Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp năm 2017 không may phạm Thái Tuế nửa cuối năm này vận hạn ra sao

Thứ Năm, 01/06/2017 14:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm Đinh Dậu này có 4 con giáp không may phạm phải Thái Tuế, gặp nhiều điều xui rủi. Vậy bạn đã biết đó là những con giáp nào, nên hóa giải vận hạn ra sao chưa. Cùng theo dõi nhé.
 
Năm 2017 là năm Đinh Dậu, trong năm này, các con giáp phạm Thái Tuế năm 2017 gồm có Dậu, Mão, Tý và Tuất. Nửa năm đầu 2017 đã dần trôi qua, nửa cuối năm còn lại, 4 con giáp này cần có sự chuẩn bị kĩ càng để tránh được càng nhiều điềm xui rủi càng tốt.
 
Vậy bạn có biết trong khoảng thời gian sắp tới, theo tử vi thì 4 con giáp phạm Thái Tuế trên sẽ gặp phải những rắc rối hay những vấn đề gì không? Nửa cuối năm 2017 này, những con giáp đó cần phải ứng phó với vận hạn của mình như thế nào? Hãy cùng Lịch ngày tốt tìm hiểu nhé.
 

4 con giap nam 2017 pham Thai Tue nua cuoi nam van han ra sao hinh anh
 

1. Tuổi Dậu

 

1.1 Gặp nhiều chuyện kiện cáo, tranh cãi

 
Đinh Dậu được Hỏa luyện Kim nên bị họa từ kiện cáo khá nhiều. Nếu bạn bị người khác tố cáo, đâm đơn thưa kiện hay có chuyện mâu thuẫn, cãi cọ liên miên thì đều là do phạm Thái Tuế mà ra.
 

1.2 Có thể mắc chứng trầm cảm, chán nản

 
Dậu Dậu tự hình, bản mệnh có nhiều chuyện lo lắng suy nghĩ, cũng tự tạo áp lực cho bản thân, mua dây buộc mình. Bạn hay cảm thấy có điều phiền muộn, dù nghĩ thế nào cũng không có cách giải quyết, đó rất có thể là những triệu chứng ban đầu của chứng trầm cảm.
 

1.3 Bị lừa gạt, mất tiền mất của

 
Bình thường chúng ta hiếm khi để quên đồ đạc, nhất là những đồ tùy thân như điện thoại hay ví tiền, trừ những người đãng trí hay quên. Có khi mấy năm chẳng mấy khi mất đồ bao giờ, nhưng năm nay bạn xui rủi phạm Thái Tuế nên cứ mất mát liên tục, còn chẳng may gặp phải kẻ xấu lừa gạt tiền của nữa.

 

1.4 Bị kẻ tiểu nhân hãm hại, “giậu đổ bìm leo”

 
Trong cuộc sống hay trong công việc, sẽ có kẻ tiểu nhân chen ngang phá hoại vận trình tốt đẹp của bạn. Năm 2017 này vận thế của bạn cũng tựa như “Hổ lạc đồng bằng bị chó ăn hiếp”, vốn dĩ bao người kiêng nể, trước kia chẳng có mấy người ganh ghét nhưng nửa cuối năm này, bạn không may liên tiếp bị tiểu nhân hãm hại.

Mời bạn đọc thêm: Tiêu diệt tiểu nhân với các mẹo phong thủy đơn giản.


4 con giap nam 2017 pham Thai Tue nua cuoi nam van han ra sao hinh anh 2
 

2. Tuổi Mão

 

2.1 Hay phải di chuyển, dễ gặp tai nạn xe cộ

 
Mão Dậu tương xung, Chính Đông xung với Chính Tây nên nửa cuối năm 2017 này, người tuổi Mão nên cẩn thận khi tham gia giao thông kẻo dễ gặp tai nạn bất ngờ.
 

2.2 Bạn bè người thân trở mặt thành thù

 
Bản mệnh có thể thường xuyên gặp chuyện tranh cãi, đánh nhau, thậm chí vào cả đồn công an hay bệnh viện. Bạn bè hay người thân vốn tình nghĩa bao lâu nhưng nay chỉ vì vài câu nói không vừa ý nhau mà cãi cọ, nghiêm trọng hơn còn gây thù kết oán, chẳng muốn nhìn mặt nhau, tuyệt giao tình cảm. Đó điều là những xui rủi do phạm Thái Tuế gây ra.
 

