Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bát tự vượng gia - một người cát tường cả họ yên ấm

Thứ Hai, 02/10/2017 09:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hôn nhân hợp hay không hợp phải xem ngày sinh tháng đẻ của hai người, muốn biết con trẻ có tiền đồ hay không phải nhìn bát tự để luận đoán. Cùng xem đứa trẻ có bát tự vượng gia là như thế nào nhé!

Bat tu vuong gia - mot nguoi cat tuong ca ho yen am
 
Bát tự là một trong những yếu tố có thể quyết định tới tương lai của một người vì thế đứa trẻ có bát tự vượng gia thì khả năng cao sẽ tạo ra phúc khí, cuộc đời phú quý không chỉ cho bản thân mà còn cho cả gia đình, cả dòng tộc. Lá số hiếm hoi tốt lành này không hề nhiều, cùng xem một số trường hợp đặc biệt may mắn.
 

1. Người sinh ngày 10 tháng đủ – tiền đồ vô lượng

 
Trong một năm có bảy tháng đủ, một tháng 31 ngày, thời gian dài, làm bất cứ chuyện gì cũng thoải mái đầy đủ. Lựa chọn sinh con vào tháng đủ rất tốt, báo hiệu người biết tự kiểm soát bản thân, có năng lực gánh vác và ý thức tự giác mạnh, cuộc đời cũng dồi dào đủ đầy như tháng sinh.
 
Đứa trẻ này bình thường trưởng thành sớm hơn so với các bạn cùng lứa, vì lẽ đó từ nhỏ đã tự quy hoạch cuộc đời của chính mình. Đặc biệt, người sinh vào ngày 10 tháng đủ tiền đồ vô lượng, hoạn lộ rõ ràng, là trụ cột gia đình, cát tinh cứu giúp toàn gia, viên mãn vẹn tròn như ngày sinh.
 
Tương lai hứa hẹn đứa trẻ này sẽ làm rạng danh gia tộc, “một người làm quan cả họ được nhờ”, kế thừa tổ nghiệp hoặc tự xây dựng sự nghiệp riêng, chèo chống gia đình và dẫn dắt những người khác cùng tiến lên, làm chỗ dựa vững chắc giúp gia vận hưng vượng.

Ngoài ra, nên xem những trường hợp Bát tự không giữ được tiền để tránh ngày sinh xấu, ảnh hưởng tới tài vận.
 

2. Người sinh tháng đầu mùa – thông minh cơ trí

 
Muốn no đủ yên ấm thì đứa trẻ nên sinh đúng mùa, đặc biệt người sinh vào tháng đầu tiên của mùa không chỉ áo cơm đầy đủ, tiền tài thoải mái mà còn thông minh lanh lợi, đầu óc sáng suốt, đặc biệt am hiểu kiến thức khoa học kỹ thuật. Người này tư duy vượt trội hơn những người khác, đi học sẽ làm người dẫn đầu, về nhà làm trụ cột gia đình.
 
Bát tự phú quý, tốt lành cho bản thân và mang tới cát tường cho gia trạch, chuyện gì cũng hanh thông như ý, công việc thông thuận. Cuộc đời trôi chảy, phúc khí tràn đầy, mang may mắn và tốt lành tới cho gia đình, thường xuyên hỗ trợ và giúp đỡ người thân trong tương lai để gia cảnh tất cả mọi người đều phát đạt.

bat tu phuc loc song toan
 
Thế nên người xưa ví sinh con vào tháng đầu mùa có thể thay đổi toàn bộ gia cảnh, vận trình của gia đình. Các tháng đó bao gồm tháng 1, tháng 4, tháng 7, tháng 10 âm lịch, hãy lưu ý để lựa chọn tháng sinh tốt cho con mình.

Bên cạnh đó cần phải Xem ngay cách tránh "lỗi mùa sinh" trước khi có em bé
 

3. Người sinh ngày 16 có ánh sáng tỏa chiếu khắp người

 
Ngày 15 và 16 âm lịch là thời điểm Mặt Trăng tròn đầy, tỏa sáng nhất trong tháng, lúc này đứa trẻ ra đời là người có tấm lòng rộng rãi, tâm tính thiện lương, là đầu mối gắn kết làm tăng tình cảm gia đình, củng cố tình thân, hài hòa vợ chồng. Nhờ đó mà người trong nhà đồng lòng đồng sức, chung mục tiêu nỗ lực, tạo phúc cho con cháu.
 
Người sinh ngày 16 âm lịch không “dữ” như ngày 15, vừa hiền lành đôn hậu lại thông hiểu lễ nghĩa.

Xem thêm: Trai mùng một, gái hôm rằm là tốt hay xấu?

Tuy ngày sinh này không đại phú đại quý, không có điểm nào kinh bang tế thế hơn người nhưng lại là bát tự phúc lộc song toàn, có ảnh hưởng to lớn tới toàn gia, đoàn kết một nhà, là người giúp gia vận hài hòa hạnh phúc.
 
Ngày sinh tháng đẻ của một người không chỉ có ý nghĩa với bản thân người đó mà còn rất quan trọng với gia đình, dòng tộc. Thế nên mới có nhà giàu ba họ nhưng cũng có nhà khó ba đời. Thời khắc hậu nhân tiếp nối truyền thống gia đình ra đời rất trọng yếu, sinh đúng ngày đúng tháng không những tốt cho mình lại càng tạo phúc cho toàn gia. Mong rằng dựa vào những gợi ý về bát tự vượng gia ở trên, bạn đọc sẽ lựa chọn được ngày sinh tháng để phù hợp và tốt lành cho con trẻ trong nhà.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X