Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 con giáp vận trình vụt sáng trong tiết khí Hàn Lộ 2016

Thứ Sáu, 07/10/2016 08:57 (GMT+07)

Tiết khí Hàn Lộ, thu chuyển sang đông, đất trời chuyển vần, vận khí của 12 con giáp cũng có sự thay đổi nhất định. Theo đó, 5 con giáp dưới đây có vận trình vụt sáng trong tiết khí này, hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị.


Bạn có biết: 24 tiết khí trong năm có những tên gọi gì, thời gian tương ứng, đặc điểm, ý nghĩa ra sao?

 
5 con giap van trinh vut sang trong tiet Han Lo hinh anh goc
 

No1. Người tuổi Mão

 
5 con giap van trinh vut sang trong tiet Han Lo hinh anh
Mão là 1 trong 5 con giáp vận trình vụt sáng trong tiết Hàn Lộ 2016

Trong tiết Hàn Lộ, bát tự tuổi Mão gặp tài, tương hợp Nguyệt Lệnh, chủ hòa khí sinh tài, vận khí hanh thông, có lợi cho hợp tác làm ăn, cầu tài thuận lợi, vượng vận quý nhân. 
 
Phương diện tình cảm cũng càng trở nên hài hòa, vợ chồng ân ái, gia đình ngập tràn niềm vui. Người độc thân được cát tinh Đào hoa cao chiếu, tình yêu đi lên từ tình bạn khá nhiều, hãy chủ động nắm bắt. 
 

No2. Người tuổi Dần

 
5 con giap van trinh vut sang trong tiet Han Lo hinh anh 2
 
Tháng này, nhất là vào thời điểm tiết khí Hàn Lộ bắt đầu, người tuổi Dần tương hợp Nguyệt Lệnh, hóa giải ảnh hưởng xấu từ xung Thái Tuế, tổng quan vận trình khởi sắc. Thêm nữa, lại có Tài Tinh chiếu mệnh, Đào Hoa che chở nên vận khí hanh thông, tài vận vượng, nhân duyên tốt đẹp.
 

No3. Người tuổi Ngọ

 
5 con giap van trinh vut sang trong tiet Han Lo hinh anh 3
 
Trong tiết Hàn Lộ, vận đào hoa của người tuổi Ngọ vượng nhất bởi mệnh cung được Hồng Loan cát tinh chiếu rọi. Người độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý, chỉ cần dám nghĩ dám làm, dám thể hiện tình cảm, chắc chắn nhân duyên tốt đẹp.
 
Bên cạnh đó, thời điểm này xuất hiện nhiều quý nhân trợ lực vững mạnh, sự nghiệp và tài vận có nhiều cơ hội gặt hái thành công.

Nhưng vẫn nên tâm niệm rằng, những thế lực hỗ trợ bên ngoài chỉ là phụ, cái chính là ở sự nỗ lực của chính bản thân bạn. Kiềm chế cảm xúc để không nóng vội, tuổi Ngọ sẽ sáng suốt tìm ra định hướng mới cho cuộc sống của chính mình.


No4. Người tuổi Tị

 
5 con giap van trinh vut sang trong tiet Han Lo hinh anh goc 2
 
Hàn Lộ tới cũng là thời điểm “thu hoạch” của người tuổi Tị. Tổng quan vận khí có sự chuyển biến rõ rệt, cảm giác làm gì cũng thuận lợi và gặp khá nhiều may mắn. Tài chính dần đi vào ổn định và vững mạnh, thu nhập từ mọi nguồn đều dồi dào, mãn nguyện.
 

No5. Người tuổi Tý

 
5 con giap van trinh vut sang trong tiet Han Lo hinh anh goc 3
 
Được quý nhân trợ giúp, cơ hội người tuổi Tý mở rộng tài khố rất nhiều, cần chủ động nắm bắt và mạnh dạn dồn vốn đầu tư, ắt thu thành quả tốt đẹp trong tiết Hàn Lộ.
 
 
Hoàng Lam

Bí kíp giúp 12 con giáp tránh xa tiểu nhân quấy phá
Căn cứ vào những điều cần tránh và hạn chế dưới đây, 12 con giáp sẽ biết cách tránh xa tiểu nhân quấy phá, mọi phương diện cuộc sống đều trở nên thuận lợi,
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X