nửa kia nhưng lại không muốn bị đối phương nắm giữ trong tay, nhất là những thứ lưu trong điện thoại, nhật ký tin nhắn cuộc gọi, mật khẩu máy tính...
 
Con giáp này nghĩ rằng mật khẩu là thứ riêng tư của mỗi người, nếu để người thứ hai biết, cho dù đối phương có là người bên gối thì cũng sẽ khiến tính an toàn giảm đi một nửa. Khi đó, thông tin cá nhân và thậm chí là tiền bạc cũng sẽ xuất hiện nguy cơ.
 
Cho nên dù là bạn đời của mình, tuổi Dần cũng hy vọng người ấy không xâm phạm vào những thông tin riêng tư của mình. Liệu tuổi Dần có phải con giáp nam trăng hoa?
 

4. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão thường có tích cách rất hiền lành, trong hôn nhân đương nhiên sẽ luôn nghe lời nửa kia. Thái độ sống hiền hòa của con giáp này khiến họ chẳng mấy khi gây xích mích với bất cứ ai, với vợ thì càng là trăm thuận nghìn vâng. Có lẽ vì vậy mà đôi khi bị hiểu lầm là "sợ vợ".
 
Song những chú Mèo cũng chẳng để ý những lời nhận xét đó cho lắm, vợ mình mà không thương không tôn trọng thì còn nghe lời ai nữa.
 
Họ chính là tuýp người chồng tốt, người con hiếu thảo điển hình. Cho nên điều khiến con giáp này sợ nhất chính là vấn đề "mẹ chồng - nàng dâu".
 
Họ rất sợ phải trở thành người ở giữa phân xử mâu thuẫn giữa mẹ và vợ, một bên nghĩa, một bên tình, dù có chọn lựa ra sao cũng chẳng thể thỏa đáng cả hai bên.
 
Vì vậy, bí mật của 12 chòm sao nam với người tuổi Mão chính là việc chủ động giấu giếm những bất mãn của mẹ và vợ với người kia để hai bên không mâu thuẫn với nhau. Họ cũng khó xử lắm đấy!
 

5. Tuổi Thìn

 
Đa số đàn ông tuổi Thìn đều là người có tham vọng, có lý tưởng lớn lao. Họ luôn cố gắng làm việc để có một cuộc sống dư dả cho bản thân lẫn người thân.
 
Con giáp này cũng thích kết bạn bốn phương, không ngừng mở rộng mạng lưới giao thiệp quan hệ xã giao của mình. Bởi những chú Rồng biết các mối quan hệ đó sẽ giúp ích cho công việc của mình rất nhiều.
 
Dù trước hay sau khi kết hôn, con giáp nam này cũng không để bản thân chìm đắm quá sâu vào vấn đề tình cảm riêng tư mà quên đi lý tưởng sự nghiệp. Nếu cần phải ra ngoài xã giao, họ sẵn sàng đi ngay mà không để gia đình cản ngăn.
 
Nhưng quan hệ xã giao dù nghiêm túc đến đâu cũng khó tránh khỏi những tình huống tình ngay lý gian với đối tác khác phái. 
 
Tuổi Thìn sợ nhất là bị hiểu lầm rằng mình không trong sạch, nhưng lại chẳng thể từ bỏ các mối làm ăn đó. Cho nên khi bị nửa kia tra hỏi, họ chỉ biết ậm ừ đối phó qua loa cho xong, trấn an đối phương vài câu cho gia đạo êm ấm là được.
 
Vậy nên bí mật của 12 con giáp nam với người tuổi Thìn chính là các mối quan hệ xã giao với người khác phái của mình, họ tuyệt nhiên sẽ giấu tiệt chuyện đó đi. 

Bi mat cua 12 con giap nam 2
 

6. Tuổi Tị

 
Đàn ông tuổi Tị hầu hết đều có vẻ ngoài rất bắt mắt, khí chất thu hút, đầu óc lại thông minh nên từ nhỏ đến lớn, nhân duyên với người khác phái của họ luôn rất vượng.
 
Có thể nói, cuộc đời con giáp này luôn không thiếu người theo đuổi, bạn bè khác giới có cả đống. Cho nên dù đã kết hôn, họ vẫn không ít lần tụ tập với cả đống bạn bè là nữ, chè chén vui chơi say sưa.
 
Dù trong mắt tuổi Tị đó đều là các mối quan hệ bạn bè trong sáng, song nửa kia của họ thì chẳng thể nào tránh được cơn ghen tuông.
 
Bản thân con giáp này cũng hiểu cơn ghen ấy xuất phát từ việc nửa kia thiếu cảm giác an toàn, cho nên nếu có đi xã giao hay tụ tập với bạn bè là nữ, tuổi Tị chắc chắn sẽ giấu nhẹm chuyện đó với người ấy cho đỡ... đau đầu. Hãy xem bạn có phải con giáp nam đổi vận sau khi kết hôn, tình tiền như mơ?
 

7. Tuổi Ngọ

 
Đàn ông tuổi Ngọ rất nhiệt tình, tự tin, hào sảng, nhân duyên cũng không tệ lắm. Nhưng họ là những người có lòng tự ái cao, chỉ thích chia sẻ những chuyện thành công vẻ vang của bản thân chứ không bao giờ kể lể về những thất bại của mình bao giờ. Kể cả trong hôn nhân cũng vậy.
 
