Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bài học đắt giá mà 12 con giáp dạy cho người yêu cũ sau khi chia tay là gì?

Thứ Hai, 09/03/2020 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người yêu cũ đến rồi đi, thứ mà họ để lại không chỉ là những kỷ niệm mà còn cả những bài học khó quên. Vậy sau khi chia tay, bài học cho người yêu cũ của 12 con giáp là gì?
 
Mỗi người đến với cuộc đời chúng ta đều có một giá trị nào đó. Có người mang đến những niềm vui, nhưng có những người gây ra cả những nỗi buồn và sự tổn thương khiến ta chẳng thể nào quên dù thời gian trôi qua có bao lâu.
 
Người yêu cũ chính là một ví dụ điển hình. Hai người yêu nhau rồi kết thúc phải chia tay là điều chẳng ai muốn và cũng rất tiếc hận.
 
Người ấy đến rồi đi, để lại cho ta rất nhiều thứ, đó chính là những bài học vô giá mà phải trải qua va vấp tổn thương ta mới hiểu được.
 
Vậy bài học cho người yêu cũ của 12 con giáp là gì? Hãy cùng khám phá trong nội dung dưới đây.

Bai hoc cho nguoi yeu cu cua 12 con giap 2
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý thường ngày luôn để lại ấn tượng là tuýp người vui vẻ, thân thiện trong mắt mọi người. Đây là con giáp vô cùng thông minh và khéo léo.
 
Khi rơi vào lưới tình, những chú Chuột cũng không đánh mất sự lý trí của mình. Họ yêu một cách tỉnh táo và sáng suốt, không phải là kiểu người sẽ bị tình cảm làm lu mờ đầu óc.
 
Dù đôi lúc người tuổi Tý cũng nổi "máu lãng mạn", làm ra hành động bất ngờ nhưng đó cũng đều là việc đã nằm trong sự tính toán cẩn thận của con giáp này, không phải nổi hứng nhất thời.
 
Với nửa kia, nếu giữa cả hai xảy ra mâu thuẫn cãi vã, những chú Chuột cũng sẽ rất rạch ròi mọi chuyện. Với họ, một là một, hai là hai, có sao nói vậy, ai sai thì người đó xin lỗi, sẽ không vô duyên vô cách trách móc đối phương.
 
Nếu bản thân là người phạm sai lầm, họ chắc chắn sẽ thẳng thắn thừa nhận, tuyệt nhiên không đùn đẩy qua nửa kia.
 
Vậy nên nếu có người yêu cũ là người tuổi Tý, bài học đắt giá mà họ dạy cho bạn là bất cứ lúc nào cũng phải đặt lý trí lên trên con tim, đừng để tình cảm ảnh hưởng đến quá nhiều quyết định của bạn. Làm như vậy sẽ tránh được những tổn thương cho bạn.
 

2. Tuổi Sửu

 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, người tuổi Sửu luôn là điển hình của tuýp người sống thực tế, có tinh thần trách nhiệm cao. Trong tình yêu cũng vậy, những chú Trâu không dễ dàng bắt đầu một mối quan hệ tình cảm, nhưng khi đã yêu, họ chắc chắn sẽ rất chung thủy và toàn tâm toàn ý.
 
Con giáp này quan niệm yêu là cưới, bởi vì trong mắt họ, tình yêu mà không hướng tới mục đích kết hôn thì đều chỉ là đùa giỡn, không thật lòng. Một khi đã vậy, kết cục chia tay là điều hiển nhiên.
 
Cho nên tình yêu của người tuổi Sửu thường kéo dài rất lâu, sẽ không dễ dàng chia tay. Hơn nữa, con giáp tuổi Sửu còn luôn cỗ gắng phấn đấu không chỉ cho bản thân mình mà còn vì tương lai tốt đẹp cho cả người ấy.
 
Bởi vậy nếu yêu một người tuổi Sửu, đó là niềm hạnh phúc của bạn. Hãy biết trân trọng hạnh phúc ấy.
 
Còn nếu cả hai có duyên không có phận dẫn đến chia tay, thì cũng đừng quá buồn phiền. Bài học mà tuổi Sửu dạy ch bạn chính là thái độ nghiêm túc với tất thảy mọi việc. Khi đã dành hết tâm trí để làm một việc gì đó, bạn sẽ dễ dàng thành công hơn, tình yêu cũng không ngoại lệ.

