Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp và những ngôi sao Euro 2016: Người tuổi Thân

Thứ Tư, 08/06/2016 14:36 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Năm Bính Thân chính là năm tuổi của các cầu thủ Alvaro Morata Martín, Mario Goetze, Thibaut Courtois. Người tuổi Thân trực Thái Tuế, cát tinh tuy có nhưng hung tinh cũng nhiều, vận thế sự nghiệp không lý tưởng.

12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Than hinh anh
Cầu thủ tuổi Thân: Alvaro Morata Martin, Mario Goetze, Thibaut Courtois.
12 con giáp và Euro 2016. Năm Bính Thân chính là năm tuổi của các cầu thủ Neymar, Alvaro Morata Martín, Mario Goetze, Thibaut Courtois. Người tuổi Thân trực Thái Tuế, cát tinh tuy có nhưng hung tinh cũng nhiều, vận thế sự nghiệp không lý tưởng.
Do áp lực công việc lớn, con giáp này càng cần phải nỗ lực nhiều hơn mới mong thu được thành quả tốt lành. Tuy nhiên, để đạt được thành tựu viên mãn, e rằng chưa phải là thời điểm lý tưởng. Dù bản thân quang minh chính đại, không ngại cạnh tranh nhưng họa thị phi nặng, có tiểu nhân quấy phá, nên tốt nhất nói ít làm nhiều, hành sự cẩn trọng, duy trì tốt các mối quan hệ xã giao.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Than hinh anh goc
Trong năm tuổi của mình, người tuổi Thân vận thế kém sắc, tuy nỗ lực phấn đấu nhưng chưa chắc đã gặp may mắn. Alvaro Morata Martin hiện đang chơi cho CLB Juventus ở vị trí tiền đạo. Bản thân chân sút này từng 2 lần giành được danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc. Sự có mặt của Alvaro trong hàng công của ĐTQG Tây Ban Nha là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, vì vận thế không tốt, cơ hội để chàng trai trẻ này tỏa sáng không nhiều tại VCK Euro 2016.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Than hinh anh goc
Mario Goetze sở hữu lối đá kỹ thuật, tốc độ di chuyển nhanh, khả năng xử lý và kiến tạo bàn thắng tốt. Chân sút sinh năm 1992 này cũng được đảm nhận vị trí quan trọng trong đội hình thi đấu của ĐTQG Đức. Tuy nhiên, vì có nhiều sao xấu ảnh hưởng, rất có thể, đây sẽ không phải là mùa bóng may mắn dành cho cầu thủ này.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Than hinh anh goc
Thủ thành người Bỉ, Thibaut Courtois hiện đang đầu quân cho CLB Chelsea. Anh từng giành được những giải thưởng cá nhân như Thủ môn xuất sắc, Thủ môn hay nhất La Liga 2013…
Với khả năng nhanh nhạy trong khung gỗ và nhiều pha cứu thua ở độ khó cao, Thibaut Courtois tất nhiên không thể thiếu vắng trong đội hình ĐTQG Bỉ. Dẫu vậy, để thành công trong mùa giải Euro năm nay, thủ môn này cần giữ thái độ bình tĩnh và tỉnh táo hơn nữa mới có thể bắt bóng chính xác, giữ sạch lưới nhà.
► Xem thêm: Khám phá những điều bí ẩn về mười hai con giáp
 
Ngân Hà
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X