Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp và những ngôi sao Euro 2016: Người tuổi Ngọ

Thứ Tư, 08/06/2016 11:39 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Năm Bính Thân, người tuổi Ngọ được Dịch Mã động tinh chiếu mệnh, càng chủ động, phát huy năng lực tiềm ẩn, không ngại đi xa thì càng được cấp trên ghi nhận, cơ hội thăng tiến càng thêm rộng mở. Vì thế, các cầu thủ Gianluigi Buffon, David de Gea Quintana, Ilkay Gundogan, Toni Kroos đều có cơ hội tỏa sáng như nhau.


12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Ngo hinh anh
Cầu thủ tuổi Ngọ: Gianluigi Buffon, David de Gea Quintana, Ilkay Gundogan, Toni Kroos.
12 con giáp và Euro 2016. Năm Bính Thân, người tuổi Ngọ được Dịch Mã động tinh chiếu mệnh, càng chủ động, phát huy năng lực tiềm ẩn, không ngại đi xa, tìm hiểu môi trường bên ngoài thì càng được cấp trên ghi nhận, tán dương, cơ hội thăng tiến càng thêm rộng mở.
Dù khối lượng công việc ngày càng tăng, nhưng thành quả bạn thu về cũng có nhiều tín hiệu đáng mừng. Đừng nghĩ rằng việc nhiều thì vất vả, bởi càng ở địa vị, chức vụ cao thì trách nhiệm càng lớn. Chỉ cần bạn nỗ lực hết mình, chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Ngo hinh anh 3
Hai thủ thành Gianluigi Buffon và David de Gea Quintana dù khoảng cách về tuổi tác lớn (một người sinh năm 1978, người kia sinh năm 1990), nhưng kỹ thuật bắt bóng, khả năng cạnh tranh lại gần như không có giới hạn.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Ngo hinh anh 3
Cả hai thủ môn này đều có mặt trong đội hình chính thức ĐTQG của nước mình để tham dự VCK Euro 2016. Vận thế của cả hai đều lý tưởng, không khó để tỏa sáng, được ban lãnh đạo đánh giá cao, người hâm mộ tán dương nhiệt tình.
Nhưng lưu ý, để bắt bóng chính xác hơn và giữ sạch lưới nhà, hai thủ thành này cần giữ cái đầu lạnh, tỉnh táo và tuyệt đối không được nóng vội sẽ khiến bản thân phạm sai lầm.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Ngo hinh anh 3
Ilkay Gundogan, Toni Kroos là hai cầu thủ người Đức có khả năng sút phạt tốt. Hứa hẹn sẽ là những nhân tố bí ẩn trong đội hình của ĐTQG Đức tại VCK Euro 2016 này.

12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Ngo hinh anh 3
Dịch Mã cát thần thôi thúc họ di chuyển nhịp nhàng trên sân, tạo ra những đường chuyền bóng chính xác, giúp bản thân cũng như đồng đội lập công, ghi bàn vào lưới đối phương.
Lịch ngày tốt tổng hợp mọi thông tin về mười hai con giáp bạn nên xem

Ngọc Diệp
12 con giáp và những ngôi sao Euro 2016: Người tuổi Tý
Giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh sẽ bắt đầu khởi tranh vào 10/6 tới tại Pháp. Cùng Lichngaytot.com phân tích điểm mạnh yếu của những ngôi sao hàng đầu châu
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X