Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp và những ngôi sao Euro 2016: Người tuổi Tý

Thứ Năm, 02/06/2016 09:24 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh sẽ bắt đầu khởi tranh vào 10/6 tới tại Pháp. Cùng Lichngaytot.com phân tích điểm mạnh yếu của những ngôi sao hàng đầu châu Âu qua biểu tượng 12 con giáp để biết ai sẽ tỏa sáng.


12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Ty hinh anh
Các cầu thủ tuổi Tý: Hậu vệ Giorgio Chiellini (Italia), tiền vệ Cazorla Gonzalez (Tây Ban Nha), tiền đạo Andres Iniesta Lujan (Tây Ban Nha), tiền vệ Bastian Schweinsteiger (Đức)
Năm 2016, người tuổi Tý và Thái Tuế hình thành cục diện “Thân Tý bán hợp”, báo hiệu sẽ nhận được sự trợ giúp từ Thái Tuế, có quý nhân phù trợ. Thêm nữa, con giáp này lại nhận được sự tương trợ từ Tam Đài cát tinh, chủ về sự thăng tiến, từng bước đi tới thành công.
Trong 12 con giáp và Euro 2016, năm nay sự nghiệp của người cầm tinh con Chuột nổi bật hơn hẳn. Nếu muốn gặt hái thành công và gặp nhiều may mắn hơn nữa, con giáp này cần phải phát huy năng lực, thế mạnh bản thân và kiên trì theo đuổi mục tiêu.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Ty hinh anh 2
Giorgio Chiellini

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Giorgio Chiellini đang khoác áo cho CLB Juventus và ĐTQG Italia đã dính không ít chấn thương, phải vắng mặt ở khá nhiều trận đấu. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1984 này vẫn là vị trí trụ cột trong ĐTQG Italia. Chỉ cần giữ phong độ thi đấu ổn định và phát huy thế mạnh dứt điểm bóng nhanh và mạnh của mình, Chiellini nhất định sẽ chơi thăng hoa tại VCK Euro 2016 này.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Ty hinh anh 3
Cazorla Gonzalez

Cazorla Gonzalez là một trong những ngôi sao hàng đầu của giải Bóng đá Ngoại hạng Anh. Dù không chiếm ưu thế trong đội hình tuyển Tây Ban Nha nhưng nếu nỗ lực hết mình, Cazorla vẫn có nhiều cơ hội tỏa sáng tại đấu trường Euro.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Ty hinh anh 4
Andres Iniesta Lujian

Andres Iniesta Lujan là gương mặt chơi không mấy nổi bật tại Premier League vừa qua. Tuy nhiên, chân sút này vẫn được gọi vào ĐTQG Tây Ban Nha. Tâm lý thi đấu ổn định sẽ phát huy tác dụng tốt trong giải đấu lớn như Euro, cơ hội để Iniesta tỏa sáng vẫn rất nhiều. Bên cạnh đó, soi tử vi của cầu thủ này thấy có quý nhân giúp đỡ, liệu người ấy có phải là vị HLV trưởng Vicente del Bosque hay không, hồi sau sẽ rõ.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Ty hinh anh 5
Bastian Schweinsteiger

Bastian Schweinsteiger là cầu thủ bóng đá người Đức, thi đấu ở vị trí tiền vệ. Hiện anh đang chơi cho CLB Manchester United. Ở mùa giải vừa qua, vai trò của Schweinsteiger khá mờ nhạt trong đội hình của “Quỷ đỏ”. Dẫu vậy, nhờ nền tảng thể lực tốt, lối chơi lên công về thủ nhịp nhàng và kinh nghiệm thi đấu dày dặn đã giúp tiền vệ này có một suất tham dự VCK Euro 2016 tại Pháp.

Với sự tương trợ của quý nhân cộng thêm cục diện “Thân Tý bán hợp”, hy vọng rằng “học trò cưng” của cựu HLV Quỷ Đỏ, Louis Van Gaal, Schweinsteiger sẽ sớm tỏa sáng tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh năm nay.

Lịch ngày tốt tổng hợp mọi thông tin về mười hai con giáp bạn nên xem

Ngọc Diệp

12 chòm sao và Euro 2016: Chòm sao Bạch Dương
Tháng 6 này, cả thế giới hướng về Châu Âu, nơi diễn ra giải bóng đá Euro 2016. Cùng với nhịp bóng lăn, hãy thử phân tích tiền đồ của 24 đội bóng dựa trên các
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X