Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bát tự: Năm 2024, ngày sinh của bạn có đón tài phú chạm đỉnh, giàu sang không ai bằng?

Thứ Tư, 28/02/2024 08:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những người có bát tự ngày sinh giàu sang năm 2024 dưới đây đã định cuộc đời sẽ được hưởng an nhàn, phú quý, tiền bạc dư dả trong năm Giáp Thìn 2024 này. Dù theo đuổi lĩnh vực nào cũng sẽ gặp nhiều may mắn, kinh doanh thì buôn may bán đắt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Năm 2024 âm lịch là năm Giáp Thìn, xét từ thuộc tính âm dương của lưu niên can chi thì năm nay thuộc về Dương; xét từ thuộc tính của ngũ hành thì Giáp thuộc Mộc, và Thìn thuộc về Thổ. 
 
Từ đó hình thành mối quan hệ là: Giáp Mộc khắc Thìn Thổ, mà Thìn Thổ là Thủy khố, nhiều nước sẽ khiến đất ẩm, vì thế Thìn Thổ có tác dụng nuôi dưỡng Giáp Mộc.
 
Vậy, từ góc độ của 10 thiên can nhật trụ, người nào sẽ có vận khí tài phú mạnh mẽ vào năm 2024, lộc lá sung túc và người nào ít gặp may mắn hơn? Cùng xem bát tự ngày sinh giàu sang năm 2024 trong nội dung tiếp theo.

Bat tu ngay sinh giau sang nam 2024
 

1. Sinh ngày Canh - Tân Kim

 

- Người sinh ngày Canh - Tân Kim và Thân vượng: 

 
Bước vào năm Giáp Thìn 2024, tài vận của người này có xu hướng vượng hơn, bởi Giáp Mộc của thiên can lưu niên là Tài tinh, sự xuất hiện của nó sẽ giúp gia tăng thêm sức mạnh của tài vận. Như vậy của cải, tài phú và thu nhập của bản mệnh cũng sẽ có cơ sở để tăng trưởng mạnh mẽ. 
 
Tuy nhiên, địa chi Thìn Thổ cũng giúp nhật thụ sinh vượng, vì vậy chi tiêu tài chính sẽ nhiều hơn, tiền đến rồi đi, kiếm được tiền nhưng tiêu pha không ít. Do đó, để có thể duy trì tài phú ổn định thì điều quan trọng trong năm 2024 này là tăng thu, giảm chi.
 

- Người sinh ngày Canh - Tân Kim và Thân nhược: 

 
Trong năm Giáp Thìn 2024, địa chi Thìn Thổ nâng đỡ nhật trụ. Thìn Thổ là Ấn tinh, đại diện cho quý nhân, có nghĩa là bản mệnh dễ dàng nhận được những cơ hội kiếm tiền thuận lợi trong năm nay, nâng cao mức thu nhập.
 
Tuy nhiên, Giáp Mộc khắc Thìn Thổ, Tài phá Ấn, dẫn đến hậu quả là vì cầu tài mà phải tiêu hao nhiều sức lực, tâm trí. Do đó, trong năm nay, dù có mải mê kiếm tiền làm giàu, theo đuổi tham vọng đến đây, bạn cũng phải chú ý cân bằng công việc và nghỉ ngơi hợp lý, để không bị mất nhiều hơn được.

Xem thêm: Xem vận mệnh 12 con giáp năm 2024 theo Bát tự: May – rủi ra sao?
 

2. Sinh ngày Mậu - Kỷ Thổ

 

- Người sinh ngày Mậu - Kỷ Thổ và Thân vượng: 

 
Năm Giáp Thìn 2024, Giáp Mộc là Quan tinh, có tác dụng tăng địa vị phú quý, nghĩa là trách nhiệm hoặc nhiệm vụ trong công việc sẽ tăng lên trong năm nay. Thuận theo đó, tài vận cũng tăng, thu nhập có khởi sắc, bản mệnh sẽ dễ được thăng chức, tăng lương, thậm chí đạt được mục tiêu kép cả danh lẫn tài.
 

- Người sinh ngày Mậu - Kỷ Thổ và Thân nhược: 

 
Bước vào năm Giáp Thìn 2024, thiên can Giáp Mộc là quan sát tinh, gây bất lợi cho Thân, tức là có điềm báo phạm tiểu nhân, tài vận dễ bị hao tổn, thất thoát. Các kế hoạch cầu tài, làm giàu dễ xuất hiện nhiều trở ngại nên bạn phải thận trọng trong quản lý tài chính và tính toán công việc, làm ăn nên lấy an toàn làm chủ, chớ nên mạo hiểm.
 
Giáp Mộc khắc Thìn Mộc, sao Tỷ Kiếp bị khắc, tức là nó không có lợi cho các mối quan hệ xã giao hay làm ăn, đặc biệt là việc hợp tác dễ đổ bể. 
 

