Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp và những ngôi sao Euro 2016: Người tuổi Thìn

Thứ Ba, 07/06/2016 15:06 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Năm 2016, sự nghiệp của người tuổi Thìn có khả nhiều cơ hội phát triển nhờ được Tam Đài cát tinh trợ lực nhiệt tình, chỉ cần bản thân nỗ lực, cầu tiến, ắt sẽ gặt hái được thành công. Các ngôi sao Sergio, Juan Mata, Costa, Boateng, Hummels có nhiều cơ hội lập công, cống hiến những bàn thắng đẹp mắt cho đội nhà.

12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Thin hinh anh
Các cầu thủ tuổi Thìn: Sergio Busquets Burgos, Juan Manuel Mata Garcia, Diego da Silva Costa, Jerome Agyenim Boateng, Mats Julian Hummels.
12 con giáp và Euro 2016. Năm 2016, sự nghiệp của người tuổi Thìn có khả nhiều cơ hội phát triển nhờ được Tam Đài cát tinh trợ lực nhiệt tình, chỉ cần bản thân nỗ lực, cầu tiến, ắt sẽ gặt hái được thành công, được lãnh đạo đánh giá cao, thậm chí khen thưởng, chủ động nắm bắt và duy trì các mối quan hệ hữu hảo.
Tuy nhiên, cát tinh chủ về thăng tiến khá yếu, ngoài việc bản thân phải nỗ lực, cần học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm để có thể củng cố địa vị trong tương lai, mở ra con đường thăng tiến thênh thang, thuận lợi.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Thin hinh anh
Sergio Busquets Burgos, Juan Manuel Mata Garcia, Diego da Silva Costa đều là các cầu thủ tuổi Thìn trong ĐTQG Tây Ban Nha. Với kinh nghiệm thi đấu dày dặn, sự liên thủ của ba chân sút này sẽ tạo ra những đợt tấn công bất ngờ, hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội tỏa sáng cho Tây Ban Nha tại VCK Euro 2016 diễn ra tại Pháp.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Thin hinh anh
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Thin hinh anh
Tuy nhiên, vì sức mạnh của cát tinh trợ lực chưa đủ lớn, bản thân các chân sút này phải nỗ lực hơn nữa mới có thể bứt phá thành công, mang về chiến thắng vẻ vang cho đội nhà.
Nếu Jerome Agyenim Boateng và Mats Julian Hummels không dính chấn thương hay gặp bất cứ sự cố bất ngờ nào, họ sẽ trở thành chủ lực trong hàng phòng ngự của ĐTQG Đức tại VCK Euro năm nay.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Thin hinh anh
Boateng là chân sút có thể lực tốt và khá đa năng, có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh nhưng cũng có thể đá ở vị trí trung vệ. Hummels cũng tương tự, cùng lúc anh có thể đóng vai trung vệ, hậu vệ phải hoặc tiền vệ trụ. Với chiều cao 1m91 nổi bật, cộng thêm thể lực sung mãn, khả năng tì đè tốt, Hummels luôn là chân sút nguy hiểm trong những tình huống không chiến.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Thin hinh anh
Sự kết hợp nhịp nhàng của bộ đôi này hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn cho ĐT Đức trong mùa giải hấp dẫn nhất hành tinh này.

Lịch ngày tốt tổng hợp mọi thông tin về mười hai con giáp bạn nên xem

Ngọc Diệp

12 con giáp và những ngôi sao Euro 2016: Người tuổi Mão
Năm 2016, người tuổi Mão được hai cát tinh Nguyệt Đức và Địa Giải tương trợ, sự nghiệp phát triển không ngừng. Vì thế, những cái tên như Joe Hart, Leonard
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X