Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 chủ tinh đào hoa vượng nhất năm 2016

Thứ Tư, 30/12/2015 15:40 (GMT+07)

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, xuân không đợi tuổi, yêu không đợi người. Những chủ tinh tình cảm tốt nhất năm 2016 trong tử vi hãy nhanh tay tìm ý trung nhân đi nào.


5 chu tinh dao hoa vuong nhat nam 2016 hinh anh
1. Sao Phá Quân
chủ tinh đào hoa nhất năm 2016, sao Phá Quân có đường tình yêu phát triển lãng mạn như trong phim, bất ngờ gặp nhau mà nên duyên phận. Tình cảm ổn định, có thể tiến tới chung thân đại sự.
Người đã lập gia đình thì tình cảm vợ chồng nồng nàn hơn, đôi bên cũng nhìn nhận lại bản thân và đối phương, thấu hiểu và cảm thông cho nhau. Người vẫn vương vấn tình cũ, người cũ thì nay như được giải thoát, tạm biệt quá khứ, nhìn về tương lai.
2. Sao Tham Lang
Đào hoa của chủ tinh Tham Lang đặc biệt vượng, nhưng lại là đào hoa gây thị phi, nếu gặp nên khéo léo từ chối để tránh lún sâu thêm đau khổ. Đường yêu buồn vui lẫn lộn, có đắng cay nhưng cũng không ít ngọt ngào, vì đối phương mà trả giá, vui vẻ chịu đựng, lay động tâm can. Hãy giữ khoảng cách nhất định mới có thể lâu dài.
3. Sao Tử Vi
Tử vi là một trong những chủ tinh tình cảm tốt nhất năm 2016, được người khác phái hoan nghênh. Chỉ cần người nguyện ý kết giao, chủ động thổ lộ thì năm nay sẽ gặp nhân duyên tốt. Chuyện yêu có khởi sắc nhưng kết hôn xem chừng khó khăn, nhiều yếu tố bên ngoài quấy nhiễu khiến tình cảm đôi bên lung lay.
Kinh tế chênh lệch là điểm mấu chốt khiến hôn nhân bị cản trở. Chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều. Muốn duy trì tình cảm thì tốt nhất là không can thiệp quá sâu vào chuyện của nhau.
Bát tự mang đào hoa - cả đời hấp dẫn người khác phái
Bát tự mang đào hoa là số của người được kẻ khác hâm mộ, nhân duyên tốt đẹp, hôn nhân như ý.
4. Sao Thái Dương
Tình yêu của chủ tinh Thái Dương nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của nhiều người; góc biển chân trời lại tìm về chốn cũ, rất có thể sẽ cùng người cũ hội ngộ và nhận ra vẫn còn tình cảm với nhau.
Đối với việc gương vỡ lại lành, thứ cần thiết nhất chính là dũng cảm và bao dung. Duyên đến, duyên đi, nếu còn yêu đối phương thì nhất thiết nắm lấy, từ bỏ những thói quen khiến hai người từng đổ vỡ, một lần nữa tìm hiểu nhau để phát triển tình cảm.
5. Sao Liêm Trinh
Đường tình duyên của chủ tinh Liêm Trinh lúc đầu gặp nhiều khó khăn, đôi bên ngoại hình và tuổi tác không tương xứng nên người ngoài bàn tán, khiến người trong cuộc cảm thấy không cam lòng, có chút hối hận.
Nếu vượt qua những nhiễu nhương thị phi, thành tâm yêu nhau thì càng về sau cơ hội phát triển càng mạnh mẽ, có duyên vợ chồng. Vợ chồng ăn ý, hòa hợp, cuộc sống gia đình đầm ấm và nhiều niềm vui.

► Tra cứu: Tử vi năm 2016 theo cung, mệnh bản thân chuẩn xác

Trần Hồng (Theo Ixiumei)

Xem Clip Vì sao ta nghèo, cải thiện tài vận

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X