Bạn có biết: Trở ngại nào ngăn cản 12 con giáp đến với người mình yêu?
 

3. Tuổi Dần

 
Với người tuổi Dần, họ có cá tính rất mạnh, cũng luôn cố gắng vươn lên chứ không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ.
 
Có lẽ là vì bản thân mạnh mẽ như vậy, nên con giáp này thường có xu hướng lựa chọn một nửa yêu thương là người dịu dàng và điềm đạm hơn mình. 
 
Hiền nhưng chắc chắn đối phương sẽ không phải là người an phận, lười biếng, không có lòng cầu tiến, chỉ muốn phụ thuộc vào người khác. Bởi đó chính là tuýp người mà con giáp này ghét nhất.
 
Vì vậy khi yêu một người tuổi Dần, bạn sẽ thường có cảm giác bị quản thúc khá nghiêm khắc, làm việc gì cũng chỉ sợ mình làm chưa đủ tốt sẽ bị người kia trách mắng.
 
Nhưng sự nghiêm khắc ấy cũng có tác dụng tốt, nhất là khi sự nghiệp, học tập của bạn chắc chắn sẽ tiến bộ hơn rất nhiều.
 
Cho nên nếu có người yêu cũ là chú Hổ này, bài học mà họ dạy cho bạn chính là sự chăm chỉ và nỗ lực bền bỉ, vì chỉ có như vậy thì mới không uổng phí cơ hội được sống chỉ một lần trên đời này.

Bai hoc cho nguoi yeu cu cua 12 con giap 3
 

4. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão thường ngày rất hiền hòa, thân thiện nhưng trong tình yêu họ lại có mặt rất ích kỷ, chỉ thích làm theo ý mình. Có thể nói cách cư xử của họ dựa vào tâm trạng lên xuống thất thường của bản thân.
 
Những lúc tâm trạng vui vẻ, con giáp này sẵn sàng ngọt ngọt ngào ngào, âu âu yếm yếm với người kia.
 
Nhưng một khi tâm trạng không vui, những chú Mèo tỏ rõ sự bất mãn dù người ấy chẳng làm gì sai. Thậm chí người ấy càng cố tìm cách dỗ dành lại càng dễ khiến con giáp tuổi Mão nổi đóa, giận cá chém thớt. Cách tốt nhất là hãy để họ yên tĩnh một mình chờ "cơn bão" qua đi.
 
Con giáp này quan niệm, cảm xúc bản thân mới là điều quan trọng. Điều tuyệt vời nhất trên đời là được làm những gì mình thích, đó mới là lạc thú của cuộc đời.
 
Vậy nên khi với về bài học cho người yêu cũ của 12 con giáp, người tuổi Mão sẽ dạy bạn rằng làm việc gì cũng hãy nghĩ đến cảm nhận của bản thân, chú trọng cảm xúc của mình trước rồi hẵng quyết định có nên làm hay không, kể cả tình cảm đối với một ai đó, đừng cố gượng ép bản thân bất cứ chuyện gì.
 

5. Tuổi Thìn

 
Những người tuổi Thìn hầu hết đều có lòng cầu tiến. Làm bất cứ chuyện gì, con giáp này cũng sẽ không bao giờ chịu thua thiệt hay bỏ dở nửa chừng. Cho nên ham muốn kiếm tiền của họ cũng rất cao.
 
Kể cả khi sa vào lưới tình, con giáp này cũng sẽ không vì tình yêu mà bỏ bê sự nghiệp cá nhân. 
 
Họ chính là kiểu con giáp cuồng công việc điển hình, bởi con giáp này quan niệm, một sự nghiệp vững chắc mới có thể đảm bảo nguồn thu nhập ổn đình; một nguồn kinh tế ổn định thì mới có đảm bảo cho họ thoải mái theo đuổi tình yêu hay lý tưởng của mình. 
 
Cho nên bài học mà con giáp này dạy cho người yêu cũ của họ là đừng bao giờ coi thường sức mạnh của đồng tiền. Dù tiền không mua được tất cả, nhưng không có tiền thì bạn sẽ chẳng làm được gì. Hay nói cách khác, tiền sẽ mang lại cảm giác an toàn rất lớn cho bạn.
 

