Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp phản đối hay ủng hộ tình yêu bị ngăn cách bởi khoảng cách địa lý?

Thứ Sáu, 16/08/2019 15:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nói về vấn đề 12 con giáp yêu xa, mỗi người lại có một quan điểm khác nhau. Bạn sẽ ngạc nhiên vì một số con giáp tưởng như phóng khoáng nhưng lại có quan điểm trái chiều!

Khi yêu, ai mà chẳng mong muốn mình được ở bên người ấy từng phút từng giây, thế nhưng vì nhiều nguyên nhân khác nhau, có những cặp đôi bắt buộc phải yêu xa, ngắn thì vài ngày mà dài thì hàng năm trời.

Vậy 12 con giáp có quan điểm gì về yêu xa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 
12 con giap yeu xa
 

1. Tuổi Tý

 
Tình yêu thời nay quá thực dụng, con người đến với nhau nhanh mà chia tay cũng nhanh, nhiều người đã không còn tin tưởng vào tình yêu nữa, thế nhưng người tuổi Tý vẫn cứ tin rằng tình yêu đích thực còn tồn tại.

Con giáp này luôn cho rằng khoảng cách địa lý vốn chẳng phải một vấn đề to tát gì trong tình yêu, chỉ cần hai người yêu nhau thì dù có cách xa nhau đến mấy, trái tim cũng sẽ luôn đập cùng một nhịp.

Vì thế, nếu bắt buộc phải yêu xa, họ vẫn sẽ cảm thấy vô cùng tự tin, họ coi đây là thử thách để tình yêu của hai người càng thêm bền vững.
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu rất cẩn thận, làm việc gì họ cũng thích lên kế hoạch rõ ràng, bởi họ không thích rơi vào thế bị động khi có điều gì ngoài ý muốn xảy ra.

Trong tình yêu cũng vậy, con giáp này luôn thích sự chắc chắn, họ tin rằng chỉ khi hai người bên nhau, họ mới có cơ hội để thấu hiểu nhau, cùng nhau đối đầu với sóng gió.

Con giáp này thấy rằng nếu hai người ở hai phương trời khác nhau, họ sẽ rất dễ nảy sinh mâu thuẫn, giận hờn, tình cảm rồi dần dần cũng sẽ xa cách.

Vì thế, tuổi Sửu cảm thấy rất nghi ngờ chuyện 12 con giáp yêu xa, họ nghĩ rằng yêu xa có quá nhiều bất trắc, không thể tính toán và lập kế hoạch từ trước được. Xem thêm: Top 4 con giáp nam đảm đang là cánh tay đắc lực trong chuyện chăm lo nhà cửa
 

3. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần cảm thấy tình yêu rất thần kỳ, chỉ cần hai người yêu nhau thì có thể cùng nhau vượt qua tất cả mọi thử thách.

Con giáp này vốn là người kĩ tính, nhưng một khi đã quyết tâm yêu ai rồi, họ sẽ vô cùng chung thủy. Họ cho rằng nếu tuổi tác, giới tính, gia đình đã chẳng phải là vấn đề gì to tát rồi thì yêu xa vốn chẳng phải là một chuyện gì quá đáng sợ cả.

Nếu do hoàn cảnh đưa đẩy, người tuổi này bắt buộc phải yêu xa, họ vẫn cảm thấy tràn đầy tin tưởng. Họ tin rằng cả mình và người ấy đều sẽ khắc phục được vấn đề này, rồi đến một lúc nào đó, hai người sẽ lại được về bên nhau.
 

4. Tuổi Mão

 
Theo tử vi, tuổi Mão là người lý trí trong tình cảm, họ cực kỳ không đồng tình với chuyện yêu xa, thậm chí ngay cả khi chọn người yêu, họ cũng sẽ không bao giờ chấp nhận những người ở xa mình cả.

Nếu vì lý do công việc hoặc học hành mà hai người phải xa cách nhau, con giáp này sẽ kiên quyết nói lời chia tay. Xem thêm: Con giáp nữ hội tụ những phẩm chất tốt đẹp khiến cánh mày râu “chết mê chết mệt”, sẵn sàng từ bỏ giang sơn vì ái tình

Họ làm vậy không phải là do lạnh lùng mà là vì họ cảm thấy rằng yêu xa sẽ gặp phải quá nhiều nhân tố tác động, mỗi người sẽ phải đối diện với nhiều vấn đề khác nhau mà không thể cùng giải quyết, vì bận rộn, chắc chắn đôi bên sẽ trở nên dần dần xa cách, tình cảm phai nhạt lúc nào chẳng hay.
 
12 con giap yeu xa
 

5. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn cũng rất thận trọng và lý trí, họ coi trọng tình cảm, vì thế một khi đã yêu ai thì sẽ yêu hết mình. Người tuổi này cho rằng hai người yêu nhau thì nhất định phải ở bên nhau, có như vậy thì đôi bên mới có thể gắn bó và thấu hiểu.

Còn nếu có một người ở xa ngỏ lời yêu họ, họ sẽ từ chối thẳng thừng ngay. Họ cảm thấy nếu yêu xa, cảm giác hai người có nhung nhớ cũng chẳng thể gặp mặt nhau sẽ rất đau khổ, rồi những nhân tố bên ngoài tác động sẽ khiến hai người thay đổi suy nghĩ so với thuở ban đầu. Tình yêu xa cách nhau rất không chắc chắn.
 

