Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp và những ngôi sao Euro 2016: Người tuổi Tuất

Thứ Năm, 09/06/2016 11:34 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Năm nay, tuy người tuổi Tuất không có cát tinh trợ lực, nhưng Tuất Thổ sinh Thân Kim, lại được Thái Tuế Bính Thân giúp đỡ, công việc, sự nghiệp vẫn bình ổn, lạc quan. Raheem Sterling, Petr Cech, Mateo Kovacic đều có cơ hội tỏa sáng trên đấu trường Euro 2016.

12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Tuat hinh anh
Ngôi sao bóng đá tuổi Tuất: Raheem Sterling, Petr Cech, Mateo Kovacic.
12 con giáp và Euro 2016. Năm nay, tuy người tuổi Tuất không có cát tinh trợ lực, nhưng Tuất Thổ sinh Thân Kim, lại được Thái Tuế Bính Thân giúp đỡ, công việc, sự nghiệp vẫn bình ổn, lạc quan.
Trong công việc, bản mệnh dễ dàng có được sự ủng hộ, giúp đỡ từ đồng nghiệp, cấp dưới. Vậy nên, hãy chủ động chia sẻ công việc với họ thay vì một mình ôm đồm tất cả. Chia sẻ công việc cũng là sẻ chia áp lực, tạo ra sự đoàn kết để cùng nhau gặt hái được thành quả tối ưu.
Năm 2016 cũng là thời điểm tốt để người tuổi Tuất học hỏi mở rộng kiến thức hoặc nâng cao nghiệp vụ, duy trì các mối quan hệ hữu hảo, rất có lợi cho tương lai sau này.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Tuat hinh anh 2
Cả ba cầu thủ Raheem Sterling, Petr Cech, Mateo Kovacic đều có vận thế khả quan trong năm nay. Họ không những nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời từ đồng đội, mà còn được cấp trên hết sức ưu ái, các mối quan hệ xã giao hữu hảo, tạo nền tảng giúp tinh thần phấn chấn, thi đấu thăng hoa hơn rất nhiều.
Raheem Sterling hiện đang khoác áo CLB Manchester City, đồng thời cũng là một trong những cầu thủ chủ chốt tại đội hình ĐTQG Anh trong VCK Euro 2016. Cầu thủ sinh năm 1994 được giới chuyên môn đánh giá rất cao nhờ tốc độ và kỹ thuật chơi bóng điêu luyện. Đây chính là nhân tố bí ẩn, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ ở hàng công của Tam Sư trong hè này.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Tuat hinh anh 2
Thủ thành Petr Cech đang là “thần giữ đền” cho Arsenal và ĐTQG CH Séc tại kỳ Euro năm nay. Từng được bình chọn là thủ môn xuất sắc nhất giới thể thao, cộng thêm kinh nghiệm thi đấu dày dặn, Petr Cech luôn tỉnh táo để giúp đội nhà giữ sạch lưới ở mức độ cao nhất. Dù đã bước sang tuổi 35, lại nhiều lần bị chấn thương, nhưng phong độ thi đấu của thủ môn này vẫn rất ổn định, không thể thiếu vắng trong mỗi trận bắt chính tại Euro 2016.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Tuat hinh anh 2
Sự có mặt của tiền vệ Mateo Kovacic trong đội hình chính thức của ĐTQG Croatia vô cùng quan trọng để có thể kiến tạo ra những đường bóng chính xác, giúp đồng đội ghi bàn. Được Thái Tuế tương trợ, chỉ cần chân sút sinh năm 1994 này luyện tập tốt, giữ phong độ thi đấu ổn định, ắt sẽ có cơ hội tỏa sáng tại hè này.
Ngọc Diệp

12 con giáp và những ngôi sao Euro 2016: Người tuổi Sửu
Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney... là những ngôi sao nổi bật cầm tinh con Trâu. Năm 2016, người tuổi Sửu được hai cát tinh là Tử Vi và Long Đức soi chiếu. Đây 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X