Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sau tiết Hạ Chí, thời tiết bớt khắc nghiệt, tài lộc sẽ ùn ùn tới với 3 con giáp này!

Thứ Hai, 22/06/2020 13:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đang trong tiết Hạ Chí, vận thế tài lộc của bạn dạo này ra sao? Bạn có biết 3 con giáp nào là người sẽ đón tài lộc vượng phát, ra đường cũng nhặt được tiền không?
 
Mùa hạ với những cơn mưa rào ào ào và những trận nắng cháy da cháy thịt. Có lẽ điều an ủi mỗi người trong mùa hạ ngoài du lịch thì chỉ có thể là giữa tiết trời nóng bức mà được tài lộc lên vù vù, chẳng khác nào cốc nước mát lành giúp ta hạ nhiệt.
 
Đang tiết Hạ Chí, (tiết khí thường được bắt đầu từ ngày 21 hoặc 22/6 dương lịch và kết thúc vào ngày 7/7 dương lịch hàng năm), thời tiết vẫn có vẻ rất khắc nghiệt, phần nào ảnh hưởng sức khỏe và vận khí các con giáp.

Nhưng sau Hạ Chí thì sao, bạn có biết sau tiết Hạ Chí, con giáp nào sẽ có đường tài lộc rộng mở thênh thang, vận trình tăng tiến không gì ngăn nổi không. Cùng Lịch ngày tốt xem tử vi 12 con giáp để có được câu trả lời nhé.
 

Tuổi Dần

 
Sau tiết Hạ Chí, vận trình của người tuổi Dần có sự biến chuyển rõ rệt. Công việc thuận lợi, bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Đó sẽ là những bước tiến mà bạn không thể tưởng tượng được, đem lại niềm vui bất ngờ lớn hơn mong đợi, hãy tỉnh táo để nắm bắt thời cơ nhé.
 
Nếu bạn dồn hết tâm sức để làm việc, cố gắng không ngừng, học hỏi mọi lúc mọi nơi thì chuyện thăng tiến sẽ chẳng còn xa xôi nữa. Nên tích cực tìm kiếm cơ hội cho mình, mỗi một cơ hội dù nhỏ nhưng cũng cần trân trọng, bởi đó có thể là cơ hội để bạn thay đổi vận mệnh cuộc đời.


tai loc vuong phat 2
 
 
Tài lộc vượng phát, tăng tiến không ngừng, nhất là về Thứ Tài, bạn có thể tiến hành đầu tư để sinh lời. 


Tuy nhiên người tuổi Dần nên chú ý đề phòng tiểu nhân, hành sự cẩn trọng để tránh họa phá tài. Nói thêm chút về đường tình duyên nhé, chuyện tình cảm của con giáp này sắp tới sẽ có chút tiến triển, hãy bỏ thêm thời gian và tâm tư để bồi đắp tình cảm, đừng để lỡ dở mối lương duyên.
 

Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu chỉ ngay sau khi tiết Hạ Chí qua đi là sẽ gặp được cát tinh quý nhân trên đường tài lộc, công danh sự nghiệp thăng tiến ầm ầm, mọi chuyện suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Vận thế ngày càng tốt hơn, cát tinh cao chiếu, lại được quý nhân trợ lực thêm phần may mắn.

Quý nhân của con giáp này thường là nữ giới, bởi tháng này âm khí rất nặng nên quý nhân là nữ giới sẽ có thể giúp bạn chuyển hung thành cát, gặp dữ hóa lành.


tai loc vuong phat
 
 
Cuộc đời có vay có trả, người tuổi Dậu cũng nên nhớ nhắc mình giúp đỡ mọi người, nhất là bạn bè là nữ giới. Nhiều chuyện vốn đã là sở trường của bạn, giải quyết dễ dàng như nước chảy mây trôi, nên quyết đoán, hành động dứt khoát, chớ do dự không biết tiến lùi sẽ để thời cơ qua đi trước mắt.
 
Tình cảm gia đình của con giáp này đang rất tốt đẹp, những mâu thuẫn trước đó sẽ được giải quyết, gia hòa vạn sự hưng.
 

Tuổi Hợi

 
Sau tiết Hạ Chí, người tuổi Hợi được cát tinh dẫn đường, chuyện tốt liên tiếp kéo đến. Nhiều chuyện nhìn bề ngoài cát hung khó đoán nhưng con giáp này được phúc khí đầy mình nên về tổng thể đều có kết quả khá tốt, không cần phải lo lắng sợ hãi điều gì.


tai loc vuong phat 1
 
 
Công việc có thể có một vài thay đổi, dẫn đến biến động về sự nghiệp. Vào giờ phút quyết định, phải giữ đầu óc bình tĩnh, suy nghĩ kĩ càng, xem xét các phương diện khác nhau. Nếu không thể làm được điều đó thì tốt nhất đừng nên quyết định thay đổi gì mà cứ giữ nguyên hiện trạng thì hơn.

Bạn đã biết Vị trí làm việc vượng tài của 12 con giáp nằm ở đâu chưa? Đọc ngay nhé.
 
Nhớ kĩ, làm chuyện gì cũng phải chắc chắn, đừng đứng núi này trông núi nọ, để rồi cuối cùng chẳng việc gì được ra hồn. Vạn sự lấy cẩn trọng làm đầu, lấy tĩnh chế động, chớ gây chuyện thị phi. 
 
Tài lộc vượng phát, luôn giữ mức ổn định nên con giáp này có thể xem xét tính toán đến chuyện đầu tư sinh lời, song nên chọn lĩnh vực đầu tư thích hợp, lựa sức mà làm, tránh làm chuyện quá mạo hiểm kẻo tiền bạc dù nhiều nhưng vẫn có nguy cơ phá sản, tiền của một đi không trở lại.

Bước đầu hãy chọn những lĩnh vực an toàn, lợi nhuận ít hơn chút mà ổn định. Đợi khi có kinh nghiệm thì có thể mạnh tay dấn mình làm những chuyện có tính thử thách cao hơn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X