Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí những con giáp cầu được ước thấy trong năm 2016

Thứ Sáu, 04/12/2015 09:33 (GMT+07)

Bước sang năm 2016, mọi phương diện của người tuổi Ngọ đều tốt đẹp. Dù là công việc, sự nghiệp hay chuyện tình yêu, hôn nhân đều thuận buồm xuôi gió như là “dệt hoa trên gấm”, đã tốt nay càng tốt hơn.



1. Người tuổi Ngọ


Trong năm Bính Thân, mọi phương diện của người tuổi Ngọ đều tốt đẹp. Dù là công việc, sự nghiệp hay chuyện tình yêu, hôn nhân đều thuận buồm xuôi gió như là “dệt hoa trên gấm”, đã tốt nay càng tốt hơn. Đặc biệt trong tháng 1, 4, 7 và 9 âm lịch, tài lộc của con giáp này khởi sắc mạnh, làm ăn tấn tới, tiền vào như nước, cơ hội phát tài rất lớn, thậm chí bạn có thể trở thành tỉ phú chỉ sau một thời gian ngắn.

Bat mi nhung con giap cau duoc uoc thay trong nam 2016 hinh anh
Tuy nhiên, người người cầm tinh con Ngựa nên thận trọng trong việc kết giao bạn bè, đề phòng bị kẻ tiểu nhân cướp công đoạt vị, gây chuyện thị phi. Trong tháng 3, 5 và 10 âm lịch tài vận có phần kém sắc nhưng đào hoa vận lại vượng, nhân duyên của bạn tốt đẹp, có nhiều người theo đuổi. Có thể nói người tuổi Ngọ là một trong những con giáp cầu được ước thấy mọi điều trong năm 2016.

2. Người tuổi Thìn


Bat mi nhung con giap cau duoc uoc thay trong nam 2016 hinh anh 2
Sang năm 2016, mọi phương diện của người tuổi Thìn như sức khỏe, sự nghiệp, tài lộc, tình duyên đều thuận lợi, ổn định. Đặc biệt trong những tháng 3, 6, 9 và 11 âm lịch tài vận cực vượng, nguồn thu nhập dồi dào, mở ra nhiều cơ hội làm giàu cho bạn. Trong năm nay bạn có thể dành chút thời gian để đi du lịch, gần gũi với thiên nhiên, vừa tăng cường sức khỏe lại nâng cao tinh thần, dễ dàng tập trung phấn đấu cho mục tiêu lớn của cuộc đời.

3. Người tuổi Tý

Bat mi nhung con giap cau duoc uoc thay trong nam 2016 hinh anh 3
Bước sang năm mới, tình yêu, hôn nhân của người tuổi Tý hạnh phúc mĩ mãn. Bên cạnh đó, tài lộc vượng, bạn gặp khá nhiều vận may về tiền bạc. Sức khỏe tốt, không gặp vấn đề gì đáng lo ngại. Đặc biệt trong tháng 2, 4, 7 và 10 âm lịch, tài vận của bạn vô cùng hanh thông, vận khí tốt, làm việc gì cũng gặt hái được thành quả nhất định, đời sống vật chất phong phú, “thổi bay” áp lực về tài chính trước đó.

Lấy lá số tử vi và xem vận mệnh cuộc đời, công danh, tình duyên của bạn

Tâm Nhân (Theo DYXZ)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X