Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 con giáp dễ “gương vỡ lại lành” với tình xưa nghĩa cũ trong tháng 8

Thứ Ba, 02/08/2016 09:07 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Chia tay nhưng vẫn còn vương vấn và hoài niệm quá khứ. Chỉ cần người cũ "bật đèn xanh" là những con giáp vương vấn tình cũ này sẵn sàng "gương vỡ lại lành".


1. Người tuổi Ngọ


Trong danh sách những con giáp vương vấn tình cũ, không thể không nhắc đến người tuổi Ngọ. Tuổi Ngọ nổi tiếng là mạnh mẽ, dũng cảm, dám xông pha đương đầu mọi thử thách trong cuộc sống. Nhưng khi đã rơi vào lưới tình, mọi ưu điểm ấy bỗng “không cánh mà bay”, thậm chí còn dễ bị rơi vào trạng thái thụ động, bị đối phương “dắt mũi”.
Một mối tình kết thúc cũng là lúc con giáp này nhận ra rằng, bản thân mình cần nhiều thời gian và xứng đáng để có được tình cảm chân thành, tốt đẹp hơn. Chính vì thế, họ chẳng gào thét đau khổ quá lâu, tự mình vực dậy sau cơn mộng mị.
Với tình cũ, tuổi Ngọ không thể hiện thái độ quá thù ghét, hằn học hay còn vương vấn gì. Ấy vậy mà, chỉ cần người cũ nhắn tin, gọi điện thoại hỏi thăm, chẳng cần phải khóc lóc cầu xin, tuổi Ngọ đã mềm lòng muốn nối lại tình xưa nghĩa cũ.
Nhung con giap vuong van tinh cu trong 12 con giap hinh anh

2. Người tuổi Hợi


Đa phần người tuổi Hợi trong 12 con giáp đều tốt tính, tâm hồn lương thiện và hết mực bao dung người khác. Vì thế, chẳng bao giờ con giáp vương vấn tình cũ này có khái niệm làm tổn thương tinh thần, tình cảm của ai đó. 
Nếu người cũ mong muốn nối lại quan hệ, thể hiện sự nuối tiếc, người tuổi Hợi chẳng đành lòng gạt họ sang một bên, trái lại cứ lằng nhằng không dứt. Kết quả cuối cùng ư, gương vỡ lại lành, tình cũ không rủ cũng đến, tuổi Hợi khó mà chiến thắng nổi trái tim đang khao khát yêu thương của mình.

3. Người tuổi Mão


Khi đường ai nấy đi, tuổi Mão nghĩ nhiều, trăn trở và dằn vặt là thế. Thậm chí, con giáp này còn buông ra những lời lẽ oán thán cay độc nhằm làm tổn thương đối phương. Những câu kiểu như “không bao giờ muốn gặp lại”, “quá hối hận vì yêu nhầm người”… sẽ được con giáp này thốt ra thản nhiên lắm.
Nông nổi chỉ là vẻ bề ngoài. Theo thời gian, tuổi Mão sẽ chiêm nghiệm thấy chân lý cuộc đời. Hận thù, ghét bỏ âu cũng chỉ là yêu. Thế nên, chỉ cần người cũ phát tín hiệu muốn làm lành, chắc chắn họ không do dự mà quyết định hàn gắn vết thương lòng và bù đắp lỗi lầm.

Nhung con giap vuong van tinh cu trong 12 con giap hinh anh 2

4. Người tuổi Thìn


Với tuổi Thìn, tình yêu gần như đạt tới mức vĩnh cửu, người yêu chiếm giữ vị trí tưởng chừng như không thể thay thế được. Thậm chí, khi bắt đầu mối tình mới, con giáp vương vấn tình cũ này còn mang người yêu cũ ra so sánh.
Với họ, tình đẹp nhất khi còn dang dở, lúc nào cũng hoài niệm quá khứ, về những trải nghiệm thú vị đang chìm dần vào quên lãng. Thậm chí con giáp này còn mơ xa xăm về ngày tái hợp. Vì thế, tỷ lệ “tình cũ không rủ cũng đến” khá cao.

5. Người tuổi Mùi


Tuổi Mùi trọng tình cảm, dễ yêu đấy nhưng cũng dễ hận lắm. Yêu một người không hề đơn giản, chia tay người ấy lại càng là điều vô cùng phức tạp, khổ đau. Khi con giáp này đã bắt đầu, họ khó có thể buông tay.
Có thể hạnh phúc nhất thời, cảm xúc thăng hoa ngắn ngủi sẽ khiến tuổi Mùi quên đi mọi chuyện đã qua, ghi nhớ mãi hình ảnh người cũ trong tim, không sao xóa nhòa, chỉ chờ cơ hội le lói là y như rằng “gương vỡ sẽ lành”, nối lại tình cũ là điều dễ hiểu.
► Xem bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh để biết hai bạn có hợp nhau không

Việt Hoàng
Khai vận ngày Lục tà xâm chiếm cho 12 con giáp
Ngày 17/07/2016 là bắt đầu của ngày Sơ Phục, ngày Tam Phục Thiên chính thức bắt đầu. Trong ngày này, 12 con giáp nên chú ý những chiêu khai vận, nghi kị, cát
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X