Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bát tự vượng phu, đặc biệt đắt chồng

Thứ Sáu, 10/06/2016 08:10 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tuy rằng hiện tại kết hôn đều vì tình yêu, không thông qua bát tự hợp hôn như truyền thống, nhưng đàn ông khi chọn vợ vẫn nên tham khảo những người phụ nữ có bát tự vượng phu dưới đây.


Xem tướng số theo ngoại hình bát tự để đoán biết vận mệnh

phu nu co bat tu vuong phu hinh anh
 
1. Mệnh nhược
 
Dựa vào tử vi cho thấy, nữ mệnh không nên quá mạnh mẽ, độc lập, tự cường. Nam là Càn, nữ là Khôn, Khôn thì nên nhu hòa kết hợp với Càn mạnh dạn mới thành ra âm dương hòa hợp. Vì thế nữ mệnh có mệnh nhược sẽ là người vợ hiền thảo, nhu thuận.
2. Can ngày sinh thuộc âm
 
Nữ là âm nên can ngày sinh là âm thì phát huy được đặc tính âm của bản mệnh. Nếu can ngày dương, khí thế mạnh sẽ lấn át âm tính, không hòa hợp với bản tính ôn nhu của nữ giới. Nếu âm mạnh thì có thể lấy nhu thắng cương, lấy sự hiền hậu để áp chế sự mạnh mẽ, mới đích thực là người phụ nữ có bát tự vượng phu, giúp ích cho chồng.

Ví dụ, nữ sinh ngày Quý Thủy thì dịu dàng, nho nhã động lòng người; nữ sinh ngày Đinh Hỏa thì nội tâm phong phú, dung nhan xinh đẹp; nữ sinh ngày Ất Mộc lại thiện lương, tốt bụng; nữ sinh ngày Tân Kim khí chất cao quý, nữ sinh ngày Kỷ Thổ chân thành, rộng lượng.

3. Thập Thần tổ hợp
 
Theo góc độ Thập Thần, bát tự của phụ nữ tốt nhất là có Quan tinh thanh thuần, không nên có Quan Sát hỗn tạp. Người mà Quan tinh thuần khiết thì chu đáo, tỉ mỉ, chung thủy, nữ tính, là mẹ hiền vợ đảm.

phu nu co bat tu vuong phu hinh anh
 
4. Thần Sát phối hợp
 
Lá số tử vi nữ mệnh có Thiên Đức, Nguyệt Đức thì càng thêm rực rỡ, nếu Thiên Ất quý nhân ở Phu Thê Cung thì nhất định sẽ trợ lực cho chồng, là người vợ số 1. Nhưng nếu đụng phải Dương Nhận ngày, Khôi Cương ngày, thì nhất định không phải người phụ nữ tầm thường, tự mình tạo dựng sự nghiệp.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X