Dù bên ngoài có phải đối mặt với bao nhiêu vất vả, bao nhiêu sóng gió, áp lực có lớn đến đâu, khi đã bước chân về nhà, con giáp này sẽ lập tức đeo lên bộ mặt vui vẻ, không muốn để nửa kia nhận ra mình đang có tâm sự.
 
Bởi vì tuổi Ngọ không muốn người ấy phải lo lắng hay thất vọng về mình. Vậy nên khi gặp phải vấn đề khó khăn, họ sẽ tự tìm cách giải quyết và giấu kín mọi thứ với nửa kia.
 

8. Tuổi Mùi

 
Với mẫu người tao nhã lịch sự, chững chạc khiêm tốn, lại đáng tin cậy như người tuổi Mùi, trong hôn nhân họ chính là một ông chồng thương yêu vợ con, thậm chí còn hay được đánh giá là người chồng hoàn hảo.
 
Dù là với con cái, với bạn đời hay với cha mẹ hai bên, con giáp này luôn sống rất có trách nhiệm, gần như rất khó bới móc ra bất cứ khuyết điểm nào ở họ.
 
Nhưng dù sao con người chẳng có ai là hoàn hảo cả, những chú Dê cũng có một vài tật xấu luôn muốn che giấu. Chẳng qua là họ che đậy quá kín vì không muốn làm ảnh hưởng đến tình cảm với nửa kia và cũng không muốn phá vỡ ấn tượng hoàn hảo của bản thân trong mắt người khác.
 

9. Tuổi Thân

 
Đàn ông tuổi Thân có đầu óc rất thông minh, nhanh nhạy, tài ăn nói khéo léo. Cho nên dù là trong học tập hay sự nghiệp, họ đều có thể đạt được thành tích tốt.
 
Nhưng khuyết điểm lớn nhất của con giáp này chính là thói ham vui, thường xuyên nhấp nhổm, khó mà ngồi yên hay làm gì quá lâu một chỗ.
 
Đó là lý do đa phần người tuổi Khỉ đều sẽ rất ham chơi game, thậm chí còn sẵn sàng bỏ ra số tiền không nhỏ để nạp thẻ hay mua trang bị trong trò chơi.
 
Dù đã có gia đình, con giáp nam này vẫn không thể từ bỏ được thú vui đó. Dù cũng có bớt ham chơi đi một chút, nhưng thật khó để bỏ chơi hoàn toàn. Nhưng họ cũng rất sợ bị nửa kia trách móc rồi cả hai sẽ xảy ra mâu thuẫn, cho nên thường là chơi lén chứ không chơi công khai trước mặt người ấy. Bạn có biết tuýp phụ nữ nào khiến 12 con giáp nam chỉ muốn cưới ngay về làm vợ?

Bi mat cua 12 con giap nam 3
 

10. Tuổi Dậu

 
Đàn ông tuổi Dậu hầu hết đều rất có năng lực, tích cực phấn đấu. Sau khi có gia đình, họ sẽ rất có trách nhiệm lo cho tổ ấm bé nhỏ của mình, đặc biệt là vấn đề sinh hoạt phí.
 
Con giáp này không muốn nửa kia phải bôn ba vất vả, cho nên sẽ luôn xung phong gánh vác nuôi gia đình, che nắng che mưa cho vợ con. Cứ thế, họ không tránh khỏi tình trạng bôn ba vất cả, thân thể cũng sinh ra vài căn bệnh.
 
Nhưng những chú Gà không muốn nửa kia phải lo lắng về tình hình sức khỏe của mình. Cho nên dù thấy trong người không được khỏe, họ cũng cố gắng giấu đi cơn khó chịu hay đau đớn, không để bạn đời phát hiện ra.
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất hầu hết có tính cách chính trực, sáng sủa như ánh mặt trời, vừa thực tế lại vừa khiêm tốn, trong hôn nhân lại càng là người có trách nhiệm.
 
Chỉ cần là điều nửa kia mong muốn, con giáp này sẽ dốc toàn lực để đáp ứng, dù có khổ đến đâu có mệt thế nào cũng sẽ không một lời oán giận.
 
Nhưng mà, tuổi Tuất vẫn có những bí mật thầm kín không muốn chia sẻ với người ấy, đó chính là về vấn đề tiền bạc.
 
Họ nhìn thì có vẻ kiên cường, nhưng thực chất sâu trong nội tâm luôn rất thiếu cảm giác an toàn, thường không biết bấu víu cảm xúc vào đâu mỗi khi căng thẳng. Có lẽ chỉ có tiền bạc mới là thứ khiến con giáp nam này an tâm nhất.
 
Cho nên sau khi lập gia đình, tuổi Tuất có thể sẽ lập một "quỹ đen" nho nhỏ để phòng hờ khi cần.
 

12. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi có máu lãng mạng, ngây thơ, tâm địa hiền lành, rất trọng tình cảm. Cho nên số mối tình họ đã trải qua không phải là nhiều, nhưng lần chia tay nào cũng sẽ để lại bóng đen trong lòng họ.
 
Trong nội tâm sâu thẳm của con giáp này có cất chứa những bóng hình của những người con gái đã bước qua đời họ. Kể cả khi đã kết hôn, đôi lúc họ vẫn sẽ hoài niệm về bóng hình của người cũ, nghĩ về những kỷ niệm tốt đẹp lúc xưa.
 
Chính bản thân con giáp này cũng hiểu rằng việc đó là không đúng, cho nên họ luôn chôn chặt các suy nghĩ đó trong tim, không bao giờ nói ra để bảo vệ hạnh phúc hiện tại của mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X