6. Tuổi Tị

 
Những người tuổi Tị luôn khiến người đối diện cảm thấy họ khá bí ẩn, kín đáo nhưng đồng thời là người hiểu lễ nghĩa và rất lịch sự.
 
Trong tình yêu, họ sẽ là một tình nhân lễ độ, tôn trọng nửa kia. Hơn nữa, họ không phải người quá nhiệt tình nhưng cũng không quá lạnh lùng, mọi thứ đều ở mức vừa đủ.
 
Có thể nói, tình yêu lý tưởng của con giáp này giống như nước ấm vậy, mang đến cho đối phương cảm giác thoải mái. Họ không bao giờ gượng ép người ấy làm bất cứ điều gì mà người kia không thích. 
 
Cho nên nếu có người yêu cũ là tuổi Tị, bạn sẽ được họ dạy cho bài học đắt giá là giữa hai người dù có mối quan hệ thân thiết đến đâu, cũng đều cần phải giữ một khách cách cần thiết, như vậy vừa giữ được sự tôn trọng lại vừa có ngọt nhạt vừa đủ, tình cảm mới có thể lâu bền. 

Bai hoc cho nguoi yeu cu cua 12 con giap
 

7. Tuổi Ngọ

 
Với một người có tính cách nhiệt tình, hào phóng như người tuổi Ngọ, họ thích kết bạn bốn phương và cũng rất thẳng thắn chân thành với bạn bè.
 
Trong tình ái cũng vậy, những chú Ngựa ghét nhất là sự lừa dối. Cho nên dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, con giáp này cũng luôn thẳng thắn với đối phương, không chút che giấu, càng không thích cố tình lừa dối. 
 
Lý do là bởi trong suy nghĩ của con giáp này, sự chân thành thật thà sẽ là nền tảng cơ bản để duy trì một mối quan hệ lâu dài. Một khi đã có niềm tin, cả hai sẽ không dễ bị những tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng đến tình cảm dành cho người kia.
 
Dù không thể nắm tay nhau bước tiếp, bài học mà người tuổi Ngọ dạy cho bạn sau khi chia tay là sự chân thành sẽ đổi lấy lòng tin, đôi bên thẳng thắn thì mới có thể bền lâu bên nhau. Bạn có biết: Nguyên nhân chia tay của 12 con giáp là gì?
 

8. Tuổi Mùi

 
Bài học dạy cho người yêu cũ của 12 con giáp là gì?
 
Với người tuổi Mùi, họ luôn được đánh giá là tuýp người dịu dàng, nho nhã, rất đáng tin cậy. Nhưng thực ra, sự đề phòng trong lòng con giáp này rấ cao. Họ rất khó để tin tưởng một ai đó nếu chỉ mới tiếp xúc vài ba lần, trong tình yêu cũng vậy.
 
Khi hai bạn còn đang trong thời gian tìm hiểu, những chú Dê tốn rất nhiều thời gian để quan sát xem bạn có thật lòng với họ không, có phải mẫu người mà họ luôn tìm kiếm hay không. 
 
Kể cả khi cả hai đã chính thức bên nhau, dù họ cũng thể hiện tình cảm yêu thương với bạn đấy, nhưng điều đó không có nghĩa họ không còn sự phòng bị với bạn. Chẳng qua là nếu lòng tin càng lớn thì sự đề phòng càng giảm, và ngược lại.
 
Cho nên bài học mà tuổi Mùi để lại cho bạn là phải luôn có sự đề phòng cần thiết với tất cả mọi người, tin tưởng bản thân mình mới là quan trọng nhất bởi chỉ có mình mới không phản bội bản thân..

Liệu bạn có nằm trong 3 con giáp này dù chia tay nhưng vẫn cố níu kéo tình yêu?
 

9. Tuổi Thân

 
Những người tuổi Thân luôn được đánh giá là người thông minh, nhanh nhẹn, tạo cảm giác vui vẻ tích cực cho người khác. Họ rất ít khi vì ai đó mà tự giới hạn sự tự do của bản thân, ai bảo con giáp này rất thích bay nhảy.
 
Con giáp này có tính cách rất phóng khoáng, không có quá nhiều ham muốn. Dù có yêu thích một người đến đâu, nếu qua một thời gian theo đuổi mà vẫn không khiến đối phương rung động, họ sẵn sàng buông bay để cả hai không khó xử. 
 
