Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp vượng tài khí sau Trung Thu 2016

Thứ Sáu, 09/09/2016 10:55 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Vốn dĩ trước Trung Thu 2016, vận khí của người tuổi Mão đã tăng lên, nhưng chưa thực sự khởi sắc. Gặp tháng Đinh Dậu, Mão Dậu tứ hành xung, vận trình con giáp này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. 

1. Người tuổi Mão

 
Trung Thu 2016 - 3 con giap vuong tai khi sau Trung Thu hinh anh
 
Vốn dĩ trước Trung Thu 2016, vận khí của người tuổi Mão đã tăng lên, nhưng chưa thực sự khởi sắc. Gặp tháng Đinh Dậu, Mão Dậu tứ hành xung, vận trình con giáp này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. 
 
Tuy nhiên, sau dịp Trung Thu, vận trình thăng cấp trở lại, hứa hẹn nhiều tin vui bất ngờ, về cả chuyện tình cảm và tiền bạc. 
 
Tài khí tăng mạnh như được thần linh giúp đỡ, nhất là Chính Tài cực vượng, thu nhập chính tăng lên đột biến. Nhân đà này, người làm công ăn lương nên đề xuất tăng lương, người kinh doanh, buôn bán đẩy mạnh các mặt hàng, sẽ thu về món lợi lớn.
 
Bên cạnh đó, vận đào hoa của tuổi Mão ngày càng tăng, tạo điều kiện để các cặp đôi gặp gỡ, tâm tình, phát triển hoặc củng cố tình cảm để có thể dẫn tới quyết định quan trọng trong cuộc đời – kết hôn.

2. Người tuổi Ngọ

 
Trung Thu 2016 - 3 con giap vuong tai khi sau Trung Thu hinh anh 2
 
Gặp tháng Mậu Tuất, vận trình của người tuổi Ngọ khởi sắc, thế như chẻ tre, làm gì cũng thuận. Mối quan hệ tam hợp thúc đẩy vận khí mệnh chủ thăng hoa, tài khí khởi sắc, làm ăn thắng lớn, đầu tư thu lời. Tuổi Ngọ thông minh lanh lợi, luôn biết cách tạo ra cũng như nắm bắt tốt cơ hội để biến ước mơ trở thành hiện thực, con đường làm giàu càng trở nên thuận lợi. 
 
Cũng trong dịp này, nếu ai có ý định nhảy việc sẽ thành công. Bạn được quý nhân tương trợ, giới thiệu việc làm phù hợp sở trường cũng như “đánh trúng” sở thích. Không phải do dự quá nhiều, người tuổi Ngọ sẽ đưa ra quyết định đúng đắn nhất.
 
Người độc thân lại vượng vận đào hoa, nơi đâu bạn xuất hiện, nơi đó ánh lên những vầng hào quang rạng ngời, để mọi ánh mắt phải đổ dồn vào bạn. Là tâm điểm chú ý, nhưng nhớ đừng phô diễn thái quá hay tỏ thái độ cao ngạo, có như thế vận khí mới bền vững.
 

3. Người tuổi Thân

 
Trung Thu 2016 - 3 con giap vuong tai khi sau Trung Thu hinh anh 3
 
Trong năm tuổi, vận trình của người tuổi Thân có nhiều biến động lớn, khó mà lường trước được điều gì. Nhưng sau giai đoạn Trung Thu, nhờ quý nhân giúp sức, cộng thêm sự chín muồi về kỹ năng, kinh nghiệm sống, tuổi Thân có bước bứt phá ngoạn mục, khiến người người ngưỡng mộ.
 
Nhất là những ai còn chưa định hướng được đường đi nước bước trên con đường phát triển sự nghiệp, nay như tìm thấy ánh sáng, xác định mục tiêu rõ ràng, cứ thế thẳng tiến về đích, gặt hái thành quả.
 
Thu nhập từ công việc chính tăng lên đáng kể. Bên cạnh đó, những nguồn thu phụ cũng dần ổn định, mang lại khoản tiền không nhỏ giúp đời sống vật chất của con giáp này thêm phần phong phú.

Xem bói theo khoa học tử vi để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình

Việt Hoàng

Tết Trung Thu: 12 con giáp mặc đồ màu gì để khai vận phong thủy
Mùa thu Kim vượng, nhất là vào dịp Tết Trung Thu. Bản thân Dần mang ngũ hành mệnh cách thuộc Mộc, khó tránh tình trạng bị Kim khắc chế, vận thế cũng bị ảnh
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X