Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bát tự nữ vượng - cô gái khó cầm cương

Thứ Tư, 26/10/2016 14:37 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Quan niệm truyền thống cho rằng, phụ nữ phải đoan trang dịu dàng, hiền lành dễ bảo mới là người vợ tốt. Nhưng có những cô gái sinh ra đã mang trong mình tính cách nổi loạn, khiến đàn ông cũng phải sợ hãi. Cùng xét những trường hợp bát tự nữ vượng theo nguyên lý mệnh truyền thống.


Bat tu nu vuong - co gai kho cam cuong hinh anh

1. Nữ mệnh có bát tự Thực Thương qua vượng

Trường hợp bát tự nữ vượng đầu tiên là Thực Thương quá vượng. Thực Thương là tên gỏi tắt của Thực Thần tinh và Thương Quan tinh. Trong bát tự mệnh lý, Thực Thương tinh là vì sao đại diện cho ngôn ngữ của nữ mệnh, đồng thời cũng chủ về tình cảm của phái nữ.
Nữ mệnh không thích hợp có Thực Thương quá vượng trong mệnh bởi theo học thuyết âm dương ngũ hành, vạn vật lấy cân bằng làm chủ, quá vượng hay quá suy đều không có lợi. Đặc biệt, đối với nữ giới thì Thực Thương vượng cực kì bất lợi do tính chất của sao này.
Nữ mệnh Thực Thương vượng đại diện cho tính cách hoặc trầm mặc ít nói đến mức xa lánh, khó gần hoặc nhiệt tình như lửa, bốc đồng, nóng nảy. cả hai trường hợp đều khiến cho người khác cảm thấy khó chịu, không dễ hài hòa, gây khó khăn về đường tình cảm.

Bat tu nu vuong - co gai kho cam cuong hinh anh

2. Nữ mệnh có bát tự Thất Sát quá vượng

Dưới góc độ mệnh lý học, Thất Sát đại biểu cho đào hoa tự thân của nữ giới, cũng chủ về tình duyên với người khác phái. Nếu nữ mệnh mà bát tự vượng Thất Sát thì là người dục vọng nhiều, dễ nảy sinh thay đổi thất thường, đứng núi này trông núi nọ.
Bởi vậy, trường hợp bát tự nữ vượng này sau khi kết hôn sẽ vì lòng tham mà có nhiều yêu cầu, đòi hỏi, một khi chồng không đáp ứng được sẽ dẫn tới siinh hoạt gia đình bất ổn, có nhiều mâu thuẫn, tránh chấp, cãi vã, đừng ai nấy đi là chuyện một sớm một chiều.
Lấy người phụ nữ này về không những phải chiều chuộng cung phụng mà còn luôn nơm nớp lo lắng, tâm trạng không thoải mái, hạnh phúc gia đình không trọn vẹn. Nữ mệnh có bát tự Thất Sát vượng còn không phải là mẹ hiền, việc chăm lo cho con cái ít chu toàn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X