Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp đổi vận thành công trong những tháng cuối năm 2016

Thứ Hai, 05/09/2016 09:09 (GMT+07)

Đến nửa cuối năm 2016, nhất là 3 tháng cuối năm, vận khí tuổi Mùi khởi sắc mạnh mẽ, cơ hội để “thay da đổi thịt” manh nha ngay từ tháng 9. Chỉ cần bản mệnh tự tin và kiên trì theo đuổi mục tiêu, khó khăn nào cũng sẽ chinh phục được. 

1. Người tuổi Tý

 
Vận trình tuổi Tý trong những tháng đầu và giữa năm 2016 không lý tưởng nhưng tử vi cuối năm 2016 lại có sự thay đổi. Tuy nhiên, đến những tháng cuối năm, nhờ được cục diện Tam Hợp nâng đỡ, vận trình chuyển biến tích cực, trở lực biến thành động lực, bản mệnh gặp hung hóa cát, có thể đổi vận, gặt hái nhiều thành công cả trong sự nghiệp, tài lộc cũng như phương diện tình cảm.
 
Cơ hội thành công đang bày ra ngay trước mắt, tuổi Tý cần chủ động nắm bắt. Đừng do dự hay nghĩ ngợi quá nhiều, đôi khi sự thông minh lại “phản” lại chính bạn, khiến bạn không đủ tự tin và sáng suốt để có thể quyết đoán trong các tình huống đòi hỏi sự cấp bách. Đây chính là một trong những con giáp đổi vận thành công trong những tháng cuối năm 2016.

 

Tu vi cuoi nam 2016 3 con giap doi van thanh cong hinh anh goc
 

2. Người tuổi Mùi

 
Năm 2015, vận trình của người tuổi Mùi không lý tưởng, liên tiếp gặp phải vận xui do đó là năm tuổi. Đến nửa đầu năm 2016, vận trình vẫn ảm đạm, làm việc lớn nhỏ gì đều gặp phải trở lực lớn, cảm giác trúc trắc, bấp bênh. 
 
Nhưng đến nửa cuối năm 2016, nhất là 3 tháng cuối năm, vận khí tuổi Mùi khởi sắc mạnh mẽ, cơ hội để “thay da đổi thịt” manh nha ngay từ tháng 9. Chỉ cần bản mệnh tự tin và kiên trì theo đuổi mục tiêu, khó khăn nào cũng sẽ chinh phục được. 
 
Thêm nữa, tử vi cuối năm 2016, vận quý nhân của tuổi Mùi tăng đột biến, nhất là họ xuất hiện vào thời điểm hợp lý, nên thành công càng thêm rực rỡ.

 

Tu vi cuoi nam 2016 3 con giap doi van thanh cong hinh anh goc
 

3. Người tuổi Sửu

 
Nửa đầu năm 2016, vận trình người tuổi Sửu lên xuống thất thường, chưa thể nói là lý tưởng. Trong công việc, dù được cấp trên khen ngợi, đánh giá cao thế nào đi nữa, nhưng vẫn có kẻ tiểu nhân đeo bám. Trong cuộc sống cũng va vấp không ít chuyện rắc rối, tinh thần rối ren, phức tạp.
 
Tuy nhiên, theo tử vi cuối năm 2016, sự nghiệp của người tuổi Sửu lại có thể “một bước lên mây” nhờ vào nỗ lực tuyệt vời của bản thân cũng như sự trợ giúp vàng ngọc của quý nhân. Kỹ năng làm việc ưu tú, nổi trội của bạn được phô diễn, không những cấp trên hết lòng ca ngợi mà đồng nghiệp, cấp dưới còn “phục sát đất”.
 
Không chỉ dừng lại ở phương diện công việc, tài lộc, may mắn còn mỉm cười với tuổi Sửu trong chuyện tình cảm. Đặc biệt là những cô nàng chỉ biết cặm cụi làm việc, nay sẽ có cơ hội thoát khỏi kiếp FA đeo bám dai dẳng. Tết này, bạn có thể tự tin giới thiệu người yêu với gia đình, bạn bè rồi đó. 
 
Hoàng Lam
 
3 con giáp giàu nứt đố đổ vách khi bước sang tuổi 35
Phấn đấu hết mình cho sự nghiệp, các con giáp giàu có ở tuổi 35 với khối tài sản kếch sù khiến nhiều người ghen tỵ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
42 bình luận
Do thi kim loan
Do thi kim loan
Mong sao được như vậy
Sao Any
Sao Any
hy vong nhu ban viet chu dau nam tpi gio quy suu cua toi o khac gi ban da viet
Tuyen Dinh
Tuyen Dinh
A dj da phat .mog sao se dk vay tuoj muj ak
Thảo Nguyễn
Thảo Nguyễn
Mong sao tý thay đổi dc chút
Hải Nguyễn
Hải Nguyễn
Đem như chó mực , tuổi tý sắp phá sản tuổi sửu thì đang nằm viện
Xuan Le
Xuan Le
Hy vong la nhu vay.
Thuy Nguyen
Thuy Nguyen
Tuổi mùi nè.
Kim Oanh
Kim Oanh
Hi vọng đc là như vậy.
Nguyet Nguyenthi
Nguyet Nguyenthi
Tuoi Suu oi Hi vong Dung la nhu vay !!!!@
Hanh Nguyen
Hanh Nguyen
Mjh cũng có tên trong đây monh là được như vậy

Tin cùng chuyên mục

X