Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 con giáp có sự nghiệp thành công rực rỡ nửa cuối năm 2016

Thứ Hai, 16/05/2016 15:38 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Trong nửa cuối năm Bính Thân, cung Lộc tự của người tuổi Sửu xuất hiện Chính ấn trợ lực để sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công rực rỡ, giúp bạn nắm thực quyền trong tay, có thể hô mưa gọi gió.

1. Người tuổi Sửu
Trong nửa cuối năm Bính Thân, cung Lộc tự của người tuổi Sửu xuất hiện Chính ấn trợ lực để sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công rực rỡ, giúp bạn nắm thực quyền trong tay, có thể hô mưa gọi gió.
Vận thế sự nghiệp của con giáp này vì thế cũng tăng lên trông thấy. Bản thân bạn nỗ lực không ngừng, lại cộng thêm sự giúp đỡ từ quý nhân, gặt hái thành công trong sự nghiệp là điều hiển nhiên.
5 con giap co su nghiep thanh cong ruc ro nua cuoi nam 2016 hinh anh
2. Người tuổi Dần
Vận Lộc tự của người tuổi Dần hanh thông phơi phới. Tuy không được quý nhân có sức mạnh to lớn hỗ trợ, nhưng tiểu quý nhân lại rất nhiều ví như “một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao”. Chỉ cần bản mệnh chăm chỉ làm việc, kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu thì không gì là không thể.
Bên cạnh đó, Học đường quý nhân trợ lực, giúp chuyện học hành, thi cử và sự nghiệp của người tuổi Dần càng thêm thuận lợi, gặt hái thành quả tốt đẹp.
Nếu cảm thấy sự nghiệp trúc trắc, bị kẻ tiểu nhân vây hãm, con giáp này có thể bài trí vật phẩm phong thủy “Nhật nguyệt tề huy” ở bàn làm việc, ắt mọi việc sẽ diễn tiến theo chiều hướng tích cực. Đồng thời, nên chú trọng rèn luyện và chăm sóc sức khỏe hơn. Đây chính là một trong những con giáp thành công trong sự nghiệp nửa cuối năm 2016.
5 con giap co su nghiep thanh cong ruc ro nua cuoi nam 2016 hinh anh
3. Người tuổi Tỵ
Dù trong năm nay, người tuổi Tỵ chỉ được Thiên Quan quý nhân phù trợ, nhưng sức mạnh của quý nhân này rất lớn, hỗ trợ lớn lao về đường công danh sự nghiệp của bạn.
Thiên Quan quý nhân chủ về hết lòng hết dạ, có tinh thần trách nhiệm cao, công tư phân minh, có chức có quyền, có lợi về tài lộc và thăng tiến trong sự nghiệp. Vì thế, chỉ cần bạn nỗ lực phấn đấu sẽ gặt hái thành tựu tốt lành, cơ hội thăng chức, tăng lương luôn rộng mở.
4. Người tuổi Ngọ
Trong 6 tháng cuối năm, người tuổi Ngọ lâm cách cục Đế Vượng đại vận đi vào cung Lộc Tự, ngay từ khi khai Hạ đã xuất hiện quý nhân giúp đỡ, thúc đẩy vận trình sự nghiệp hưng vượng, làm việc gì cũng mãn nguyện.
5 con giap co su nghiep thanh cong ruc ro nua cuoi nam 2016 hinh anh
Đồng thời, có Nguyệt Đức quý nhân tương trợ, tạo ra những mối nhân duyên hữu hảo, tạo nền tảng tốt để thúc vượng sự nghiệp, tài lộc. Lại có thêm Dịch Mã cát tinh trợ giúp, chức vụ, vị trí công việc của con giáp này ắt có sự thay đổi. Chính vì thế, chỉ cần nỗ lực phấn đấu, cơ hội thăng quan tiến chức không hề ít.

5. Người tuổi Mùi
Được Kim Dư quý nhân nhập mệnh, công việc, công việc, sự nghiệp của người tuổi Mùi phát triển vô cùng thuận lợi trong nửa cuối năm Bính Thân, cơ hội thăng chức, tăng lương vì thế cũng nhiều hơn.
Điều cốt lõi là bạn phải học cách chế ngự cảm xúc của chính mình. Chỉ cần đôi chút lơ là, một vài phút giây không tập trung, rất có thể bạn sẽ tự mình đánh mất cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Vậy nên, dù được quý nhân hay cát tinh tương trợ đi nữa, thành hay bại vẫn ở chính bản thân bạn.
=> Lichngaytot.com cung cấp công cụ tra cứu lá số tử vi của bạn chuẩn xác

Ngân Hà

12 con giáp đón tin vui gì trong 6 tháng cuối năm 2016? (P1)
Trong khi người tuổi Tý đón nhiều tin vui về công việc, sự nghiệp thì 6 tháng cuối năm, người tuổi Thìn lại vô cùng may mắn về tài lộc...
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X