Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí số mệnh của 12 con giáp sinh vào tiết Tiểu Hàn

Thứ Hai, 09/01/2017 17:25 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tiết khí sinh và vận mệnh có quan hệ chặt chẽ với nhay giống như năm sinh vậy. 12 con giáp sinh vào tiết Tiểu Hàn sẽ có cuộc đời, số mệnh như thế nào, cùng tìm hiểu nhé.


Bat mi so menh cua 12 con giap sinh vao tiet Tieu Han hinh anh 2
 
Bạn có biết: 24 tiết khí trong năm có những tên gọi gì, thời gian tương ứng, đặc điểm, ý nghĩa ra sao?

Tiểu Hàn bắt đầu từ ngày 5 hoặc 6 tháng 1 đến 20 hoặc 21 tháng 1. Người sinh ra trong tiết Tiểu Hàn thường nhanh mồm nhanh miệng, không dựa vào anh em, có số xuất ngoại, cuộc sống ấm no, quan hệ xã giao tốt đẹp, thích lo chuyện bao đồng. 
 
Người này hoài bão lớn, chí khí rộng rãi, tâm tham lam nên dễ thất bại. Tuổi trẻ có phúc, trung niên gian lao, về già lại đại cát. Khi vận may đến thì lộc tài đầy đủ, vợ chồng đoàn viên. Số mệnh cụ thể của 12 con giáp sinh vào tiết Tiểu Hàn như sau:
 
Người tuổi Tý sinh vào tiết Tiểu Hàn cuộc sống ấm no, an khang, không cần suy nghĩ về cái ăn cái mặc.
 
Người tuổi Sửu sinh ra trong tiết Tiểu Hàn công danh khó thành, có tiếng nhưng không có miếng, cuối cùng chỉ như gió thổi qua. Một đời bình bình, thông tục, tự thân tự lập, không có gì đáng kể.
 
Người tuổi Dần sinh vào tiết Tiểu Hàn thì buồn phiền nhiều lần, lành ít dữ nhiều, có kẻ đâm sau lưng tránh không kịp, lúc no lúc đói, áo cơm không ổn định, có họa sát thân bất ngờ. Người này đối diện với nghịch cảnh, hành động không thuận lợi, chỉ nên an phận.

Bat mi so menh cua 12 con giap sinh vao tiet Tieu Han hinh anh 2
 
Người tuổi Mão sinh vào tiết Tiểu Hàn thì cuộc sống thanh đạm.
 
Người tuổi Thìn sinh vào tiết Tiểu Hàn có chí lớn, hành đạo giúp đời, trừ gian diệt ác.
 
Người tuổi Tị sinh vào tiết Tiểu Hàn có phong cách thoát tục, tu công tu đức nhưng lại phiền muộn khổ não, khó hưởng hạnh phúc.
 
Người tuổi Ngọ sinh vào tiết Tiểu Hàn thì gặp nhiều chuyện phiền lòng, phải bôn ba, lúc nào cũng như người leo núi.
 
Người tuổi Mùi sinh vào tết Tiểu Hàn không có thực lực, không thể tự mình làm nên chuyện, tiền đồ xa vời, thiếu danh lợi.
Người tuổi Thân sinh vào tiết Tiểu Hàn là thời điểm tuyết lớn niêm phong cửa, lạnh lùng như băng nên bất an dao động, không có suy tính sâu xa, công việc bận rộn, tuổi già bình an.
 
Người tuổi Dậu sinh vào tiết Tiểu Hàn gặp thiên địa khó hòa, không khỏe mạnh, nhiều tai ách, khó hưởng phúc. 
 
Người tuổi Tuất sinh vào tiết Tiểu Hàn uy tựa như mãnh hổ, cả đời thuận lợi nhưng ít an nhàn, công thành danh toại, vạn sự cát tường.
 
Người tuổi Hợi sinh vào tiết Tiểu Hàn tuy có Thiên Tứ cát lộc nhưng không có thực quyền, chỉ có tài năng mà lại không được trọng dụng, phụ lòng người có tâm.

Truy tìm con giáp xông đất đem lại tài lộc cho gia chủ tuổi Đinh Dậu
Trong quan niệm của người Việt, người xông đất trong năm mới cho gia chủ khi hợp tuổi sẽ đem lại rất nhiều tài lộc. Cùng Lịch Ngày Tốt khám phá xem con giáp

Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X