Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp và những ngôi sao Euro 2016: Người tuổi Sửu

Thứ Sáu, 03/06/2016 15:13 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney... là những ngôi sao nổi bật cầm tinh con Trâu. Năm 2016, người tuổi Sửu được hai cát tinh là Tử Vi và Long Đức soi chiếu. Đây là hai ngôi sao chủ về quý nhân giúp đỡ phát triển sự nghiệp. Có quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp của con giáp này ngày càng thuận lợi, hưng thịnh. 


12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Suu hinh anh goc
Cầu thủ tuổi Sửu: Wayne Rooney, Cristiano Ronaldo, Mario Gomez, Luka Modric, Riccardo Montolivo.
12 con giáp và Euro 2016: Năm 2016, người tuổi Sửu được hai cát tinh là Tử Vi và Long Đức soi chiếu. Đây là hai ngôi sao chủ về quý nhân giúp đỡ phát triển sự nghiệp. Có quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp của con giáp này ngày càng thuận lợi, hưng thịnh. Trong công việc, nếu biết hợp tác hài hòa với đồng nghiệp, đồng đội, thành công càng rực rỡ.
Tuy nhiên, năm nay người tuổi Sửu lại dễ gặp phải họa kiện tụng rắc rối. Làm gì cũng phải cẩn thận, không để điều ra tiếng vào, ảnh hưởng tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Suu hinh anh goc
Wayne Rooney, cầu thủ bóng đá người Anh, chơi ở vị trí tiền đạo và là thủ quân của CLB Manchester United. Trong mùa giải vừa qua, Rooney chơi khá mờ nhạt, không để lại dấu ấn sâu đậm nào trong lòng NHM. Dẫu vậy, luận về vận thế mà nói, tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, Euro 2016, chân sút sinh năm 1985 này vẫn có cơ hội tỏa sáng, đạt thành tích cao.
Tuy nhiên, cá tính của thủ quân “Quỷ đỏ” quá mạnh và nóng nảy, dễ dẫn tới xô xát, vướng vào chuyện thị phi. Do đó, siêu sao này cần phải hết sức thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói trong và ngoài sân cỏ, có như vậy mới bảo toàn được danh tiếng trong mùa Euro này.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Suu hinh anh goc
Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, chủ nhân của 3 Quả bóng vàng châu Âu hiện đang là quân át chủ bài của CLB Real Madrid và ĐTQG Bồ Đào Nha. Dù đã bước sang tuổi 31, nhưng phong độ thi đấu của ngôi sao này vẫn ổn định và tỏa sáng trong mỗi trận đấu anh góp mặt. Mới đây, CR7 đã giúp Kền kền trắng giành chức vô địch Champions League sau khi đánh bại Atletico Madrid ở trận chung kết.
Xét về vận thế, sự nghiệp của Ronaldo vẫn duy trì ở mức bình ổn, được nhiều quý nhân trợ giúp. Nhưng cần đề phòng có kẻ tiểu nhân gây hại, đồng đội đố kị. Tại VCK Euro 2016, chân sút này cần phối hợp ăn ý hơn với đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha, có như vậy thành công càng thêm lớn.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Suu hinh anh goc
Mario Gomez là cầu thủ người Đức nhưng cũng mang quốc tịch Tây Ban Nha (mẹ là người Đức, cha người Tây Ban Nha). Trong mùa giải vừa qua, chân sút này chơi khởi sắc hơn hẳn, đó là một trong những lý do khiến tên anh được ghi vào danh sách ĐTQG Đức tham dự VCK Euro 2016. Tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này, nếu Gomez chủ động phối hợp với đồng đội, tận dụng những pha chuyền bóng ngắn sẽ giúp anh sớm tỏa sáng.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Suu hinh anh goc
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Suu hinh anh goc
Cả Luka Modric và Riccardo Montolivo đều gặp phải chấn thương nghiêm trọng tại kỳ World Cup 2014. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này vẫn thi đấu với phong độ khá ổn định. Xét về vận thế trong mùa Euro này, cả hai đều có quý nhân tương trợ, nên không khó để đạt được thành tích tốt.
► Mời các bạn xem tử vi năm 2016 theo cung, mệnh bản thân chuẩn xác

Hoàng Lam

Người tuổi nào không giàu sang thì phú quý trong 3 năm tới?
Trong 3 năm tới, nhờ vận khí vượng mà những con giáp dưới đây không thăng quan cũng phát tài phát lộc, tình duyên lí tưởng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X