Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp luân phiên đóng vai ông Tơ bà Nguyệt cực duyên

Thứ Tư, 27/07/2016 09:26 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Nói tới vai trò mai mối, có lẽ chẳng ai “mát tay” như 3 con giáp dưới đây. Một khi họ đã ra tay là y như rằng mọi mối tình đều cầm chắc cơ hội thành công mĩ mãn.

No1. Người tuổi Ngọ
Có điều lạ là, dù không hề có kinh nghiệm tình trường phong phú, nhưng dường như người tuổi Ngọ cái gì cũng tỏ. Lý do đơn giản thôi, vì họ bay nhảy nhiều, mắt thấy tai nghe nhiều thứ, ắt hiểu biết thôi.
Khi đã “động tới chỗ ngứa”, chuyện tình yêu tình báo, con giáp này chém gió thôi rồi, như kiểu ta đây từng trải ghê gớm lắm. Công nhận nền tảng kiến thức xã hội của họ rất vững, lại cộng thêm sự nhiệt tình vô đối, nên ai có khúc mắc tình cảm gì, gặp tuổi Ngọ sẽ được giải quyết liền. Họ chính là chuyên gia gỡ rối tơ lòng nhanh chóng, là con giáp mát tay mai mối.
Nguong moi 3 con giap mat tay mai moi hinh anh 2
No2. Người tuổi Mão
Bề ngoài những người cầm tinh con Mèo trông có vẻ yếu đuối và dịu dàng thế thôi, nhưng đi sâu tìm hiểu, bạn mới thấy họ có trái tim cũng sắt đá như ai. Vì thế, hiếm khi thấy tuổi Mão bi lụy vì tình, đau đầu vì yêu.
Trong suy nghĩ thường trực của mình, tuổi Mão luôn cho rằng, một mối tình chấm dứt cũng là lúc bản thân được tận hưởng khoảng trời riêng, hoàn toàn mới mẻ, tội gì mà cứ phải muộn phiền, đăm chiêu làm gì cho mệt thân.
Vì thế họ không đau buồn hay gặm nhấm nỗi đau trong quá khứ, thay vào đó tích lũy kinh nghiệm bản thân, từ đó giúp mọi người gỡ rối chuyện yêu đương khá hiệu quả và được mệnh danh là con giáp mát tay mai mối.
Nguong moi 3 con giap mat tay mai moi hinh anh 2
No3. Người tuổi Tỵ
Trong khi tuổi Ngọ “hữu danh vô thực” về khoản tình trường, thì người tuổi Tỵ lại nổi danh là có thực lực, am hiểu và từng trải rất nhiều.
Như vậy không có nghĩa là tuổi Tỵ phong lưu, đa tình hay trăng hoa đâu nhé. Con giáp này vốn tính tỉ mỉ, nhớ dai, thậm chí còn có thể viết sách, làm thơ về cuộc tình của mình ấy chứ. Họ tích lũy kinh nghiệm tình trường từ đó. Cứ từ từ, tỉ mỉ, tích tiểu ắt thành đại thôi.
Nếu có bạn thân là con giáp mát tay mai mối này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm dốc bầu tâm sự chuyện yêu đương bởi họ là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn tâm lý này. Thậm chí, nếu "bí lương duyên", họ sẵn sàng đóng vai ông Tơ, bà Nguyệt để tác thành cho bạn.
Lịch ngày tốt tổng hợp mọi thông tin về 12 con giáp bạn nên xem

Ngân Hà
Những chàng trai ngọt ngào, ấm áp nhất trong 12 con giáp
Sở hữu trái tim ấm áp, cử chỉ ân cần, ngọt ngào, những chàng giáp dưới đây luôn là niềm khao khát phái đẹp.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X