2.3 Vì chuyện nữ sắc mà mâu thuẫn không yên

 
Đinh Dậu nhập cung Đoài (Thiếu Nữ), vợ chồng dễ sinh chuyện ngoại tình, có người thứ ba xen vào giữa hai người. Nam giới rất dễ bị quyến rũ, cũng có thể vì chuyện nam nữ trai gái mà phiền não không thôi.

Bạn đã biết Tuyệt chiêu cải thiện tình duyên trong năm phạm Thái Tuế chưa?
 

2.4 Tài lộc hư hao, gặp kẻ lừa đảo

 
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mão có phần sa sút, tài lộc xuống dốc, đó là do phạm Thái Tuế dẫn đến phá Tài khố, không có đủ tiềm lực để vực dậy vận thế tiền tài, lại gặp kẻ lừa đảo nên càng lâm vào cảnh khốn cùng.
 

4 con giap nam 2017 pham Thai Tue nua cuoi nam van han ra sao hinh anh 3
 

3. Tuổi Tý

 

3.1 Tai họa bất ngờ, may mắn thoát hiểm

 
Tý Dậu tương phá, bản mệnh có điềm gặp phải chuyện không lành, may được tổ tiên phù hộ nên tai qua nạn khỏi, người nhà thở phào nhẹ nhõm.
 

3.2 Tranh cãi, kiện tục liên miên

 
Phạm Thái Tuế, người tuổi Tý rất dễ rơi vào cảnh mâu thuẫn tranh cãi, hai bên không ai chịu ai, quyết sống mái thắng thua. Đọc thêm Hướng dẫn cách hóa giải cho con giáp phạm Thái Tuế năm 2017 để có hướng giải quyết nhé bạn.
 

3.3 Tiểu nhân nhập cục, thị phi không ngừng

 
Dù bạn làm bất cứ chuyện gì thì sau lưng luôn có người chỉ trỏ chê bôi. Khó tránh khỏi điều này bởi đây là vận hạn trong nửa cuối năm 2017 này con giáp Tý nhất định gặp phải, bị kẻ xấu nói móc đặt điều, cản trở vận trình.
 

4 con giap nam 2017 pham Thai Tue nua cuoi nam van han ra sao hinh anh 4
 

4. Tuổi Tuất

 

4.1 Sức khỏe suy yếu

 
Nửa cuối năm này, bạn có thể cảm thấy sức lực của mình không được như trước, bệnh tật liên miên, sức khỏe sa sút khá nhiều. Đó là vì Tuất Dậu tương hại, khiến cơ thể phải chịu nhiều thương tổn. Đó là tín hiệu khá nguy hiểm, bạn chớ nên coi thường mà hãy đi khám chữa ngay khi cần nhé.
 

4.2 Kiếm tiền khó khăn

 
Trước đây, bạn cảm thấy chuyện kiếm tiền không mấy khó khăn thì nay dường như có thế lực vô hình cản trở vận trình tài lộc, khiến tiền bạc bị chặn ngoài cửa nhà bạn. Đó chính là do Thái Tuế đang phá hoại Tài vận người tuổi Tuất.

Bạn có biết rằng chỉ cần Đặt hũ gạo đúng chỗ là tài lộc đổ về nhà không?

 

4.3 Tiểu nhân vô lối

 
Bạn bị kẻ khác tố cáo hãm hại, lừa gạt lấy tiền… nhưng chẳng có ai đứng ra giúp đỡ, cũng chẳng được ai đứng ra đánh đuổi kẻ tiểu nhân. Vận tiểu nhân được Thái Tuế trợ lực, kẻ xấu xa không e sợ gì mà liên tục xuất hiện phá hoại cuộc sống của bạn.
 

4.4 Thị phi không đâu, người đời chê trách

 
Vì những chuyện vô căn cứ, tin tức hành lang mà không may bạn bị tố cáo, tố giác, phá hỏng vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất, khiến bạn gặp khó khăn trong chuyện thăng lương tăng chức.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X