Thậm chí, những chú Khỉ sẵn sàng chúc phúc cho đối phương, dù người ấy lựa chọn không phải là mình.
 
Còn nếu như đã theo đuổi được rồi, qua một thời gian bên nhau nhưng lại phát hiện cả hai có nhiều mặt đối lập, không thể dung hòa dẫn đến cãi vã liên miên, vậy thì họ chẳng do dự nói lời chia tay để tìm kiếm hạnh phúc khác.
 
Con giáp này quan niệm, thà một lần đau còn hơn là dằn vặt suốt thời gian dài. Và cho dù chia tay rồi cũng sẽ không bao giờ dây dưa hay làm phiền người cũ.
 
Cho nên nếu có người yêu cũ là con giáp tuổi Thân, bài học mà họ dạy cho bạn là đừng bao giờ gượng ép bản thân làm điều mình không thích. Ta chỉ được sống một lần trên đời, làm những chuyện khiến mình vui mới là quan trọng nhất.

Bai hoc cho nguoi yeu cu cua 12 con giap 1
 

10. Tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu là tuýp người rất khéo léo, nhanh nhẹn, có tài ăn nói. Dù đôi lúc bạn cảm thấy họ khá dài dòng, thích cằn nhằn, nhất là trong chuyện tình yêu nhưng chung quy những lời con giáp này nói đều là vì muốn tốt cho đối phương.
 
Chỉ có điều họ thích nói đi nói lại một vấn đề suốt cả ngày, dù là chuyện lớn hay chuyện nhỏ, cứ phải lặp đi lặp lại đến mức đối phương cảm thấy đầu óc ong ong, nhức hết cả đầu vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
 
Thực ra lý do khiến những chú Gà dông dài như vậy là vì họ cảm thấy chỉ khi nói rõ ràng mọi chuyện thì tình cảm mới không có điều gì vướng mắc. Một khi không nói rõ, hiểu lầm rất dễ sinh ra rồi dẫn đến rạn nứt, đổ vỡ.
 
Cho nên bài học mà người tuổi Dậu dạy cho người yêu cũ là giao tiếp thẳng thắn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong một mối quan hệ, chuyện gì cũng nói rõ ràng thì sẽ chẳng lo vấn đề gì hết.
 

11. Tuổi Tuất

 
Con giáp tuổi Tuất đa phần là người rất ấm áp, họ giống như ánh mặt trời sáng rực rỡ, đi đến đâu cũng tỏa ra năng lượng tích cực. Cho nên người xung quanh con giáp này cũng cảm thấy rất thoải mái khi ở bên cạnh họ.
 
Hơn nữa, con giáp này rất quan tâm đến cảm nhận của người khác, bởi vì họ trọng tình cảm. Trong tình yêu, con giáp này quan tâm đến chất lượng hơn số lượng, sẽ không vội vàng yêu một ai đó.
 
Nhưng khi đã yêu, họ sẽ rất thật lòng, quan tâm đến từng hành động và suy nghĩ của đối phương.
 
Bài học mà người tuổi Tuất sẽ dạy cho người yêu cũ của họ sau khi chia tay là tình cảm là thứ không thể coi thường. Cho dù là tình thân, tình bạn hay tình yêu, đó đều là món quà quý giá mà số phận ban tặng, hãy luôn quý trọng. 
 
 

12. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi được đánh giá là đơn thuần và thẳng thắng nhất nhì trong 12 con giáp. Họ luôn quan tâm và hết mình vì mọi người. Dù bản thân đang gặp khó khăn nhưng nếu được yêu cầu giúp đỡ, họ sẽ chẳng ngần ngại giúp đối phương một tay rồi mới lo cho chuyện của bản thân sau.
 
Trong tình yêu cũng chẳng khác là bao. Nếu như nửa kia gặp chuyện không vui, con giáp này luôn cố gắng tìm mọi cách để an ủi và khích lệ đối phương, để người ấy mau lấy lại tinh thần.
 
Cho nên nếu có người yêu cũ là tuổi Hợi, họ sẽ dạy cho bạn bài học về cách đối mặt với cuộc sống. Dù gặp bất cứ chuyện gì, bạn cũng phải cố gắng giữ được tinh thần lạc quan. 
 
Chỉ khi có tinh thần tích cực, dù đối mặt với bất cứ khó khăn nào bạn cũng sẽ tìm được cách giải quyết.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X