Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp giấu nhẹm chuyện thất tình, cấm ai đả động

Thứ Hai, 06/06/2016 09:03 (GMT+07)

Với người khác, thất tình như một trải nghiệm, chẳng có gì lạ khi nhắc lại nó. Nhưng với 3 con giáp dưới đây, đó thực sự là quãng thời gian khủng khiếp trong cuộc đời họ. Vậy nên, họ sẽ giấu nhẹm chuyện này, cấm ai đả động đến.

1. Người tuổi Tý

 
Nhắc tới con giáp giấu chuyện thất tình, trước tiên phải kể tới người tuổi Tý. Thất tình là quãng thời gian mà tinh thần của những chú Chuột bị khủng hoảng nghiêm trọng. Dù trong lòng khó chịu chết đi được, nhưng họ chẳng ca thán nửa lời.
 
3 con giap kin dao giau chuyen that tinh, cam ai da dong hinh anh
 
Tình cảm bị tổn thương nghiêm trọng, họ mất ăn mất ngủ, thậm chí nước mắt hàng đêm ướt đẫm gối. Nhưng kể cả có bạn tri kỉ bên cạnh an ủi, họ cũng không hé răng chia sẻ nửa lời, tất cả đều chôn chặt trong tim. 
 
Hơn thế, bề ngoài con giáp này còn tỏ ra khá thư thái, cứ như không có chuyện gì xảy ra. Nếu có ai đó nhắc đến đối phương, họ xua tay nói coi như làm bạn bè, mọi thứ kết thúc rồi, cho vào dĩ vãng, đừng ai động chạm đến làm gì.
 

2. Người tuổi Tuất

 
Với những người tuổi Tuất, thích hay yêu một ai đó là việc cá nhân. Nên nếu thất tình, bản thân cần phải tự mình xử lý, đừng trông mong vào người khác. Vậy nên, họ thường giấu nhẹm chuyện tình cảm, nhất là thất tình, cấm ai đả động tới.
 
3 con giap kin dao giau chuyen that tinh, cam ai da dong hinh anh
 
Khả năng chịu đựng cũng như thích ứng với hoàn cảnh mới của con giáp này khá mạnh. Họ dễ dàng vượt qua những cú sốc tinh thần bằng cách đi du lịch, mua sắm, thực hiện những công việc yêu thích… 
 
Nhìn bề ngoài thấy người tuổi Tuất mạnh mẽ vậy thôi, nhưng thực chất mỗi khi ở một mình, đối diện với màn đêm tĩnh mịch, họ cũng đau đớn tột cùng, khóc lóc như ai.
 

3. Người tuổi Mão

 
Rơi vào tình trạng thất tình, tâm trạng của người tuổi Mão xuống dốc không phanh. Nhưng họ sẽ chôn chặt mối tình này trong lòng mãi mãi, chứ hiếm khi dốc bầu tâm sự với ai khác. 
 
3 con giap kin dao giau chuyen that tinh, cam ai da dong hinh anh
 
Trong trường hợp cú sốc tình cảm quá lớn, họ cũng sẽ tìm tới bạn bè để chia sẻ. Nhưng đó đơn giản chỉ là nghe bạn bè kể những câu chuyện hài hước để vơi đi phần nào nỗi lòng, chứ tuyệt nhiên họ không hé răng tiết lộ nửa lời về tình trạng thất tình của mình. 
 
Thậm chí, có những cô cậu Mèo chỉ dám lên mạng tìm người xa lạ, kể ra hàng loạt tâm sự của mình. Sau đó, sẽ “xóa sổ” người bạn mới kết thân này ngay lập tức, không để lại bất cứ dấu vết gì.
 
Lịch ngày tốt tổng hợp mọi thông tin về 12 con giáp bạn nên xem

Ngọc Điệp

Vượt qua thất tình với lời Phật dạy về nhân duyên
Nghe lời Phật bàn về nhân duyên sẽ giúp chúng ta thêm thấu hiểu và trân trọng những mối duyên trong đời
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X