Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bát tự vượng tài năm 2018 - chuẩn bị chuyển vận, bất ngờ giàu to

Thứ Sáu, 09/02/2018 09:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không thể phủ nhận số mệnh có ảnh hưởng nhiều tới vận trình cuộc đời con người nên với những người may mắn có bát tự vượng tài năm 2018 thì chắc chắn năm nay sẽ đạt được nhiều thành công, nhất là về phương diện tài lộc.
Năm 2018 là năm Mậu Tuất, xét từ phương diện cầm tinh thì Dần, Ngọ tam hợp với Tuất, Mão lục hợp với Tuất nên đây là ba con giáp có sự nghiệp thuạn buồm xuôi gió, tài vận thịnh vượng, có quý nhân trợ giúp hoặc được lãnh đạo nâng đỡ. 
 
Nhưng nếu chỉ xét về cầm tinh thì quá đơn giản, độ chuẩn xác không cao nên không thể chỉ dựa vào đó để đánh giá về vận trình cả năm. Muốn biết chuẩn chỉ về mệnh thì cần xem những trường hợp bát tự vượng tài năm 2018. Ngày sinh tháng đẻ của mọi người sẽ tiết lộ chi tiết về mệnh và vận của người đó.
 
Năm Mậu Tuất 2018 can chi đều là Thổ, khác hoàn toàn so với năm Bính Thân 2016 và Đinh Dậu 2017. Thế nên sẽ phát sinh nhiều chuyển biến lớn, có nhiều người vận may đột phát, năm ngoái không thuận nhưng năm nay lại rất tốt, điển hình là các trường hợp sau:
 
1. Người sinh vào ngày có can là Giáp, Ất Mộc nếu sinh vào mùa xuân hoặc mùa đông Ấn vượng, bát tự Thân vượng thì năm tới can chi hỉ dụng thần, là năm cực vượng tài lộc. Đây là một trong những trường hợp bát tự may mắn năm 2018 khi mà tài lộc dồi dào, đặc biệt người sinh ngày Giáp Mộc thì vận Thiên Tài rất mạnh, nam mệnh vượng đào hoa, nếu còn độc thân thì tràn đầy hi vọng tìm thấy tình yêu chân thành và hôn nhân thành công.
 
2. Người sinh ngày Bính, Đinh Hỏa nếu sinh vào mùa xuân hoặc mùa hạ thì bát tự Hỏa vượng, Thân vượng gặp Thực Thương là cách cục rất đẹp. Năm tới can chi Thực Thương sinh Tài, Thực Thương là nguồn cội của tài lộc nên sự nghiệp tiến nhanh, gặp hạng mục tốt giành kết quả cao, vô cùng thông thuận, tài vận theo đó mà cuồn cuộn. 
3. Người sinh ngày Mậu, Kỷ Thổ nếu sinh vào mùa thu hoặc mùa đông, Thân kém Thược Thương Tài vượng, hỉ Tỷ Kiên giúp đỡ. Năm nay Tỷ Kiên hỗ trợ Thân đại cát, có quý nhân phù trợ hoặc được bạn bè trợ lực nên sự nghiệp vui vẻ sung sướng, từng bước nâng cao.

bat tu may man nam 2018
 
5. Người sinh ngày Nhâm, Quý Thủy nếu sinh vào mùa thu, mùa đông thì Thủy vượng. Năm nay Quan Sát khắc nên lại được thăng chức tăng lương, thu về quyền lực cùng địa vị. Nữ giới duyên phận đại cát, đặc biệt người sinh ngày Quý Thủy sẽ có đào hoa nở rộ vì Chính Quan kết hợp với Mậu Quý, tỷ lệ kết hôn rất lớn. 
 
Tựu chung lại, bát tự vượng tài năm 2018 là trường hợp những người sinh vào ngày có thiên can thuộc ngũ hành Thủy, Mộc, Hỏa nhưng Thân phải vượng; can ngày sinh thuộc ngũ hành Thổ, Kim thì Thân phải nhược. Đó là tổ hợp tốt đẹp, vận may không nhỏ, chỉ cần nỗ lực phấn đấu sẽ có cơ hội chuyển vận giàu to. 
 
Đương nhiên khi phân tích vận mang thì phải xét bát tự kết hợp đại vận vì gặp đại vận tốt sẽ cát, gặp đại vận kị sẽ hung, ảnh hưởng không hề nhỏ. 2018 là năm Tuất, lưu niên Tuất Thổ và mệnh cục phát sinh hình xung hoặc Thương Quan trong bát tự gặp dụng thần thì là không may, tổn hại tài vận.  
 
Đại vận và lưu niên không thể đi ngược lại với nhau, ví dụi bát tự có dụng thần Thổ nhưng đại vận lại Mộc vượng thì đại vận khắc lưu niên, ngũ hành lưu niên mạnh tới cỡ nào cũng không đủ sức phát huy, toàn thân vô lực, khó thu được tài vận tốt.
 
Như vậy, thông qua những trường hợp bát tự phát tài năm 2018 vừa được liệt kê ở trên thì bạn đọc có thể tham khảo và tự mình đánh giá vận trình của mình có tốt về phương diện tài lộc hay không. Dựa vào đó mà cố gắng phấn đấu, đi đúng hướng thì kết quả chắc chắn tốt. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X