Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

2016 sinh con tháng nào cho trẻ mạnh khỏe?

Thứ Năm, 03/12/2015 12:06 (GMT+07)

Tháng sinh ảnh hưởng tới sức khỏe là điều mà các bậc cha mẹ nên biết. Hãy chú ý thể chất tương ứng với từng tháng để lựa chọn thời điểm sinh con thích hợp năm 2016 nhé.


Sinh con thang nao nam 2016 cho tre manh khoe hinh anh
1. Từ tháng 1 đến tháng 3: thể chất mẫn cảm
Xuân về hoa nở, phàm những đứa trẻ sinh từ tháng 1 đến tháng 3 đều dị ứng với phấn hoa, hệ thống miễn dịch tương đối yếu, thể chất thường xuyên bị dị ứng. Khi cao tuổi dễ mất trí nhớ, hay xúc động mạnh. Trẻ sinh tháng 3 còn mắc bệnh tiểu đường.
2. Từ tháng 4 đến tháng 6: bệnh hen suyễn, dạ dày
Thời điểm này hoa nở rộ, phấn hoa trong không khí nhiều, trẻ ra đời rất mẫn cảm, hay bị hen suyễn. Mặt khác, phàm là sinh vào màu hạ thì dễ mắc bệnh dạ dày, đại tràng vì thời tiết mùa này nắng nóng, vi khuẩn phát sinh nhanh, trẻ con yếu ớt chưa đủ khả năng kháng khuẩn. 
3. Từ tháng 7 đến tháng 10: sâu răng, gãy xương
Từ lúc còn trong bụng mẹ, hệ thống răng của thai nhi đã bắt đầu hình thành. Trẻ sinh vào 4 tháng trên đúng thời điểm thiếu ánh sáng, cơ thể mẹ ít có cơ hội hấp thụ vitamin D nên xương, răng yếu, dễ gãy xương, sâu răng.

4. Từ tháng 10 đến tháng 12: bệnh về da
Mùa thu đông, không khí ẩm ướt, nhiều bụi khiến da đứa trẻ phát sinh vấn đề, thường mắc bệnh viêm da. Tuy nhiên, các mặt thể chất khác đều phát triển rất tốt. 
Tháng nào cũng có ưu điểm và khuyết điểm, ảnh hưởng tới thể chất của trẻ. Các bạn hãy lựa chọn thời điểm sinh con thích hợp năm 2016 để chuẩn bị chu đáo cho bé yêu ra đời khỏe mạnh nhé.

► Tham khảo thêm: Cách sinh con theo ý muốnđặt tên cho con hợp phong thủy

Trần Hồng (Theo xingzuo360)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X