Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp và những ngôi sao Euro 2016: Người tuổi Tỵ

Thứ Tư, 08/06/2016 10:04 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Năm 2016, người tuổi Tỵ được cát tinh Thái Dương lâm mệnh, báo hiệu rằng sẽ được quý nhân là nữ giới giúp đỡ. Trong công việc, nếu lãnh đạo là nữ, con giáp này cần không ngừng phô diễn năng lực bản thân, ắt sẽ được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao. Từ đó cơ hội thăng quan tiến chức ngày càng nhiều.


12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Ty  hinh anh
Các cầu thủ tuổi Tỵ: Theo James Walcott, Matteo Darmian, Thomas Muller, Simon Royce.
12 con giáp và Euro 2016. Năm 2016, người tuổi Tỵ được cát tinh Thái Âm lâm mệnh, báo hiệu rằng sẽ được quý nhân là nữ giới giúp đỡ. Trong công việc, nếu lãnh đạo là nữ, con giáp này cần không ngừng phô diễn năng lực bản thân, ắt sẽ được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao. Từ đó cơ hội thăng quan tiến chức ngày càng nhiều.
Tuy nhiên, trong năm Bính Thân, người tuổi Tỵ phạm hình Thái Tuế, dù được quý nhân giúp đỡ nhưng đồng thời cũng có kẻ tiểu nhân đeo bám, quấy nhiễu. Đồng nghiệp xung quanh cũng có người tốt xấu, kẻ cạnh tranh đố kị, âm mưu hãm hại. Do đó, làm việc gì cũng phải tỉnh táo, không cố chấp, hành sự khéo léo, xử lý tốt các mối quan hệ xã giao.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Ty  hinh anh
Cầu thủ Theo James Walcott hiện đang chơi cho CLB Arsenal, đồng thời cũng góp mặt trong danh sách thi đấu tại VCK Euro 2016 của ĐTQG Anh. “Tiểu Henry” từng có thời kỳ chơi khởi sắc, nhưng phong độ thi đấu bất ổn, có chiều hướng giảm sút. Tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này, cơ hội để chân sút này tỏa sáng tuy có nhưng không nhiều. Cần phải chăm chỉ tập luyện và thi đấu tập trung hơn, ắt sẽ tìm ra lối chơi khởi sắc.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Ty  hinh anh
Chân sút Matteo Darmian đang khoác áo CLB Manchester United, đồng thời cũng có một suất dự VCK Euro 2016 trong đội hình của ĐTQG Italia. Xét về vận thế, năm nay không phải là thời điểm lý tưởng cho cầu thủ sinh năm 1989 này. Bản thân Matteo phải nỗ lực hơn gấp nhiều lần đồng đội để có thể ghi dấu ấn đậm trong lòng NHM, nâng cao tên tuổi của mình tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Ty  hinh anh
Sở trường của Thomas Muller chính là chơi ở vị trí tiền vệ, có lúc dâng cao lên vị trí tiền đạo. Hiện Muller đang khoác áo CLB Bayern Munich và ĐTQG Đức. Chân sút này cũng từng nhận được những danh hiệu cao quý như Chiếc giày vàng, Cầu thủ xuất sắc nhất giải… Trong màu áo ĐT Đức, Muller vẫn có thể tạo ấn tượng thi đấu đỉnh cao nếu như bản thân nỗ lực hết mình.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Ty  hinh anh
Thủ thành Simon Royce cũng có mặt trong danh sách tham dự Euro 2016 của ĐT nước mình. Vận thế ở mức trung bình, lúc nào cũng cần đề phòng mâu thuẫn, cạnh tranh từ phía đồng nghiệp. Đồng thời, chú ý đến lời nói của mình, tránh gây ra họa thị phi, bị tiểu nhân đeo bám dai dẳng. Nói có quý nhân giúp đỡ, nhưng đó là nữ giới mà trong đội bóng của các cầu thủ này đều không có ai như vậy. Vì thế, khó mà gặp được sự tương trợ lớn lao nào.
Lịch ngày tốt tổng hợp mọi thông tin về mười hai con giáp bạn nên xem

Hoàng Lam
12 con giáp và những ngôi sao Euro 2016: Người tuổi Mão
Năm 2016, người tuổi Mão được hai cát tinh Nguyệt Đức và Địa Giải tương trợ, sự nghiệp phát triển không ngừng. Vì thế, những cái tên như Joe Hart, Leonardo
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X