Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp phạm Thái Tuế năm 2017, xui xẻo liên miên

Thứ Hai, 14/11/2016 10:40 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Dân gian quan niệm trong năm phạm Thái Tuế thì trăm sự bất thuận, công danh sự nghiệp trắc trở, bệnh tật liên miên, vì thế mà phải bái phụng Thái Tuế tinh quân để giữ yên ổn. 4 con giáp phạm Thái Tuế dưới đây phải hết sức lưu ý vấn đề này, tránh vướng vào hung họa. 

1. Người tuổi Dậu – Trực Thái Tuế

 
Tử vi năm 2017 cho biết, một trong những con giáp phạm Thái Tuế năm 2017 cần nhắc tới đầu tiên là người tuổi Dậu. Bước sang năm Đinh Dậu cũng là năm tuổi của người tuổi Dậu, người cầm tinh con Gà lâm cục diện Trực Thái Tuế (có tài liệu ghi rằng Trị Thái Tuế). Vận trình năm Đinh Dậu không lý tưởng, vì Thái Tuế “phủ đầu”, trong hỷ có họa, phàm làm việc gì cũng cần suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động. 
 
Năm nay còn có Kiếm Phong hung tinh ảnh hưởng, tuổi Dậu cần lưu ý khi dùng dao kéo, tiếp xúc với các vật nhọn làm bằng kim loại, tránh gây ra họa huyết quang. Đồng thời cũng cần chú ý tới các bệnh liên quan hệ bài tiết, nữ mệnh chú ý bệnh phụ khoa. 
 
Trong năm tuổi của mình, người cầm tinh con Gà cần cẩn trọng giữ mình, chớ ham tửu sắc mà họa vô đơn chí. May mắn gặp được Kim Quỹ cát tinh che chở, tuy tiền bạc có vào có ra nhưng nhìn chung thu nhập khá ổn định. 
 

2. Người tuổi Mão – Xung Thái Tuế

 
Sang năm Đinh Dậu, tử vi người tuổi Mão lâm cục diện Xung Thái Tuế, vận trình cả năm biến động không ngừng. Trong năm bản mệnh có nhiều phiền muộn, vận trình thăng trầm rõ rệt. Theo đó, làm việc gì mệnh chủ cũng phải hết sức thận trọng, kẻo sẽ bị tổn hại lớn về nhiều mặt. 
 
Năm gặp Đại Hao hung tinh hoành hành, người cầm tinh con Mèo cần chú ý đề phòng bệnh tật, vấn đề ăn uống, giữ tiền của khi ra ngoài và hạn chế tới những nơi như núi cao, đi ra ngoài vào ban đêm… 
 
Người lái xe luôn giữ đầu óc tỉnh táo khi tham gia giao thông, đại kỵ lái xe sau khi uống rượu kẻo không những bản thân bị thương mà còn lâm vào tình trạng phá tài nặng nề. Trong năm xuất hiện nhiều trở ngại, thành công không nhiều, thất bại thì dư thừa, mệnh chủ phải hành sự thận trọng, làm từng bước một sẽ tránh được xui rủi. 

Để tìm hiểu chi tiết về vận hạn của người tuổi Mão, mời bạn đọc tham khảo: Tử vi năm 2017 của người tuổi Mão

3. Người tuổi Tý – Phá Thái Tuế

 
Người tuổi Tý Phá Thái Tuế trong năm Đinh Dậu. Tổng quan vận trình năm 2017 nhiều thăng trầm, mệt mỏi, vì thế mà phương diện sức khỏe gặp trở ngại. May mắn gặp Phúc Đức cát tinh phù hộ, dễ gặp được thầy được thuốc, bệnh tình nhanh khỏi. 
 
Lưu ý, trong năm còn có Quyển Thiệt và Hàm Trì hung tinh nhập cung mệnh, mệnh chủ cần tiết chế cảm xúc, đề phòng tình trạng yêu đương chốn công sở. Trong các mối quan hệ với người khác giới phải giữ khoảng cách nhất định, kẻo khi chuyện vỡ lở thì cả uy tín, các mối quan hệ và sự nghiệp đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 
 
Ngoài ra, năm nay bản mệnh cần đề phòng nguy cơ phá tài, nên tập trung làm tốt việc của mình, tránh quản chuyện bao đồng kẻo vướng vào rắc rối lớn, gây ra kiện tụng phức tạp, tốn kém.
 
Xem chi tiết vận hạn của người tuổi Tý năm 2017, mời bạn đọc tham khảo: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017


4. Người tuổi Tuất – Hại Thái Tuế

 
Bước vào năm Đinh Dậu, người tuổi Tuất lâm cục diện Hại Thái Tuế, gia trạch bất an, thường mất ăn mất ngủ lo lắng về chuyện gia đình, làm việc thiếu tập trung nên vấp phải nhiều trở ngại, tinh thần lo lắng bất ổn. 
 
Trong năm có Bệnh Phù nhập cung mệnh, cần lưu tâm nhiều tới phương diện sức khỏe, bản mệnh dễ đổ bệnh vì làm việc vất vả, bận rộn, rất cần sắp xếp lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi cho hợp lý. Đồng thời, chú ý vấn đề ăn uống, luyện tập thể thao để duy trì sức khỏe ở trạng thái tốt. 
 
Ngoài ra, vì Hại Thái Tuế ảnh hưởng, trong đầu tư không được quá tham lam, tránh gây ra tổn thất lớn rồi hối không kịp. 

4 con giáp này cần hết sức ổn định tâm lý, không nên quá lo sợ, sợ hãi và tham khảo thêm bài viết Cách hóa giải phạm Thái Tuế năm 2017 để có một năm thuận buồn xuôi gió nhé.
 
Ngân Hà 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Hoàng văn
Hoàng văn
Tôi muốn hỏi tuổi canh tý năm nay có làm nhà được không ạ.

Tin cùng chuyên mục

X