3. Sinh ngày Nhâm - Quý Thủy

 

- Người sinh ngày Nhâm - Quý Thủy và Thân vượng: 

 
Trong năm 2024, Giáp Mộc khắc Thìn Thổ, Thực Thương khắc Quan Sát, nghĩa là làm việc chăm chỉ sẽ thành công, suy nghĩ tích cực và tiến bộ ắt sẽ có lợi.
 
Giáp Mộc là Thực Thương tinh, sao này có tính biến đổi, biểu thị các kế hoạch cầu tài nên được triển khai một cách chủ động. Nói chung, nếu có thể tận dụng lợi thế tài phú đang sẵn có, bản mệnh sẽ dễ dàng đạt được điều mình muốn.
 

- Người sinh ngày Nhâm - Quý Thủy và Thân nhược: 

 
Năm 2024 này, thiên can Giáp Mộc tức Thực Thương tinh lộ Thân, còn địa chi Thìn Thổ tức Quan Sát tinh lại khắc Thân mạnh mẽ. Điều này cho thấy năm nay dù bạn chăm chỉ làm việc nhưng nỗ lực bỏ ra nhiều mà thu hoạch thì ít, kết quả không tương xứng, lợi bất cập hại. 
 
Vậy nên, tài vận trong năm nay của bản mệnh khá ảm đạm, không thích hợp để mạo hiểm, dù là quản lý tài chính hay làm việc đều nên nén mình chờ thời thay vì cứ đâm đầu một cách mù quáng và vô ích.

Ngay sinh giau sang nam 2024
 

4. Sinh ngày Giáp - Ất Mộc

 

- Người sinh ngày Giáp - Ất Mộc và Thân vượng: 

 
Xem bát tự ngày sinh giàu sang năm 2024, vào năm nay, sức mạnh của Tài tinh sẽ tăng lên, nhưng sao Tỷ Kiên cũng sẽ mạnh hơn, tạo thành cục diện Tỷ Kiếp tranh tài, nghĩa là bạn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh cực lớn ở phương diện cầu tài, làm ăn có cạnh tranh, đầu đá, ngấm ngầm chọc phá.
 
Điều này dẫn đến việc mức thu nhập sẽ giảm xuống, thậm chí có nguy cơ mất tiền mất của. Nếu hình thành sự tranh giành tiền bạc theo nhóm thì cũng có nghĩa là tài sản tranh chấp càng bị chia năm xẻ bảy, áp lực ngày càng lớn, nên hết sức thận trọng trong việc quản lý tài chính.
 

- Người sinh ngày Giáp - Ất Mộc và Thân nhược: 

 
Bước vào năm Giáp Thìn 2024, thiên can Giáp Mộc sẽ hỗ trợ nhật trụ, địa chi Thìn Thổ xuất hiện, tài vận sẽ gia tăng, tạo ra cục diện may mắn và giàu có ở một mức độ nhất định.
 
Điều này đồng nghĩa với việc khi trong sự nghiệp, tài chính, bản mệnh rất dễ nhận được sự giúp đỡ từ anh chị em hoặc bạn bè. Người làm ăn sẽ kết giao với nhiều mối quan hệ tiềm năng, khách hàng nườm nượp. Còn nhân viên văn phòng dễ dàng có cơ hội phát triển tốt hơn và dễ được tăng lương.
 

5. Sinh ngày Bính - Đinh Hỏa

 

- Người sinh ngày Bính - Đinh Hỏa và Thân vượng: 

 
Trong năm 2024, thiên can Giáp Mộc Ấn tinh sinh Thân, địa chi Thìn Thổ Thực Thương tinh lộ Thân, cục diện năm nay có sinh có lộ, điều này cho thấy có thể duy trì trạng thái cân bằng, nghĩa là tiền bạc kiếm được ổn định, có thu có chi. Nhìn chung năm nay là một năm làm ăn ổn với bản mệnh.
 

- Người sinh ngày Bính - Đinh Hỏa và Thân nhược: 

 
Năm Giáp Thìn 2024 này, thiên can Giáp Mộc Ấn tinh sinh Thân, địa chi Thìn Thổ Thực Thương tinh lộ Thân, có sinh có lộ. Mà Giáp Mộc là Ấn tinh đại diện cho quý nhân, Thìn Thổ là Thực Thương tinh đại diện cho nỗ lực của bản thân. 
 
Điều này cho thấy, với sự giúp đỡ của quý nhân, cộng với sự chăm chỉ của bản thân, bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong năm nay, kết quả công việc dễ được khen thưởng, tài vận và thu nhập sẽ tăng trưởng mạnh mẽ, tiền của dồi dào.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X