Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp tránh xa loại người nào ngay sau lần đầu tiếp xúc?

Thứ Tư, 25/09/2019 14:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 con giáp xa lánh loại người nào? Ai là người khiến 12 con giáp muốn tránh xa ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
 
Đa số chúng ta thường lựa chọn tránh xa những kẻ gây ảnh hưởng không tích cực đến cuộc sống của mình, bởi nếu ở cạnh những kẻ như vậy lâu, chúng ta không tránh khỏi bực bội, rắc rối.

Vậy bạn có biết 12 con giáp xa lánh loại người nào? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 
12 con giap xa lanh loai nguoi nao
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý có tính cách tỉ mỉ và cẩn thận, họ luôn muốn cố gắng làm tốt mọi việc trong nghĩa vụ của mình và không mấy quan tâm tới công việc của người khác. Vì vậy, con giáp này ghét nhất là những kẻ nhiều chuyện, lúc nào cũng chõ mũi vào việc của người khác.

Họ cảm thấy mỗi người chỉ cần làm tốt việc của mình là đã vất vả lắm rồi, thời gian đâu mà rảnh rỗi, quan tâm đến việc của người khác. Nếu gặp phải những người có tính xấu này, họ sẽ lựa chọn cách lảng tránh.
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu có tính cách thẳng thắn, họ không thích xảy ra mâu thuẫn, thị phi với người khác. Họ cảm thấy rằng nếu có vấn đề gì xảy ra, mọi người chỉ cần trò chuyện và thảo luận rõ ràng với nhau thì tất cả sẽ được giải quyết.

Do đó, họ ghét nhất là những người đưa chuyện, nói xấu sau lưng người khác, gây ảnh hưởng đến danh dự của người ta. Nếu nhận ra bên cạnh mình có loại người như vậy, họ sẽ lựa chọn cách tránh xa ngay. Xem thêm: Mách 12 con giáp cách đối phó với kẻ tiểu nhân hiệu quả ngay tức thì
 

3. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần tính tình hào sảng, chẳng bao giờ so đo, tính toán điều gì, có nhiều khi, họ là người phải chịu thiệt trong tập thể, thế nhưng họ sẽ không để chuyện ấy ở trong lòng.

Xem 12 con giáp xa lánh loại người nào thấy rằng, người tuổi này rất thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy nên dễ đắc tội với người khác, vì vậy, họ sợ nhất là gặp phải những kẻ nhỏ nhen, không biết mình sẽ đắc tội những người như vậy lúc nào.

Khi gặp phải kẻ nhỏ nhen, họ sẽ lựa chọn cách giữ yên lặng, nói chuyện càng ít càng tốt.
 

4. Tuổi Mão

 
Từ trước tới nay, người tuổi Mão luôn nổi tiếng hiền lành, dịu dàng, chẳng thích tranh đoạt với ai bao giờ. Họ có quan điểm “dĩ hòa vi quý”, chịu thiệt thòi một chút để giữ hòa khí cho đôi bên.

Con giáp này luôn muốn mọi người sống với nhau một cách hòa bình. Do đó, nếu gặp một người quá mức ghê gớm, thích thể hiện khả năng, họ sẽ lựa chọn cách tránh thật xa, không muốn lúc nào mình cũng phải ở vào hoàn cảnh lép vé với người như vậy. Xem thêm: Bí kíp giúp 12 con giáp tránh xa tiểu nhân quấy phá
 
12 con giap khong muon tiep xuc voi ai
 

5. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn không muốn tiếp xúc với những kẻ giả tạo, ngoài mặt thì tươi cười dễ mến nhưng trong lòng thì không biết đang nghĩ gì.

Nếu lúc ban đầu, khi còn chưa nhận ra bộ mặt thật của những kẻ giả tạo, họ còn kết bạn làm thân thì một khi đã phát hiện ra rồi, họ sẽ tìm cách xa lánh người đó thật khéo léo.

Con giáp này cảm thấy những người giả tạo là những kẻ đáng sợ nhất trên đời, ở bên cạnh những kẻ ấy thì mình bị hãm hại lúc nào cũng không biết.
 

6. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị có tính cách khá lạnh lùng, tuy nhiên, họ cũng có tính cách thẳng thắn riêng. Một khi đã yêu mến ai, họ sẽ đối xử thật lòng với người đó, còn nếu như đã không thích, họ sẽ lựa chọn tránh xa và thể hiện thái độ của mình rất rõ ràng.

Con giáp này ghét nhất những kẻ giữ quan hệ với một người, ngoài mặt thì tỏ ra thân thiết nhưng sau lưng thì nói đủ những lời không hay, gây ảnh hưởng tới danh dự của người khác. 
 

7. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ luôn hết mình vì công việc, một khi đã được phân công nhiệm vụ gì, họ sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành, để khẳng định giá trị của bản thân với đồng nghiệp và lãnh đạo.

Xem 12 con giáp xa lánh loại người nào, ta thấy trong công việc cũng như trong cuộc sống, họ ghét nhất là những kẻ thiếu trách nhiệm, làm việc cẩu thả, mà làm sai cũng không dám đứng ra nhận lỗi.

Con giáp này cảm thấy nếu mình phải hợp tác với những kẻ như vậy thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc, thậm chí còn phải giải quyết những vấn đề mà người đó gây ra nữa. Nếu có thể, họ sẽ lựa chọn cách tránh xa người này. Xem thêm: 12 con giáp dễ bị ai lừa, xem ngay để biết đường mà phòng tránh
 

8. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi rất sâu sắc, khi lựa chọn kết bạn hay giữ mối quan hệ với ai, họ thường dựa vào tính cách và những suy nghĩ của người ấy.

Họ không thích những người coi trọng ngoại hình, quen biết với một người chỉ dựa vào vẻ bề ngoài. Họ cho rằng những người như vậy quá mức nông cạn, chẳng đáng tin chút nào.

Vẻ đẹp không phải là thứ trường tồn, một khi vẻ ngoài phai nhạt, những người coi trọng ngoại hình sẽ lựa chọn bỏ đi ngay. Tuổi Mùi cảm thấy tình cảm của những người này thường không chân thật, chỉ là nhất thời mà thôi.
 
12 con giap tranh xa nguoi nao
 

9. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân thông minh và nhanh nhẹn, họ nắm bắt vấn đề rất nhanh chóng và làm đâu chắc đấy, vì vậy, họ rất ghét những kẻ hay làm hỏng việc.

Nếu gặp phải người như vậy, họ sẽ trở nên rất nóng nảy và chỉ trích đối phương một cách rất thẳng thắn, thậm chí chẳng nể mặt mũi người ta chút nào.

Để tránh rơi vào tình trạng hỏng việc vì những kẻ như vậy, họ thường lựa chọn cách tránh xa. Nếu được giúp đỡ mà lại thành ra hỏng việc thì thà tự mình cố gắng cho xong.
 

10. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu thường lựa chọn tránh xa những người có cảm xúc không ổn định. Con giáp này cảm thấy những người lúc nắng, lúc mưa thất thường rất khó chiều, chẳng biết khi nào thì phải chịu đựng sự nóng giận của những người này.

Trong cuộc sống và đặc biệt là trong tình yêu, họ không muốn mình quen biết những người như vậy, họ chẳng muốn mình cứ phải nhẫn nhịn, chiều lòng theo những yêu cầu vô lý của bất cứ ai.

Con giáp này vốn là người kiêu ngạo, họ không muốn làm theo ý của người khác, cho dù đó là ai đi chăng nữa.
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất thích nói chuyện với những người thông minh, nhạy bén, chưa cần nói hết câu thì đối phương đã hiểu rõ ý mình muốn diễn đạt là gì rồi. Họ cảm thấy nói chuyện với người thông minh rất dễ chịu và tiết kiệm thời gian. Xem thêm: Tiết lộ nguyên nhân khiến 4 con giáp dưới đây dễ bị mọi người ghét nhất

Ngược lại, họ sẽ chọn cách giữ mối quan hệ sơ sơ với những người phản ứng chậm. Con giáp này cảm thấy những cuộc trò chuyện với những người chậm chạp sẽ mãi mãi chẳng có hồi kết, làm việc gì cũng phải giải thích rõ ràng, nói cái gì cũng phải nói rõ ngọn ngành thì vô cùng mệt mỏi.
 

12. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi rất lạc quan, họ thích hưởng thụ cuộc sống, vì vậy, dù gặp phải bất cứ vấn đề gì đi chăng nữa, họ cũng vẫn sẽ giữ những suy nghĩ tích cực, hi vọng mọi chuyện đều diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp.

Con giáp này không thích ở bên cạnh những con người tiêu cực, lúc nào cũng chỉ nghĩ đến những chuyện không may.

Họ cảm thấy những suy nghĩ như vậy có thể gây ảnh hưởng đến tâm trạng của mình, hơn nữa khiến những công việc chẳng mấy khó khăn trở nên phức tạp hơn nhiều. Người tuổi này lựa chọn cách không kết thân với những người có tính cách như vậy.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X