Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bát tự phạm Thái Tuế năm 2016 mang họa vào thân

Thứ Ba, 22/12/2015 11:29 (GMT+07)

Bát tự phạm Thái Tuế năm 2016 sẽ mang tới những sóng gió bất ngờ cho cuộc đời của bản mệnh. Cùng xem, mình có lâm phải trường hợp này không nhé.


Bat tu pham Thai Tue nam 2016 mang hoa vao than hinh anh
Cầm tinh phạm Thái Tuế chính là một dạng bát tự phạm Thái Tuế, địa chi có hình, hướng, hại, phá Thái Tuế thì bất lợi. Dần hướng Thái Tuế, Thân lâm Thái Tuế, Hợi hại Thái Tuế, Tỵ hình, phá Thái Tuế. 
Trên thực tế, nếu ngày sinh tháng đẻ mà chi tháng, chi ngày, chi giờ ở vào các trường hợp trên thì cũng là tình huống bát tự phạm thái Tuế năm 2016. Nếu kị thần bị quản chế thường xuyên là chuyện tốt, nhưng nếu Dần, Thân, Tỵ , Hợi là phu tinh, thê tinh hay ở cung Phu Thê thì phải đặc biệt cẩn thận. Mọi người có thể tự xem bát tự của mình, trong bốn trụ ngày, tháng, năm mà có hai trụ thuộc bốn con giáp kể trên thì hãy cẩn thận.
Công việc phất nhanh nhờ soi bát tự chọn bạn làm ăn
Vận khí kinh doanh không chỉ dựa vào năng lực của bản thân. Soi bát tự chọn bạn làm ăn sẽ giúp bạn gặp được quý nhân, công việc phất nhanh như diều gặp gió.
Phương vị Thái Tuế năm 2016 là ở Tây Nam. Tục ngữ nói, Thái Tuế khởi mầm tai họa, thương tài, hại tâm không cam lòng. Ảnh hưởng của Thái Tuế với bản mệnh thường là vô hình, khó nắm bắt. Người đã từng ở năm bản mệnh, năm hướng Thái Tuế có thể tự mình thể nghiệm, chủ động áp dụng những biện pháp hóa giải để giảm bớt tai họa. 
Mặt khác, phương vị Thái Tuế Tây Nam và phá vị Đông Bắc là hai vị trí cần lưu ý, nên tĩnh không nên động, lấy vững vàng, yên ổn làm chủ, không nên trang hoàng rực rỡ, nhớ bảo toàn sạch sẽ, ngăn nắp.
Xem bói tử vi 2016 để biết vận mệnh, công danh, tình duyên của bạn

Trần Hồng (Theo d1xz)

Xem Clip Điều đáng sợ nhất, thúc đẩy niềm tin

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X