6. Tuổi Tị

 
Trong tình cảm, người tuổi Tị thường không có cái nhìn lạc quan, tích cực. Ngược lại, họ có quan điểm khá bi quan, lúc nào cũng nghi ngờ mọi việc. Xem thêm: Điểm danh những con giáp nữ lụy tình bậc nhất, yêu đương mù quáng, tự chuốc lấy tổn thương

Con giáp này không hề ủng hộ việc yêu xa, bởi họ biết rằng dù hai người có yêu thương nhau đến mấy, cuộc sống bận rộn sẽ khiến họ dần dần chẳng có thời gian quan tâm đến đối phương nữa. Mà bên cạnh mỗi người lại có thêm bao nhiêu người khác giới vây xung quanh, làm sao đảm bảo được nửa kia của mình sẽ không rung động?

Họ không muốn mình phải đau lòng vì những vấn đề như 12 con giáp yêu xa nên sẽ quyết định cắt đứt tình cảm từ sớm.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Tử vi 12 con giáp thấy người tuổi Ngọ rất phóng khoáng lạc quan trong cuộc sống, thế nhưng trong tình cảm, họ lại giữ quan điểm khá bảo thủ.

Họ không thích mạo hiểm trong chuyện tình yêu, bởi họ không muốn mình rơi vào tình cảnh đã tốn hết tất cả thời gian và tâm huyết rồi mà cuối cùng lại chẳng nhận lại được gì.

Con giáp này không thể hiểu nổi vì sao một số người lại lựa chọn yêu xa, bởi tình yêu xa cách sẽ khiến họ cảm thấy rất bất an và không thỏa đáng.

Để tránh mai sau rơi vào thế lưỡng nan yêu không được mà chia tay cũng không xong, con giáp này sẽ từ chối chuyện yêu xa ngay từ đầu.
 

8. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có tính cách rất dịu dàng, biết nghĩ cho người khác, vì thế, họ không muốn thấy cảnh những người xung quanh mình phải buồn bã, đau khổ. Họ hi vọng tất cả mọi chuyện sẽ phát triển theo hướng tốt đẹp, nhất là những vấn đề tình cảm.

Con giáp này cho rằng hai người một khi đã yêu nhau thì có thể ở bên nhau mãi mãi là tốt nhất, nhưng nếu có một nguyên nhân nào đó khiến hai người bắt buộc phải yêu xa thì họ cũng không hề phản đối.

Họ tin rằng chỉ cần đôi bên yêu thương và tin tưởng nhau thì chẳng có gì là không giải quyết được cả.
 
12 con giap noi ve yeu xa
 

9. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân rất mạnh mẽ và chủ động trong việc tìm kiếm tình yêu, thế nhưng họ lại thấy không mấy tin tưởng vào tình yêu xa cách về khoảng cách địa lý, nếu có thể có sự lựa chọn khác tốt hơn, họ sẽ chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện yêu xa. Xem thêm: Top 4 con giáp hay có những suy nghĩ bi quan khiến cuộc sống lúc nào cũng nặng nề

Họ cảm thấy yêu xa khiến họ tốn rất nhiều thời gian và công sức, mà chính họ lại cho rằng bản thân mình vốn chẳng phải một người kiên trì, nếu có yêu xa thì chắc cũng sẽ chẳng duy trì được bao lâu. 
 

10. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu có những quan điểm rất truyền thống về tình cảm. Họ cho rằng tình yêu phải đem lại cho người ta niềm vui và những cảm xúc tích cực, chứ không phải là những chuyện bất an, mơ hồ.

Con giáp này muốn mình phải nắm chắc tình yêu trong tay, còn yêu xa sẽ khiến họ cảm thấy nằm ngoài tầm khống chế, sẽ có quá nhiều chuyện không như ý muốn xảy ra và mình sẽ buộc phải chấp nhận.

Vì thế, họ sẽ không bao giờ yêu xa, nếu người yêu của họ phải đi xa trong khoảng thời gian dài vì công việc, họ sẽ không kiên trì chờ đợi mà chia tay ngay. Xem thêm: 3 con giáp nữ khéo léo trong giao tiếp, có số mệnh của thiếu phu nhân, cả đời hạnh phúc viên mãn
 

11. Tuổi Tuất

 
Lần đầu tiên yêu một người, tuổi Tuất vẫn còn rất ngây thơ, thế nhưng thời gian dần dần trôi đi, họ trở nên trưởng thành, chín chắn hơn, có những quan điểm thực tế hơn.

Họ cho rằng tình yêu xa về khoảng cách địa lý thoạt nghe thì có vẻ khá lãng mạn, nhưng thực chất hai người sẽ chẳng hề có tương lai.

Họ không những giữ quan điểm này cho bản thân mà còn chia sẻ với mọi người xung quanh mình nữa. Nếu có ai đó bên cạnh họ quyết định yêu xa, chắc chắn họ sẽ tìm cách khuyên bảo người đó nên từ bỏ từ sớm ngay.
 

12. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi luôn thích một cuộc sống an nhàn và hưởng thụ, họ không mong muốn những thử thách và điều bất trắc, không may xảy ra với mình.

Họ cho rằng một khi đã yêu ai thì phải ở bên người ấy, chứ nếu hai người yêu nhau mà lại không thể gần gũi với nhau thì đó chắc hẳn là một chuyện rất đau khổ và dằn vặt, kết cục chia tay sẽ đến không sớm thì muộn.

Nghĩ đến vấn đề 12 con giáp yêu xa, tuổi này không muốn mình phải rơi vào hoàn cảnh như vậy, vì thế họ sẽ không lựa chọn yêu xa.
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X